รวบคาบ้านพัก "หญิงอ๊อด" จัดโปรฯ ทองถูกตุ๋นเหยื่อ มูลค่าเสียหาย 100 ล้านบาท

21 เม.ย. 64

ตร.บุกรวบคาบ้านพัก เจ้าของเฟซบุ๊ก หญิงอ๊อด จัดโปรโมชั่นขาย ทอง ราคาถูก ตุ๋นเหยื่อ 200 ราย มูลค่าความเสียหายร่วม 100 ล้านบาท

ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองฉาง นำตัว นางกชกร ศาสตร์อนงค์ อายุ 41 ปี หลังนำหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี บุกรวบตัวคาบ้านพักเลขที่ 16/8 ถ.อู่ทองมะขามเฒ่า ตำบลวัดสิงห์ อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท เดินทางมาที่ สภ.หนองฉาง ท้องที่ผู้เสียหายแจ้งความฉ้อโกงต้มตุ๋นหลอกขายทองผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า หญิงอ๊อด เปิดเป็นสาธารณะ มูลค่าความเสียหายนับ 100 ล้านบาท ส่งตัวให้ พ.ต.ท.สังวาล งอกศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองฉาง เข้าสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

01_1

ซึ่งผู้ต้องหามีพฤติกรรมโพสชักชวนซื้อขายทองที่มีราคาต่ำกว่าใน ราคาบาทละ 18,900 ถึงราคาบาทละ 19,900 และยังมีโปรโมชั่นอีก เช่นหากใครซื้อในช่วงเปิดโปรโมชั่นจะแถมทองให้อีกบาทละ 1 กรัม ทำให้มีผู้เสียหายหลงเชื่อ เห็นว่าเป็นการลงทุนที่มีกำไรตกเป็นเหยื่อไม่ต่ำกว่า 200 ราย มูลค่าความเสียหายนับ 100 ล้านบาท

1619017606595

เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งพนักงานสอบสวนขอคัดค้านประกันตัว เนื่องมีมูลค่าความเสียนับ 100 ล้านบาท หวั่นว่าจะหลบหนีและพนักงานสอบสวนมีหลักฐานและพยานหลักฐานที่จะสามารถจะมัดตัวดำเนินคดีได้ตามกฎหมาย

0136

ซึ่ง นางกมลชนกบุดดี อายุ 45 ปี 1 ในผู้เสียหายที่เป็นผู้ที่แจ้งดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา และนำหลักฐานมาส่งให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมและได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีคนชักชวนเข้าไปเล่นรวมถึงไปเจอโพสของ นางกชกร ศาสตร์อนงค์ ผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า หญิงอ๊อด จึงได้ลงทุนเข้าไปซื้อทองด้วย และลงทุนเพราะเห็นเป็นการลงทุนและจะมีผลกำไร เนื่องราคาทองตำหว่าท้องตลาด แรกก็ได้ผลกำไรกลัยคืนมา จึงเพิ่มการลงทุนไปอีกและได้รับความเสียหายไปกว่า 2 ล้านบาท และได้มีการทวงถามผู้ต้องหาก็บ่ายเบี่ยงอยู่ตลอดเวลา อ้างติดธุระอย่างโน้นอย่างนี้ ตนจึงคิดว่าถูกหลอกลวงถูกต้มตุ๋นอย่างแน่นอน จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองฉาง ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน2564 ที่ผ่านมา

กระทั่งตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับในวันนี้ และสามารถรวบตัวได้ในวันเดียวกัน และในวันเดียวกันนี้ได้มีผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความในคดีเดียวกันอีกหลายราย และมีผู้เสียหายที่ไม่ได้มาในวันนี้แจ้งความประสงค์จะมาแจ้งความดำเนินคดีเดียวกันอีกหลายรายอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ