ช็อก! ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่ม 7 คน ทุบสถิติสูงสุดตั้งแต่ โควิด19 ระบาด สะสม 117

22 เม.ย. 64

กรมควบคุมโรค เปิดเผยตัวเลขผู้เสียชีวิต โควิด19 เพิ่มวันเดียว 7 คน ทุบสถิติสูงสุด ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดไวรัสร้าย ขณะที่ยอดรวม 117 คน

วันที่ 22 เม.ย.64 นพ.เฉลิมชัย บุญยะลีพรรณ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะที่เป็นหมอภูมิแพ้และวิทยาภูมิคุ้มกันคลินิก อาจารย์และผู้บริหารชื่อดัง เขียนใน blockdit ร้อยแปดพันเก้ากับหมอเฉลิมชัย โดยอ้างอิงข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานว่า วันนี้ (สรุปยอดเย็นวันที่ 21 เม.ย.64) มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1,470 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 7 คน รวมเสียชีวิตสะสม 117 ราย

โควิดนครศรีธรรมราช ช็อก ติดเชื้อในครอบครัวเดียวกัน 18 ราย

สถานการณ์โควิดระบาดรอบที่สาม คลัสเตอร์สถานบันเทิงทองหล่อของประเทศไทย ยังคงมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นในลักษณะของการทรงตัว แต่ผู้เสียชีวิตเริ่มเพิ่มสูงขึ้น การระบาดในระลอกที่สาม มีผู้ติดเชื้อใหม่รายวันเกินกว่าวันละ 1,000 คนต่อเนื่องกันมาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งจะต้องติดตามใกล้ชิดต่อไปว่า ทิศทางจะเป็นอย่างไร แต่น่าจะมีแนวโน้มของการติดเชื้อที่ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอยู่
อีกประเด็นหนึ่งที่ถือว่ามีความสำคัญมากก็คือ จำนวนผู้เสียชีวิต เมื่อวานมีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 7 ราย เป็นสถิติเสียชีวิตต่อวันสูงที่สุดตั้งแต่มีการระบาดมา ทำให้ยอดสะสมผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 117 ราย

46 จังหวัดที่ต้องกักตัว ล่าสุด ใครเดินทางจากพื้นที่สีแดง เช็กเลย!
เปิด 5 สถานที่เสี่ยง โควิดปทุมธานี ระลอกเมษา64

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ