ยกทัพไปโรงพัก! นักรบสปาร์ตันเดินกลางแยกอ่วม 3 ข้อหา เผยทำคอนเทนต์แก้เครียด (คลิป)

22 เม.ย. 64

กรณีนักรบโรมันโผล่กลางไฟแดง 5 แยกปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในระหว่างรถกำลังติดไฟแดง จู่ ๆ ชายคนหนึ่งที่สวมใส่ชุดแบบนักรบกรีกโรมัน มีพู่สีแดงบนหมวก สวมเสื้อคลุมไหล่สีแดง พร้อมกับชูหอก ก็ได้เดินไปมาประมาณ 30 วินาที สร้างความมึนงงให้กับผู้ที่สัญจรไปมาเป้นอย่างมาก เมื่อสัญญาณไฟเขียวนักรบคนนี้ก็รีบขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากแยกไฟแดงดังกล่าว 

843472

ล่าสุดวันที่ 22 เม.ย.64 เวลา 18.00 น. ชายแต่งชุดนักรบดังกล่าว พร้อมด้วยทีมงาน ประกอบด้วยนายชนาธิป เจริญพรเจริญ อายุ 26 ปี เจ้าของช่อง YouTube ชื่อช่อง "ละเมอ" พร้อมด้วยนายอนันต์ ภาชนะปรีดา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นชายที่แต่งชุดนักรบ ช่างกล้องอีก 1 ราย รวม 3 ราย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

526024

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ที่สาธารณะ ไม่ใส่หมวกกันน็อก ก่อความเดือดร้อนรำคาญ

900925440125

นายชนาธิป เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย ๆ ตนพร้อมด้วยทีมงานแต่งชุดนักรบได้มาถ่ายทำช่อง YouTube ตั้งแต่บริเวณแยกศรีสมานไปจนถึงห้าแยกปากเกร็ด ระหว่างที่นักรบโชว์ตัวอยู่ที่ไฟแดงนั้น ไม่ได้ออกไปตั้งกล้องให้ใครเห็น แต่หลบอยู่ข้าง ๆ เพื่อจะถ่ายทำ จึงทำให้ประชาชนเกิดความสับสน กระทั่งมาทราบว่าวันนี้มีความผิด จึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว

277251

นายอนันต์ กล่าวว่า ตนออกไปถ่ายคลิปลงช่องยูทูบ เพราะมีแฟนคลับส่งคลิปวิดีโอเเนวนี้มาให้ดู จึงอยากให้พวกตนทำ ก่อนที่จะทำตนก็คิดก่อนว่าจะเดือดร้อนหรือไม่ ซึ่งตนสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง ยอมรับว่าก่อนที่จะมาถ่ายทำ ตนไม่ได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน จึงถูกดำเนินคดีไป 3 ข้อหา ไม่สวมหมวก พกพาอาวุธ เเละสร้างความวุ่นวาย ซึ่งตอนนี้เป็นโควิด-19 เยอะมาก จึงไม่อยากให้ทุกคนเครียด

736920

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า เป็นข้อบกพร่องของพวกตนด้วยที่ไม่รอบคอบ ส่วนที่เลือกถ่ายทำบนท้องถนน เพราะว่าจะได้เหมือนว่าขี่ม้า เเละมีรถขับตามหลังเป็นกองทัพ ซึ่งจุดเริ่มต้นเเรกเลย คือเเยกศรีสมาน เเละไปจบที่แยกปากเกร็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส