พี่ปัด "พุทธะเทพฯ" ออกป้ายแดงปิดปากสาวแฉถูกขืนใจคาสำนัก แม่ช้ำลูกถูกหลอก (คลิป)

21 เม.ย. 64

จากลูกสาวได้ร้องเรียนว่าแม่สายบุญถูกหลอก หลังไปทำบุญกับพระรูปหนึ่งที่แต่งกายไม่เหมือนพระทั่วไป อ้างว่า สามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงโรคโควิด-19 ได้ แถมยังกล่าวอ้างว่ามีอภินิหารต่างๆ จนแม่ถึงขั้นสบทบเงินทำบุญ และสร้างที่พักสงฆ์ภายในของตัวเองนั้น หลวงปู่พุทธะ สุริยะจักรวาลอ้างว่าตัวเองไม่ใช่พระ เพียงแต่ยึดหลักธรรมะเท่านั้น ขณะที่มีหญิงอ้างว่าถูกชายปริศนาผู้ปฏิบัติธรรม ข่มขืนจนตั้งท้อง พร้อมพาไปชี้จุดเกิดเหตุ แต่ล่าสุดบอกว่าข่าวมีการนำเสนอไปเองนั้น

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวแฉถูกปล้ำหลังฟังธรรมพลิกลิ้นโวยสื่อเข้าใจผิด “พุทธะเทพฯ” ล่องหนศิษย์เชื่อธุดงค์ชั้นฟ้า
- เปิดเบื้องหลังพระดังกราบ "พุทธะเทพฯ" ถูกอ้างแก่พรรษา เชื่อรู้แหกตาเตือนอย่าสุงสิง
- วงแตกอีกรอบ! พุทธะเทพฯ ฉุนสื่อจี้ปมขยี้กามศิษย์ สาวโผล่อ้างถูกไอ้โม่งย่ำยีคาวัด

291208

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 64 นางสาวน้ำส้มปั่น ผู้เสียหายที่ถูกข่มขืน มีลูกสาวอายุ 4 ขวบ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ตนเข้าไปปฏิบัติธรรมกับหลวงปู่ และนุ่งห่มข่าว แต่ไม่ได้บวชชีพราหมณ์ ช่วงที่ตนไปเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่มักจะพาตนและลูกศิษย์ไปปฏิบัติธรรมในสถานที่อื่นด้วยเป็นประจำ โดยสาเหตุเพื่อไปโปรดสัตว์กัน โดยมีอยู่ครั้งหนึ่ง หลวงปู่ได้พาที่วัดแห่งหนึ่งแถวโขงเจียง และไปกันประมาณ 3 วัน กระทั่งกลับมาที่วังพญานาค และวันนั้นตรงกับวันมาฆบูชา ช่วงกลางดึกตนรู้สึกแปลก และตื่นขึ้นมาเดินไปเข้าห้องน้ำ ขณะนั้นตนเห็นเงาตัวตะคุ่ม ๆ และมีชายคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าใครมาดึงมือของตนไป จากนั้นได้ขืนใจตนทันที

853154

ส่วนวันที่ 20 เม.ย. 64 นางสาวน้ำส้มปั่น กล่าวว่า ตามที่มีข่าวว่าตนได้ไปยุ่งเกี่ยวกับนายพุทธะ และถูกลวนลามทางเพศจนตั้งท้อง และมีลูกหนึ่งคนนั้น ตนขอปฏิเสธว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริง ตนไม่เคยรู้จักกับนายพุทธะ แต่ว่าเคยไปทำบุญที่หนองเดียงบ่อโบราณ วังพญานาค ซึ่งมีพระหลายรูปอยู่ตรงนั้น ไม่ได้มีความรู้จักกับนายพุทธะเป็นการส่วน และตนไม่ทราบว่าข่าวที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไร ส่วนการที่สำนักข่าวแห่งหนึ่งได้นำตนไปยังบริเวณที่พักสงฆ์ที่นายพุทธะเคยมาอยู่นั้น ตนขอปฏิเสธว่าไม่มีมูลความจริงทั้งสิ้น

370784

ล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. 64 ที่บ้านเดียงตะวันออก ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นางสาวน้ำส้มปั่นซื้อรถเก๋งป้ายแดงใหม่เอี่ยม สีเหลือง บริษัทรถได้มาให้บริการทำสัญญาซื้อขายถึงบ้าน มีการนำเอารถตัวอย่างมาให้ดูด้วย

725600

นางสาวน้ำปั่นและครอบครัวต่างพากันพอใจ เจ้าหน้าที่ของธนาคารทำการตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มีพ่อของนางสาวน้ำปั่นเป็นผู้ค้ำประกัน ในครั้งนี้การทำสัญญาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

653150

นางสาวน้ำปั่น บอกว่าตนได้ตกลงซื้อรถเก๋ง เนื่องจากว่าต้องการใช้รถเพื่อเดินทางไปทำงาน และเพื่อใช้ในการติดต่องานของบริษัทที่ทำอยู่ เงินที่ใช้ซื้อรถเก๋งคันนี้เป็นเงินของตนเอง และต้องผ่อนส่งค่างวดจำนวน 84 งวด คาดว่าบริษัทไฟแนนซ์คงจะอนุมัติเพราะว่าตนไม่เคยมีปัญหาด้านเครดิต ส่วนเรื่องเกี่ยวกับนายพุทธะนั้นตนขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก

191440

นายแดงโซดา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พี่ชายของน้ำส้มปั่น ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า นางสาวน้ำส้มปั่นมาปรึกษาเรื่องซื้อรถยนต์ ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะนางสาวน้ำส้มปั่นทำงานเกี่ยวกับการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จะต้องเดินทางเป็นประจำ และเวลาไปกับคนอื่นมักจะกลับดึก ทำให้ไม่สะดวก ต้องการซื้อรถเพื่อเอาไปใช้ทำงาน รถคันดังกล่าวราคาประมาณ 400,000 บาท แต่ผ่อนไปแล้วประมาณ 700,000 บาท แต่ตนมองว่าน้องไม่จำเป็นที่จะต้องออกรถ เพราะเวลาไปทำงานก็มักจะอาศัยรถคนอื่นไปอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าการที่น้องของตนออกรถ ไม่เกี่ยวกับข่าวที่ออกมา และไม่ได้มีใครมาเสนอออกรถให้ อีกทั้งรถคันดังกล่าวไม่ได้วางเงินดาวน์รถ ซึ่งใช้เฉพาะเอกสาร สำเนาทะเบียนบ้าน และบัตรเกษตร และมีการดำเนินการมาประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ตอนที่ไปดูรถตนไปได้ดูด้วย

สำหรับกรณีที่น้องของตนออกมาให้ข่าวว่าถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ในขณะที่ปฏิบัติธรรม ทำให้ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนา คาดว่าเป็นลูกศิษย์เข้ามาพูดข่มขู่ถึงที่บ้าน แต่ตนไม่เห็นใบหน้า เพราะเข้ามาโวยวายในตอนกลางคืน คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องสาวของตนเปลี่ยนคำพูดแล้วไม่เอาเรื่อง

481060

นางโอเลี้ยง (นามสมมติ) อายุ 70 ปี แม่ของน้ำส้มปั่น เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกสาวของตนไปบวช และไปปฏิบัติธรรมกับนายพุทธะ เนื่องจากนายพุทธะ เพราะว่าลูกสาวของตนมีกรรมเยอะ ไปปฏิบัติธรรมเพื่อที่จะได้หลุดจากกรรม ลูกสาวของตนเลยไปบวชประมาณ 7 เดือน โกนหัวเหมือนชี หลังจากที่บวชได้ 7 เดือนลูกสาวของตนได้กลับมาอยู่ที่บ้าน ตนจึงทราบว่าลูกสาวตั้งครรภ์แล้ว แต่ลูกสาวไม่ยอมบอกว่าใครเป็นพ่อเด็ก กระทั่งคลอดลูกออกมา ลูกสาวจึงยอมบอกว่ามีคนทำให้ท้อง

ตอนแรกทางครอบครัวพยายามจะเอาเรื่อง แต่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บอกกับตนว่า "รอให้มีการทำธุระทางธรรมให้เสร็จก่อน" ครอบครัวเลยยินยอมที่จะรอ แต่จนถึงตอนนี้หลานสาวของตน อายุได้ 4 ปีแล้ว คนที่ทำลูกสาวตนท้องก็ยังไม่ออกมารับผิดชอบ ตนเลยไม่อยากจะเอาเรื่องแล้ว และปล่อยให้เวรกรรมตามสนองเอง ส่วนเรื่องการซื้อรถ ลูกสาวมาปรึกษาและบอกว่าหัวหน้างานจะช่วยออกรถให้ เพื่อที่ว่าจะได้นำรถไปทำงาน ซึ่งคุยกันตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ตนเคยตักเตือนว่าไม่อยากให้ซื้อ เพราะไม่ได้มีเงินมาก แต่ลูกสาวไม่ยอมฟัง ตนยืนยันว่าไม่เคยเข้าไปกราบไหว้นายพุทธะและไม่ได้ศรัทธา ได้ยินแต่ชื่อเท่านั้น

560020

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดถ้ำวัวแดง ตำบลบ้านเจียง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ พระอธิการกุหลาบ อุตมะธรรมโม เจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง ภายในวัดมีแม่ชีจำนวน 5 รูป มีเนื้อที่บริเวณวัดจำนวน 15 ไร่ และมีผู้ใจบุญมาร่วมบริจาคที่เพิ่มเป็น 80 กว่าไร่ เป็นที่ สปก. อยู่ติดเขาพญาฝ่อ ระหว่างชัยภูมิ-เพชรบูรณ์

233482898213739582

พระอธิการกุหลาบ อุตะมะธรรมโม เจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง เล่าว่า ทางบริวารของหลวงปู่พุทธะ เทพสุริยะจักรวาล ได้มาบอกกล่าวกับทางวัดว่า ทางญาติการ โดยมีครูต้อยมาร่วมด้วยในบริวารว่าจะนำกฐินมาทอดที่วัดถ้ำวัวแดง ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. 63 2563มีการขนป้ายไวนิลเขียนข้อความว่า ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพและบริจาคเงินเททองหล่อองค์จักรพรรดิพุทธะเทพสุริยะจักรวาล ขนาดหน้าตักกว้าง 109 ซม. สูง 129 ซม. สามารถร่วมทำบุญได้ที่ชื่อบัญชีหลวงปู่กุหลาบ

661881

ทางหลวงปู่พุทธะมาถึงที่วัด หลวงปู่พุทธะพูดจาคำสอนดีมาก ทำให้ญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาหลงเชื่อ และพุทธะได้บอกกับญาติโยมว่าแม้แต่หลวงพ่อมั่น และหลวงปู่เสาร์ฉันเหยียบไว้หมดแล้ว หลังจากมาทำพิธีทอดกฐินที่วัดเสร็จเรียบร้อย บริวารของทางพุทธะได้ถวายเงินกฐินเป็นจำนวนเงิน 3,200 บาท และมีเงินในบัญชีที่ทางบริวารบอกว่าให้โอนเข้าบัญชีของเจ้าอาวาสไปเช็กดู เงินในบัญชีมียอดเงินผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเป็นเงินจำนวนเงิน 12,000 บาท ทางวัดขอปิดบัญชี

วันรุ่งขึ้นอาตมาไปทำกิจของสงฆ์ ไม่ได้อยู่วัด กลับมาวัดเห็นช่างของทางหลวงปู่พุทธะได้ลงมือก่อสร้างเททองหล่อรูปเหมือนพุทธะ ฐานกว้าง 137 ซม. ความยาว 85 ซม. อยู่ด้านข้างทางทิศตะวันออกของศาลาปฏิบัติธรรม เพื่อที่จะทำการก่อสร้างเททองหล่อรูปเหมือนของหลวงปู่พุทธะ เห็นช่างกำลังก่อฐาน เลยถามช่างว่าใครสั่งให้ทำ ใครอนุญาต ต่อจากนั้นเห็นพื้นที่ตรงนี้จะกีดขวางทางแผงโซล่าเซลล์ ทางช่างเลยพากันกลับขึ้นไปสร้างที่หล่อเททองหล่อเป็นจุดที่ 2 ขึ้นไปข้างบนบริเวณลานพระพุทธรูป กำลังก่ออิฐบล็อกสร้างฐานสูง 80 ซม. ความยาว 120 ซม. อาตมาจึงไม่ยอมให้สร้าง เพราะการจะสร้างให้ผู้คนกราบไหว้ ต้องเป็นพระเจกิชื่อดัง แต่ทางพุทธะ ไม่ได้เป็นพระ

542058

ส่วนบริวาของพุทธบอกว่า จะขออนุญาตขอปั๊มตราประทับวัด แล้วจะนำซองไปเรี่ยไรให้ญาติโยมบริจา คและจะสร้างขุดบ่อบาดาลโซล่าเซลล์ เพื่อให้วัดได้รับผลประโยชน์ในเรื่องไฟฟ้า เพราะขณะนี้ทางวัดไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง แต่ทางวัดก็มีผู้ใจบุญมาร่วมบริจาคอยู่แล้ว แต่ทางวัดไม่ยอมให้เททองหล่อรูปเหมือนพุทธะ บริวารเขาไม่พอใจจึงพากันยกแผงและท่อกลับหนีกลับไปหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส