ยายโดดช่วยหลานจมน้ำดับสลด 3 ศพ พบฝันคนทวงชีวิต แม่เด็กช็อกเจอคลิปก่อนตาย (คลิป)

22 เม.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต 3 คน ในคลองชลประทาน บ้านหนาด หมู่ 3 ต.เหนือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนช่วยกันงมศพ 3 ยายหลานขึ้นมาได้ หลังยายกับหลานพากันออกมาเลี้ยงวัวแล้วหลานลงเล่นน้ำแต่จมหาย ผู้เป็นยายอายุ 66 ปีเห็นจึงลงไปช่วย สุดท้ายจมน้ำพร้อมกัน 3 ศพนั้น

430290656470712019

วันที่ 22 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ คลองชลประทาน บ้านหนาด หมู่ 3 ต.เหนือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ความกว้างประมาณ 5 เมตร น้ำลึก 3.5 เมตร บริเวณรอบข้างเป็นถนนและทุ่งนา

282426

นางสาวชนกพร เพชรสังหาร อายุ 27 ปี แม่ของด.ญ.พิมพ์ชนก บอกว่า ตนเพิ่งมาหาลูกช่วงหลังวันหยุดสงกรานต์ กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ วันที่ 20 เม.ย. 64 ก่อนเกิดเหตุเพียงแค่ 1 วัน ลูกสาวของตนถ่ายคลิปไว้คืนวันที่ 20 เม.ย. 64 หลังตนเดินทางกลับมาทำงานว่าคิดถึงพ่อและแม่ วันนี้มานอนกับยาย ไม่ได้อยู่บ้านเลยไม่มี wi-fi ใช้ พอกลับมาบ้านในตอนเช้าวันที่ 21 เม.ย. 64 ลูกส่งอิโมจิร้องไห้มาตั้งแต่เวลาประมาณ 6.00 น. แต่ตนทำงานกลางคืน ไม่มีอินเทอร์เน็ตเล่นข้างนอกบ้าน จากนั้นได้ทราบข่าวจากพี่ชายที่ จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกจมน้ำเสียชีวิต

482060

ตนจึงรีบเติมอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะพูดคุยสอบถามคนทางบ้านผ่านโซเชียล จึงมาเห็นแชตของลูกที่พยายามพิมพ์ส่งคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ เนื้อหาประมาณว่า พ่อกับแม่กลับมาทำงานที่ กทม. แล้วลูกสาวคิดถึงมาก พ่อกับแม่ไม่ยอมตอบแชตหนู หนูคิดถึงพ่อกับแม่

994819

พอตนมาเปิดฟังแล้วยิ่งรู้สึกใจสลาย ลูกคิดถึงและพยายามติดต่อหาเรา แต่เราไม่ได้คุยอะไรกับลูกเลยเป็นครั้งสุดท้าย แล้วนี่ตนก็มี ด.ญ.พิมพ์ชนก หรือ น้องแก้ม เป็นลูกสาวคนเดียว ตนไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เนื่องจากว่าตัวน้องแก้มเองไม่เคยมีประวัติขอเล่นน้ำที่ไหน และน้องเองก็ว่ายน้ำไม่เป็นด้วย ตนมองว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นดลบันดาลให้น้องตัดสินใจเล่นน้ำตรงนั้น

ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก กินไม่ค่อยได้ ยังไม่ได้นอน เหมือนสูญเสียทุกอย่างในชีวิต เพราะลูกเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจ เป็นกำลังใจให้ตนสู้ กับการทำงานหาเงิน ตนก็อยากบอกให้น้องไปสบาย ชาติหน้ามีจริงเกิดมาเป็นลูกแม่อีก หลังจากนี้ตนจะหมั่นทำบุญให้กับลูกสาว

cg

นอกจากนี้ ญาติเล่าให้ฟังว่านางสมบัติ แม่ของตนนอนกลางวัน แล้วเหมือนโดนผีอำ ฝันร้ายสะดุ้งตื่นร้องของความช่วยเหลือ "ช่วยด้วย ๆ" แล้วสบถว่า "เกือบตายแล้วไหมกู" ซึ่งตนก็เพิ่งมาทราบในวันนี้อีกว่าแม่ของตนพูดสั่งเสียกับชาวบ้านที่เกี่ยวข้าวนาปังเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่าตนเองเป็นอะไร ไปให้เอารูปที่ตนใส่ชุดดรัมเมเยอร์มาวางหน้าศพด้วยนะ ซึ่งตนก็เชื่อว่าเหมือนเป็นการสั่งเสีย

ทั้งนี้ ตนคาดว่ากระแสน้ำแรง น้ำลึก เนื่องจากกรมชลประทานมีการปล่อยน้ำออกมาเพื่อทำการเกษตรก่อนเข้าสู่ฤดูฝน ก็อาจจะทำให้เชือกหลุดออกจากดินก็เป็นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส