รวบไอ้โหดแทงหนุ่มเกย์มีดปักคาหลัง จนมุมเพราะมือถือ สองโจ๋ปัดร่วมชิงทองศพ (คลิป)

22 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 เมย.64 เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.ชัชวาล บุญบาลรอง (สว.) สอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะริมบ่อน้ำ หมู่ 9 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลบ้านหมอและกู้ภัยบ้านหมอ

638222953220

ในที่เกิดเหตุพบเป็นป่าละเมาะ ริมบ่อน้ำห่างจากถนนลาดยางประมาณ 800 เมตร พบศพทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ บุญยัง หรือ อุ้ม อายุ 31 ปี สภาพศพเน่าเหม็นสวมเสื้อยึดสีเหลือง ใส่กางเกงในสีน้ำเงิน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่หน้าท้อง 1 แผล ด้านหลังอีก 1 แผล ซึ่งมีใบมีดหักคาอยู่ที่แผลด้านหลัง และที่ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งมีแผลแตกเป็นแผลฉกรรณ์ นอนคว่ำหน้า

990157

ห่างประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงินดำ ด้านข้างรถจักรยานยนต์ พบกางเกงยีนขาสั้น และเสื้อกันฝนถอดทิ้งไว้กับพื้น คาดว่านายกิตติศักดิ์ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

151324

โดยก่อนหน้านี้ นายกิตติศักดิ์ได้หายออกจากบ้านมาแล้ว 3 วัน และแม่ของนายกิตติศักดิ์ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านหมอ เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 20 เม.ย. 64 จนมาพบเป็นศพดังกล่าว และพบว่าทรัพย์สินหายไป

177790

ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ป่าละเมาะริมบ่อน้ำ หมู่ 9 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จุดเกิดเหตุพบศพ บริเวณที่จุดเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกั้นโพลิสลายไว้ และพบร่องรอยจุดพบยังมีครบเลือดสีดำ หนอนยังเกาะติดอยู่คราบเลือดจำนวนมาก

101296163993

น.ส.ลลิตา ชมพู เพื่อนสนิทของเสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนยังคิดต่อพูดคุยกับนายอุ้ม ผู้เสียชีวิต อยู่ จะโทรศัพท์คุยแชตเฟซบุ๊กกันบ่อย เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเรียน ปกตินายอุ้มจะเป็นชายรักชายมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งก็มีเพื่อนผู้ชายพูดกันด้วยกันเป็นจำนวนมาก

423129

ต่อมาจากที่ทราบเรื่องว่านายอุ้มได้หายตัวไป 3 วัน ตนก็ได้ช่วยกันออกตามหาเช่นกัน จนมาทราบเมื่อคืนที่ผ่านมาว่านายอุ้ม ถูกแทงเสียชีวิต และทิ้งศพไว้ในป่าดังกล่าว ตนคาดว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุมาจากการถูกจี้ปล้น เนื่องจากก่อนหน้านี้
นายอุ้มได้พูดคุยคล้ายกับจะคบหากับทางผู้ที่ก่อเหตุฆ่าด้วย ตนก็ไม่ทราบว่าคบหากันพูดคุยกันมานานแค่ไหน เพราะปกตินายอุ้มจะใส่กำไลเลททองทั้ง 2 ข้าง สร้อยคอพระ ทุกวัน และมีการขายขนมไทย ดอกไม้สดอยู่ที่บริเวณที่กั้นรถไฟมานานแล้ว จนที่เป็นที่ล่อตาล่อใจให้โจรผู้ร้ายมาลงมือฆ่าชิงทรัพย์แบบนี้

ปกตินายอุ้มเป็นคนมีนิสัยใจคอรักเพื่อน ช่วยเหลือดูแลครอบครัว เป็นคนดีมาก ตนเดินทางมาวันนี้คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ เพราะตนอยากจะมาถามปากจากผู้ต้องหาว่าฆ่าเพื่อนของตนทำไม

 

181085

ที่ สภ.บ้านหมอ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาสอบสวน คือนายสราวุธ ยางมั่น หรือ กร อายุ 19 ปี จ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่าโทรศัพท์ของผู้ต้องหาตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และได้ตามหาเจ้าของโทรศัพท์จนเจอว่าเป็นของนายสราวุธ ซึ่งได้ยอมรับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนลงมือฆ่าจริง

cg

ผู้ต้องหาอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดหมายกับทางผู้เสียชีวิต ว่าจะไปขอมีอะไรกันที่ป่าละเมาะดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยไปมีอะไรกันบริเวณนั้นบ่อย ครั้งล่าสุดนี้เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้บอกว่าหลังจากมีอะไรกันแล้วจะให้เงินแค่ 1,000 บาทเท่านั้น แต่ผู้ต้องหาขอเพิ่มเงินเป็น 2,000 บาท ทางผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้ ทำให้นายกรโมโหทะเลาะกัน จนชักมีดที่พกไปแทงเข้าด้านหลัง ผู้เสียชีวิตได้นอนตะแคงลง และใช้มีดแทงอีกเป็นครั้งที่ 2 บริเวณด้านหลังจนแน่นิ่งลง แล้วหยิบสร้อยคอ กำไลข้อมือ หลบหนีไป

390039

หลังจากที่ก่อเหตุทางผู้ต้องสงสัยก็ได้ไปบอกกับภรรยา และเตรียมตัวจะหนี ทางตำรวจทราบจึงรีบเชิญตัวมาสอบสวน ต่อมาทีมข่าวได้พบกับทางภรรยาของนายกร ได้เดินทางมาสอบปากคำเช่นเดียวกัน บอกว่าตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เนื่องจากสามีไม่ได้บอกอะไรกับตน และเรื่องของมีค่าที่มีการจี้ปล้นหลังจากก่อเหตุ ตนก็ไม่ทราบว่าสามีนำไปใช้หนี้หรือทำอะไร

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาเพิ่มอีก 2 คน คือนายเอฟ อายุ 21 ปี ซึ่งผู้ต้องหาได้ซัดทอดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ โดยนายเอฟ ได้ปฏิเสธกับทีมข่าวว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้เลย

287390

ส่วนอีกคนชื่อนายเดี่ยว ขณะเดียวกันทีมข่าวเข้าสอบถาม เพื่อนของนายเดี่ยวที่เดินทางมาด้วยกัน บอกว่าทางนายเดี่ยวที่เป็นผู้ต้องสงสัยตอนนี้อยู่กับตนตลอดเวลาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา แต่ทางนายเดี่ยวได้รู้จักกับทางผู้ต้องหา

832770

ที่วัดบ้านหมอ ต.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ทางครอบครัวและญาติพี่น้องอยู่ในอาการร้องไห้ เศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก และภายในงานศพมีญาติพร้อมทั้งเพื่อนบ้านมาคอยกันรับศพกัน

312570

นางรันจวน บุญยัง อายุ 52 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 64 เวลา 16.00 น. ระหว่างที่ตนกำลังนั่งขายขนมหวาน ดอกไม้สด อยู่ที่ทางรอรถไฟ ลูกชายของตนได้บอกกับตนว่าจะขอออกไปข้างนอกสักพัก ตนไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าลูกชายออกไปเที่ยวหาเพื่อนตามปกติ จนเวลาผ่านไปเช้าวันรุ่งขึ้น ลูกชายของตนก็ไม่ได้กลับมาบ้าน รู้สึกผิดสังเกตจึงได้รีบไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ หลังจากนั้นตนและญาติก็ได้รีบออกกันตามหาเพิ่มเติม ไปทุกจุดที่ลูกชายเคยไป และไปสถานที่ตามโรงแรมทุกแห่งในตัวจังหวัด เนื่องจากลูกชายมีนิสัยเป็นชายรักชายแต่ก็ไม่พบตัว

911238

ต่อมาเมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาบอกกับตนว่าเจอรถจักรยานยนต์ของลูกชายในป่าละเมาะ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้รวมคนในหมู่บ้านออกตามหา ปรากฏว่าเจอลูกชายของตนกลายเป็นศพแล้วในป่า ตอนนั้นจากที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ทำใจไม่ได้ถ้าหากไปพบเห็นลูกในสภาพที่ไม่ดี

259719

สาเหตุที่เกิดขึ้นส่วนตัวคิดว่าน่าทางผู้ต้องหาเกิดอาการล่อตาล่อใจกับของมีค่าของลูกชาย ปกติลูกชายชอบสะสมของมีค่า สร้อยคอเหลี่ยมพระ เลทข้อมือทอง และสวมใส่ติดตัวอยู่ตลอดทุกครั้ง ตอนนี้ตนรู้สึกโกรธแค้นทางผู้ต้องหาเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุกับลูกชายตนขนาดนี้ ถ้าหากขอกันดีดี ลูกชายของตนก็น่าจะให้ และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนอยากได้ของมีค่าของลูกชายคืน เพราะตนจะเก็บไว้ดูต่างหน้าเมื่อลูกชายตนไม่ได้อยู่กับตนแล้ว ที่สำคัญตอนนี้ยังรู้ช็อกกับการจากไปของลูกชาย เนื่องจาก 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายได้ไปจ้างทำกรอบรูปตัวเอง และบอกกับตนว่า "ถ้าหากเขาตายแล้ว นำรูปที่ทำกรอบนี้ไปวางศพด้วย พร้อมกับดอกไม้แห้ง" ทำให้ตนคิดว่าอาจจะเป็นลางที่ลูกชายได้ฝากไว้ก่อนจากไปแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส