ยายชาวบุรีรัมย์ มีความเสี่ยงสูง หนีกักตัวเข้าร้านสะดวกซื้อ หมอตามรวบได้ทัน

23 เม.ย. 64

ยายวัย 74 ปี อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงติดโควิดคลัสเตอร์เด็กเสิร์ฟ หนีออกจากโรงพยาบาลระหว่างการกักตัว 14 วัน เปลี่ยนชุดเข้าร้านสะดวกซื้อ มานั่งรอรถ หมอนับไม่ครบตามมาเจอ ต้องปิดเซเว่นตำรวจเสี่ยงด้วย

วันที่ 23 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีความวุ่นวายขึ้นที่หน้าโรงพยาบาลประโคนชัย สภ.ประโคนชัย และร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามหน้าสถานีตำรวจ เนื่องจากพบผู้มีความเสี่ยงสูงหนีออกจากโรงพยาบาล

1619180343622

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อตรงข้ามสถานีตำรวจเยื้องโรงพยาบาลประโคนชัย มีเชือกมากั้นบริเวณหน้าร้านเพื่อให้หน่วยกู้ภัยสองเมืองเข้าทำการฉีดฆ่าเชื้อโรค เบื้องต้นทราบว่ามียายวัย 74 ปี ชาว ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงที่ไปสัมผัสกับเด็กเสิร์ฟวัย 56 ปี ที่ไปทำงานสถานบันเทิงที่กรุงเทพฯ แล้วกลับมาบ้านปิดบังข้อมูลก่อนจะน็อก แล้วถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ก่อนจะเสียชีวิตในคืนเดียวกัน

1619180423310

จากการสอบถาม จนท.ทราบว่ายายคนดังกล่าวอยู่ระหว่างถูกกักตัวไว้ที่โรงพยาบาลประโคนชัย เมื่อถึงเวลาอาหารเย็นไม่เห็นยายจึงให้ จนท.ตามหา ไปพบขณะรอรถโดยสารกลับบ้านที่ ต.ปังกู ในสภาพเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว จึงตามตัวกลับมากักตัวต่อ

โดยยายสารภาพว่าได้หลบหนีออกไปจริงเพราะคิดถึงบ้าน ไม่เคยมีใครมาเยี่ยมจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อเพื่อจะขึ้นรถกลับบ้าน ขณะที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย 1 นายที่เข้าไปใช้บริการร้านสะดวกซื้อต่อจากยาย ผู้กำกับได้สั่งให้กักตัวทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ