บอล - แจ๊ส ยกมือไหว้ วอนขอทีมแพทย์ช่วยเหลือ "น้าค่อม"

23 เม.ย. 64

หลังจากอาการของตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น ไม่ดีขึ้นหลังป่วยโควิด19 โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ไอซ์ลูกสาวและแบงค์ลูกเขย ได้ออกมาขอความช่วยเหลือทั้งน้ำตา วอนหมอเก่งๆช่วยพ่อค่อม ล่าสุดตลกรุ่นน้องอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น และ บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีวอนขอหมอเก่งๆความช่วยให้ น้าค่อม ด้วยเช่นกัน

ไอซ์ ณพัชรินทร์ - แบงค์ อธิกิตติ์  เปิดใจทั้งน้ำตาอัปเดตอาการคุณพ่อ "วอนคุณหมอเก่งๆช่วยพ่อค่อม"

โดยบอล เชิญยิ้ม เผยว่า กราบวิงวอนนะครับ ใครที่เห็นคลิปนี้นะครับ ขอให้ไปถึงบุคลากรทางการแพทย์หรือว่าใครก็ได้นะครับที่เคยช่วยเคสของท่านผู้ว่าสมุทรสาครที่โควิดลงปอดแล้วรักษาหายได้อยากให้มาช่วยพ่อค่อมนะครับอยากให้พ่อกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมฝากด้วยนะครับ ช่วยกันด้วยนะครับพี่น้องครับ สาธุนะครับ ขอให้แพทย์คนไหนที่เก่งๆ ติดต่อมาหาน้องไอซ์ น้องแบงค์ หรือผม ขอให้พ่อค่อมรอดด้วยครับ

s__81829896

ด้านแจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้เผยว่า วันนี้นะครับ มีเรื่องอยากจะวอนให้ช่วยส่งต่อให้ช่วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับในเคสของผู้ว่าที่มีปัญหาเรื่องปอดเพราะโควิดเข้าไป น้าค่อมแย่ๆ อยู่ด้วยครับ อยากวอนขอทุกคนส่งต่อไปถึงผู้ที่รักษาผู้ว่าสมุทรสาคร ก็ได้หรือทีมแพทย์ใครที่เก่งๆ ก็ได้ให้ติดต่อไปครอบครัวน้าค่อมได้เลยนะครับ อยากให้แกปลอดภัยกลับมาแข็งแรงได้อีก ใครดูคลิปนี้ช่วยกันแชร์ฝากไปถึงทีมแพทย์เก่งๆ ช่วยน้าค่อมด้วยครับ

s__81829897

s__81829894

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส