สลด! เก๋งซิ่งแหกโค้งข้ามฝั่งประสานงาดับ 1 ศพ ผัวเศร้าชวนเมียดูวิวเห็นตายต่อหน้า (คลิป)

21 เม.ย. 64

จากกรณีที่ สมาชิกผุ้ใช้เฟซบุ๊ก Suwannasin Eak Suparuak มีการโพสต์และแชร์ ภาพเหตุการณ์วันที่ 18 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปกล้องหน้ารถ บันทึกภาพนาทีระทึก ขณะที่เจ้าของคลิปขับรถมาบนถนนสายเอเชีย ออกจากอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง มุ่งหน้าสู่อำเภอเถิน

455297

รถยนต์ขับอยู่ในเลนซ้ายตามปกติ ประมาณ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีรถเก๋งคันสีขาวขับมาด้วยความเร็ว บนถนนฝั่งตรงข้าม ประกอบกับฝนเพิ่งตกถนนลื่นด้วย ได้หลุดโค้งแล้วเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน กระเด็นข้ามฝั่งมาชนรถยนต์ที่ขับตามเจ้าของคลิปมาชนอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 2 คนนั้น

566393

ล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. 64 นายศุภฤกษ์ สุวรรณศิลป์ เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะเดินทางจากพื้นที่ จ.ลำปาง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีคนโดยสารบนรถของตนมาทั้งหมด 3 คน คือ ตน ลูก และภรรยา ซึ่งวันดังกล่าว สภาพอากาศมีฝนตกบางเบาตลอดทาง ค่อนข้างอันตราย ถนนหลักที่สัญจรค่อนข้างเปียก รถแต่ละคันที่วิ่งมานั้น ต้องวิ่งด้วยความเร็วต่ำ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

767715

ส่วนช่วงที่เกิดเหตุนั้น เป็นช่วงทางโค้งที่ยาวมาก ประกอบกับถนนลื่น จังหวะนั้นตนขับรถอยู่สังเกตเห็นรถที่เสียหลัก พุ่งข้ามฝั่งถนนมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถรถที่ขับตามท้ายของตนอย่างเต็มแรง ส่วนรถของตนนั้นหวิดโดนพุ่งชน ไม่ได้รับความเสียหาย อาจจะโดนเศษหินเศษดินบ้างเล็กน้อยเท่านั้น

289710

ทั้งนี้ ตนทราบว่ารถคันดังกล่าวที่ถูกพุ่งชนนั้น มีผู้โดยสารมาด้วยกัน 3 คน คือคนขับ ภรรยา และแม่ และทราบในเวลาต่อมาว่า ภรรยาของคนขับเสียชีวิต ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เกิดเหตุ ตนยังคงขับมุ่งหน้าต่อไป เพราะไม่สามารถจอดหยุดดูได้ เนื่องจากหวั่นเกิดเหตุชนซ้ำ ขณะเดียวกันตนได้ยินเสียงรถพยาบาล และรถกู้ชีพขับเข้ามาในที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

778070

ด้านนายไพฑูร ดีบัว อายุ 52ปี สามีของ น.ส.ประภัส ประสงค์จรรยา อายุ 58 ปี ผู้เสียชีวิต เล่าว่า รถคันที่หลุดโค้งได้พุ่งข้ามร่องกลางถนนมาชน จนทำให้รถของผู้เสียชีวิตซึ่งขับมาตามปกติพลิกคว่ำ ทำให้ น.ส.ประภัส เสียชีวิตคาที่ ส่วนตนเองกำลังขับรถเก๋งจากลำปาง มุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ เพื่อที่จะกลับบ้าน โดยขับมาตามเส้นทางปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกมา ตนเองก็ขับมาช้า ๆ เพราะว่าถนนลื่น รถเก๋งฮอนด้าสีขาวคู่กรณีก็เกิดเสียหลักลื่นส่ายไปมา ก่อนที่จะพุ่งลงร่องกลางถนน ลอยข้ามมาชนกับรถของตนเอง จนรถของตนเองพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ทำให้ภรรยาของตนเองเสียชีวิต ทั้งที่ยังหลับอยู่ที่เบาะหลัง ส่วนแม่และตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

957802

ตอนนี้ยอมรับว่าตนเองยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าไม่ทันตั้งตัว ยังวางแผนกันว่าหลังตนเองเกษียณ จะย้ายมาอยู่ที่ลำปาง เพื่อมาดูแลแม่ของภรรยา ก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองยังชี้ให้ภรรยาดูวิวข้างทาง งตอนนนั้นมีเมฆหมอกฝนสวยงาม ก่อนที่ภรรยาจะบอกว่าจะขอหลับยาว ๆ ก่อนนะ ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ขับรถมาเพี่ยงไม่ถึง 5 กม. ก็เกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส