รุ่นพี่ซ้อมม้ามแตก ดอดเยี่ยมรุ่นน้องที่รพ.-แอบถ่ายคลิปขอโทษ ญาติจ่อฟ้องละเมิด

23 ก.ค. 61
จากกรณีรุ่นพี่ชั้นปีที่ 3 จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จำนวน 3 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายปวริศ รังสิต หรือ “ปอ” อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 รุ่นน้องคณะเดียวกันจนม้ามแตกต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้าเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา และหลังเกิดเหตุ รุ่นพี่ 3 คน คือนายเทวฤทธิ์ บัวศิริ นายอนันต์ จันอากาศ เเละนายสามารถ สุคนธา ได้เข้าพบตำรวจ สน. ทุ่งมหาเมฆ ก่อนถูกนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง แต่ญาติของ นายเทวฤทธิ์ ได้ยื่นประกันตัวออกมานั้น ล่าสุด น.ส.รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล อายุ 36 ปี น้าสาวของนายปวริศ ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อเย็นวานนี้ มีกลุ่มรุ่นพี่ ของน้องปอ เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล โดยมาประมาณ 5- 6 คน ขณะนั้นคุณแม่ของน้องเป็นคนเฝ้าอาการน้องอยู่ ปกติคนที่จะเข้าไปเยี่ยมน้องได้ คุณแม่จะออกมาถามที่หน้าห้องว่า เป็นใคร ชื่ออะไร จากนั้นก็เข้าไปถามน้องปอ ว่า มีคนชื่อนี้มาเยี่ยม รู้จักหรือไม่ และจะให้เข้าเยี่ยมไหม หากน้องปอ บอกว่าให้เข้ามาเยี่ยมได้ คุณแม่ก็จะให้เข้ามา
ภาพตอนรับน้อง
แต่เมื่อวานนี้ รุ่นพี่คนที่ได้รับการประกันตัวออกมา ได้เดินทางมากับกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่ และใส่หมวกอำพรางหน้าไว้ ตอนแรกคุณแม่ก็ไม่ทราบ แต่เมื่อเข้าไปเยี่ยมน้องปอในห้องแล้ว รุ่นพี่คนดังกล่าวก็ขอโทษน้องปอ พร้อมใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่ขอโทษเอาไว้ แต่คุณแม่หันไปเห็นพอดี และจำหน้าได้ว่าคือ 1 ในรุ่นพี่ที่ร่วมทำร้ายน้อง จึงบอกให้หยุดถ่ายคลิป และให้ลบคลิปออก จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมาเชิญตัวออกไป ซึ่งทางโรงพยาบาลก็บอกว่าหลังจากนี้จะเข้มงวดมากขึ้น จะไม่อนุญาติ ให้รุ่นพี่คนนี้เขามาในโรงพยาบาลอีก หลังเกิดเรื่องตนได้พาแม่ของน้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บุคคโล เอาไว้ และหากมีคลิปตอนที่ขอโทษน้องปอ หลุดออกมา ตนจะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ปรึกษากับทางทนายความแล้วว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ทางทนายความบอกว่ารอให้จบคดีนี้ก่อน แล้วอาจจะมีการแจ้งความ เรื่องการละเมิดที่แอบเข้ามาถ่ายคลิปน้องปอในโรงพยาบาลต่อไป
น.ส.รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล น้าสาวของน้องปอ
ทางด้าน พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผย ว่า คดีนี้ ตอนนี้ ได้ว่งตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังไว้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวไป นั้นได้รับการประกันตัวไปในชั้นศาล หาก ผู้เสียหายเห็นว่า เป็นการเข้าไปยุ่งเหยิงพยาน สามารถยื่นเรื่องต่อศาลให้พิจารณาเรื่องการถอนประกันได้ ส่วนผู้เสียหาย ขณะนี้ยังมีเพียงรายเดียว ไม่มีใครเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ