“อุ๋ม” หึงโหด!! แฟนเด็ก “ฟิล์ม” นอกใจ เหยียบคันเร่งดับเครื่องชน “น้ำตาล” มารหัวใจ

23 เม.ย. 64

แซ่บยกล้อ! ไม่เสียชื่อละครจัดจ้านช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 สำหรับละครน้ำดีเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่แต่ละฉากลุ้นระทึกกันมันส์หยดติ่งทุกฉาก สัปดาห์นี้เข้มข้นกันต่อ กับปัญหารักสามเศร้าครั้งใหม่ของ คู่สาวใหญ่ (คุณ)  ที่รับบทโดยนางแบบตัวแม่ “อุ๋ม-อาภาศิริ” หึงโหดแฟนเด็ก (ไอยรา) กับการคืนจอรับบทเจ้าชู้ตัวพ่อโดย “หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่ตอนนี้กำลังรุกหนักปันใจแฟนสาวใหญ่สายเปย์ มาตามจีบสาวหวาน (ฑันฑิกา) น้ำตาล-ชลิตา อย่างหนักหน่วง

งานนี้เมื่อแฟนรุ่นใหญ่จับได้ ออกอาการหึงโหด ตามสะกดรอยตามชุดใหญ่ไฟกระพริบ ครั้นพอได้จังหวะเจอตัวเป็นๆ “ฑัณฑิกา” ริมถนนกับเพื่อนซี้ พัตรา (ญี่ปุ่น-ณภัทร) ตัวแม่อย่าง “สาวอุ๋ม” ไม่รอช้า เหยียบคันเร่งสุดแรงเกิดหวังพุ่งชนให้ “สาวน้ำตาล” เจ็บตัว เป็นการสั่งสอนเบาะๆ โทษฐานอย่ามายุ่งกับแฟนเด็กของเธอ

บรรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้ ถ่ายทำกันท่ามกลางอุณหภูมิแดดแรงฉ่ำๆช่วงเที่ยง ริมถนนย่านเลียบทางด่วนลาดพร้าว นักแสดงแต่ละคนสปิริตแรงกล้า ถ่ายละครกลางแดดไม่มีบ่นเลยซักนิด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดสุดระทึกที่ต้องลุ้นกันว่านางเอกแสนหวานผู้ไม่ทันคนอย่าง “สาวน้ำตาล” งานนี้จะเจ็บตัวแค่ไหน!!

ติดตามรับชมความสนุกเต็มๆ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร ตะวันตกดิน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์​ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า "ตะวันตกดิน" สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลด​ฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย

s__2277385

img_2146

s__2277389

img_2134

img_2148

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส