คนบันเทิงให้กำลังใจ น้าค่อม หลังอาการป่วยโควิดทรุด มีภาวะไตวาย

23 เม.ย. 64

หลังจากอาการของตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น ไม่ดีขึ้นหลังป่วยโควิด19 และมีภาวะไตวาย ด้านไอซ์ลูกสาวและแบงค์ลูกเขย ได้ออกมาขอความช่วยเหลือทั้งน้ำตา วอนหมอเก่งๆช่วยน้าค่อม โดยก็ทำเอาหลายๆคนเป็นห่วงอาการของน้าค่อม คนบันเทิงหลายๆคนก็เช่นกัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจน้าค่อมและครอบครัวกันอย่างมากมาย

บอล - แจ๊ส ยกมือไหว้ วอนขอทีมแพทย์ช่วยเหลือ "น้าค่อม"

“นุ้ย เชิญยิ้ม”
 🙏สาธุ ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐานต่อคุณพระศรีรัตนตรัย พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอให้นายอาคม ปรีดากุล(น้าค่อม) ขอให้หายป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บจากโรคที่เป็นอยู่ ในขณะนี้ขอให้ดีวันดีคืน อาการเจ็บป่วยหายไป และขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง.. ในเร็ววันด้วยเทอญ..สาธุๆๆ🙏🙏🙏

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”
น้าค่อมสู้ๆ นะคะ หายไวๆดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ ส่งใจกำลังใจมีให้ครอบครัว น้าค่อมนะคะ ด้วยความเคารพ รัก ขอให้น้าปลอดภัย หายดี 🙏🏻❤️🙏🏻❤️🙏🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻❤️❤️❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

“เบลล่า ราณี”
เรียมขอฝากกำลังใจถึงน้า ค่อมและครอบครัวด้วยนะคะ
ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระศรีรัตนตรัยช่วยคุ้มคร่อง
ให้ปลอดภัยหายดีในเร็ววัน และขอให้พี่บอลออกจากโรง
พยาบาลไวๆด้วยเช่นกันนะคะพวกเราต้องกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ท่าน เขียดผู้แกกของพวกเราค่ะ #ส่งกำลังใจให้น้าค่อม กำลังใจให้พี่บอล

“โดม ปกรณ์ ลัม”
ผมเคยมีโอกาสได้ร่วมงานเล่นละครกับน้าค่อม ถ่ายทำกันเป็นปี น้าค่อมเป็นบุคคลที่น่ารักน่าเคารพเป็นอย่างยิ่ง ในโอกาสนี้ ผมขอส่งแรงใจทั้งหัวใจให้น้าค่อมครับ ขอให้น้าปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง กลับมาเป็นน้าค่อมที่น่ารัก สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยทุกคน

“วูดดี้”
หลังจากที่วู้ดดี้ได้รับอัพเดทข่าวอาการของ “น้าค่อม” ที่ทางน้องไอซ์ (ลูกสาว) ได้แจ้งกับทุกๆท่าน เนื่องจากตอนนี้เชื้อได้มีการลงปอด และเกิดอาการไตวาย ต้องฟอกไตวันละ 3-4 ชม. ทางวู้ดดี้และทีมงานทุกคนต้องขอส่งกำลังใจให้กับ น้าค่อม และครอบครัว ด้วยนะครับ🙏🏻🙂

ทั้งนี้วู้ดดี้ขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง หากท่านใดที่คุ้นเคยหรือรู้จักทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาผู้ป่วยในกรณีแบบนี้ เพื่อให้อาการของน้าค่อมดีขึ้น แข็งแรงไวๆ อยากให้ติดต่อกลับทางครอบครัว @ice_napatcharin @bank_athigit ด้วยนะครับ น้าค่อมจะได้กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเราทุกคนอีกครั้ง ทุกคนรอน้าอยู่นะครับ

“แจ็ค แฟนฉัน”
เป็นกำลังใจให้พ่อนะครับ
#ขอให้น้าปลอดภัยครับผม❤️🙏 #สู้ๆครับ เป็นต้น 

ไอซ์ ณพัชรินทร์ - แบงค์ อธิกิตติ์  เปิดใจทั้งน้ำตาอัปเดตอาการคุณพ่อ "วอนคุณหมอเก่งๆช่วยพ่อค่อม"

s__81829943

s__81829945

s__81829946

s__81829947

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส