รวบหนุ่มญี่ปุ่นปากหวาน คบซ้อนสาว 35 คน ก่อนลวงเอาของขวัญ-หลอกขายเครื่องกรองน้ำ

23 เม.ย. 64

รวบหนุ่มญี่ปุ่นปากหวาน คบซ้อน สาวพร้อมกัน 35 คน ก่อนลวงเอาของขวัญ-ทรัพย์สินอื้อ แถมหลอกขายเครื่องกรองน้ำ

ตำรวจญี่ปุ่น บุกจับกุม ทาคาชิ มิยากาวะ หนุ่มวัย 39 ปีที่อาศัยอยู่ในเขตคันไซ หลังจากที่เขาคบซ้อนและก่อเหตุหลอกลวงผู้หญิง ทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่จำนวน 35 คน ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยพยายามทำให้สาวๆ เหล่านี้หลงเสน่ห์ ก่อนจะหลอกลวงเอาทรัพย์สินและของขวัญต่างๆจากพวกเธอ รวมถึงหลอกขายเครื่องกรองน้ำให้ด้วย 

สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นแท่น ค่าตรวจโควิดแพงสุดในโลก 

รายงานระบถว่า ทาคาชิ วัย 39 ปี งไม่มีงานประจำและไม่มีที่อยู่อาศัยที่ชัดเจน ได้ทำการโปรยเสน่ห์จีบผู้หญิงจำนวน 35 คนในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งหลังจากจีบติดแล้ว ทาคาชิจะเริ่มบอกวันเกิดปลอม ๆ เพื่อหลอกเอาเงินและของขวัญวันเกิดราคาแพงจากพวกเธอ

ในจำนวนผู้หญิง 35 คนที่ตกเป็นเหยื่อของทาคาชินั้น ล่าสุดมีรายงานว่า มีอย่างน้อย 3 คนที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว โดยทั้ง 3 คนถูกทาคาชิหลอกให้ซื้อบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์, ชุดสูทราคาแพง และทรัพย์สินอื่นๆ นอกจากนั้น ทาคาชิยังหลอกขายเครื่องกรองน้ำ, หัวฝักบัวอาบน้ำ และผลิตภัณฑ์ขายตรงอื่นๆ ให้กับพวกเธออีกมากมาย

ข้อมูลของตำรวจญี่ปุ่นระบุว่า ทาคาชิ มักจะใช้วิธีหยอดคำพูดหวานๆ แก่ผู้หญิงที่เป็นเป้าหมาย โดยประโยคที่เขาใช้บ่อยที่สุดคือ ประโยคที่ว่า “ผมจริงใจกับคุณ คุณคือคนที่ฟ้าลิขิตมาสำหรับผม ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป”

ล่าสุดมีรายงานว่า ทาคาชิ ถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง ซึ่งทางตำรวจได้เรียกร้องให้บรรดาหญิงสาวรายที่เหลือที่ตกเป็นเหยื่อ ให้รีบออกมาแสดงตัวและแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้หากศาลญี่ปุ่นตัดสินว่าเขามีความผิดจริง ทาคาชิอาจต้องรับโทษจำคุกนานหลายปี รวมถึงจะต้องชดใช้ค่าเสียหายต่างๆ แก่หญิงสาวทั้งหมดด้วย

รวมภาพ โลกร้อน อากาศแปรปรวน ทำญี่ปุ่น ซากุระบาน เร็วสุดในรอบ 1,200 ปี

ชาวญี่ปุ่นแห่ชมความงามของซากุระผลิบานในกรุงโตเกียว 

advertisement

ข่าวยอดนิยม