ยีนส์ เกวลิน มาเป็นพยานพร้อมเล่าเหตุการณ์ ดิว ถูกแฟน เบล ทำร้ายร่างกาย ยันไม่มีการด่า

21 เม.ย. 64

วันนี้เมื่อเวลา 14.00 น.  ที่ สน.ปากคลองสาน นักแสดงสาว ดิว อริสรา พร้อม นายสาคร ศิริชัย ทนายความแจ้งความกับ พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กลอยใจ เพื่อนสาวคนสนิทของ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ที่ทำร้ายร่างกายดิว ขณะอยู่บนเรือดังกล่าว โดยมี ยีน เกวลิน ศรีวรรณา มาเป็นพยาน

ทนายเผย ดิว อริสรา ไม่กังวล ปล่อยให้เป็นกระบวนการกฎหมาย เตรียมร้องกองปราบ กรณีถูก “เบล” ข่มขู่ผ่านสื่อฯ
ดิว อริสรา พร้อมทนาย เข้าแจ้งความกรณีถูกแฟน "เบล" ทำร้ายร่างกายบนปาร์ตี้เรือยอชต์

โดย “ยีนส์” ที่มาเป็นพยานในส่วนของการทำร้ายร่างกายก็บอกว่าตัวเองจะขอตอบในสิ่งที่เห็นและรับรู้เท่านั้น บอกว่าวันนั้นตนยืนคุยกับ “ดิว” ตรงเค้าเตอร์บาร์ จะมีเก้าอี้สตูสูงๆ ประมาณ 4-5 ตัว “ยีนส์” กับ “ดิว” ยืนห่างกันระยะประมาณนึง มีเก้าอี้คั่นอยู่แค่ตัวเดียว จังหวะนั้นมี “คุณกลอยใจ” วิ่งเข้ามาต่อย แต่ตนไม่เห็นตอนเขาวิ่งเข้ามา เพราะ “ดิว” บังอยู่ แต่ช่วงที่ “ดิว” ล้ม แล้วเขากระแทกเก้าอี้มาชน “ยีนส์” ก็เลยรับตัว “ดิว” ไว้ได้ บวกกับหันไปเห็นมือว่า “คุณกลอยใจ” เขากำกำปั้นอยู่ แสดงว่าต้องมีการชกกันแน่นอน ไม่งั้น “ดิว” จะหงายหลังมาได้ไง หลังจากนั้น “คุณกลอยใจ” ก็วิ่งไปทางหัวเรือ

1619008578864

ส่วนเรื่องที่ว่า “เซบาสเตียน” แฟนของ “ดิว” วิ่งไปหา “คุณกลอยใจ” นั้น ตรงนี้ตนบอกว่าไม่เห็น ไม่รู้ว่าเขาจะมีการชกต่อยกันต่อหรือเปล่า จึงไม่พูดในส่วนนี้ เนื่องจากกังวลว่า “ดิว” จะเป็นอะไรไหม และเห็นว่าเขามีรอยแดง แต่ “ดิว” บอกว่าไม่เป็นไร บวกกับตกใจและช็อค จึงไม่ได้พูดอะไรออกมา

ส่วนตัวก็งงว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้น เพราะจังหวะก่อนหน้านั้นตนก็แค่คุยกันอยู่ แล้ว “เบล” ก็เดินผ่านหลังมาพอดีแล้วเขาอาจจะได้ยินอะไรบางอย่าง แต่เราไม่มีเจตนาพูดจาทำร้ายเขาอยู่แล้ว เหมือน “ดิว” ถามว่า “รู้จักเบลไหม?” ตนก็บอกว่า “ไม่รู้จัก รู้จักแค่เจ้าของวันเกิด แต่เคยเห็นข่าวอยู่บ้าง” ต่อมา “ดิว” ก็เลยเล่าให้ฟังว่าคนไหนชื่อ “เบล” เหมือนกับบอกว่า “เบล” คือคนที่มากับแฟนที่เป็นทอม และพูดแค่นี้จริงๆ

1619008587681

และประเด็นที่อีกฝ่ายให้ข่าวว่า “ดิว” ด่าพ่อและเหยียดเพศนั้น “ยีนส์” บอกว่า “ดิว” ไม่ได้ด่าพ่อ “เบล” ไม่ได้เหยียดเพศแฟนสาวหล่อของเขาด้วย และไม่มีการพูดชี้หน้าด่า ไม่มีการลุกขึ้นยืน เพราะอย่างที่บอกว่าจังหวะนั้น “เบล” เดินผ่านหลัง “ดิว” แล้วได้ยินพอดี “เบล” เลยด่ากลับ “ดิว” เลยงงว่ามีอะไรเหรอก็เท่านั้น

1619008602596

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส