"สิระ" แย้ม น้องบับเบิ้ล ดาวคริสตัลคลับ กุญแจปลดล็อก ใครเอ่ย? รมต. เที่ยว 4 วันรวด

22 เม.ย. 64

สิระ ลั่น! น้องฟ้าใส ตัวหลอก?! น้องบับเบิ้ล ดาวเด่น คริสตัลคลับ คือตัวจริง และเป็นกุญแจสำคัญจับโป๊ะ รมต. เที่ยว 4 วันรวด

จากการที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย กระบวนการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้เตรียมขอมติจากที่ประชุม เพื่อเชิญตัว นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และอีก 1 รัฐมนตรี ที่ปรากฎอยู่ในข่าวเข้าแจงไทม์ไลน์โควิดที่ได้แจ้งไว้ต่อสาธารณสุขนั้นถูกต้องหรือไม่ อย่างไร รวมถึงจะมีการทำหนังสือไปยังผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ เพื่อขอข้อมูลสัญญาณโทรศัพท์มือถือของรัฐมนตรีทั้ง 2 คน เพื่อตรวจสอบวันเวลาตามที่เป็นข่าวว่าได้ปรากฏตัวในสถานที่ดังกล่าวจริงหรือไม่ เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากที่สุด

ผบช.น. สั่งกู้ข้อมูลกล้องวงจรปิด คริสตัลคลับ ตร.ติดโควิด 139 ราย

ทั้งนี้ นายสิระ ยังได้กล่าวด้วยว่า ตามข้อมูลที่ตนมีและจาก ส.ส.ท่านหนึ่งนำหลักฐานมาให้ดูนั้น บุคคลต้องสงสัยระดับรัฐมนตรีไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว 4 วันติดๆ กัน โดยมี น้องบับเบิ้ล ดาวเด่นของคริสตัลคลับ เป็นผู้ดูแล ไม่ใช่ น้องฟ้าใส ตามที่ปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้ และตนเชื่อว่า น้องฟ้าใส เป็นเพียงตัวหลอก

อย่างไรก็ตาม ตนจะเชิญเจ้าหน้าที่ที่เป็นผู้บังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึง เจ้าของตัวจริงคริสตัลคลับ มาสอบถามและชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นด้วย

อ๊อด มิยาบิ เจ้าของคริสตัลคลับ จริงหรือไม่? พบถือหุ้นสูงสุด มี ตร.ด้วย 

ชูวิทย์ กัดไม่ปล่อย ศาลฯ ฟันโทษ ผจก.คริสตัล-เอเมอร์รัล เจ้าของลอยตัวรอเปิดใหม่ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ