ดราม่า พาเมียขึ้น ฮ. เพจดังโชว์ภาพเห็นวิวคล้ายภูเขา-ก้อนเมฆ โต้กลับปม เครื่องยังไม่ยกตัวขึ้นบิน

21 เม.ย. 64

คืบหน้าดราม่า เจ้าหน้าที่ป่าไม้ พาเมียขึ้น ฮ. ซ้ำหญิงสาวรายนี้ยังได้สวมเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่รายนี้อีกด้วย
เรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน นำเรื่องราวมาแชร์ลงเพจฯ โดยระบุข้อความว่า

"จนท.หน่วยบินพิทักษ์ป่าบ้านโป่ง พาเมียที่เป็น ผอ.รร.ในสังกัด สพป.นครศรีธรรมราช เขต 1 ขึ้นบินสำรวจด้วยเครื่องประจำหน่วย SKY RANGER ทรัพยากร รุ่น MNRE-2215 ให้เมียใส่เสื้อตัวเองมีชื่อระบุสังกัดชัดเจน ใส่แล้วบินได้"

อธิบดีกรมอุทยาน ตอบแล้ว จนท.พาเมียขึ้น ฮ. ไม่ผิดเพราะเครื่องยังไม่ขึ้นบิน

ต่อมา นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ได้ออกมาชี้แจงว่า รับทราบเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนนี้แล้ว และได้สอบถามไปยัง นายศักดิ์ชัย ผอ.สำนักป้องกันรักษาป่า และควบคุมไฟป่า กรมอุทยานฯ ก็ได้รับแจ้งว่า ชายในข่าวเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันไฟป่าฯ กรมอุทยานแห่งชาติ จริง แต่ภาพที่ปรากฏนั้นเป็นเพียงแค่การเข้าไปถ่ายรูปเฉยๆ เท่านั้นเฮลิคอปเตอร์ยังไม่ได้ยกตัวขึ้นบินแต่อย่างใด ซึ่งก็ไม่ได้ถือว่าเป็นความผิด แต่ถึงอย่างไรจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในลำดับต่อไป

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โต้อีกรอบ โดยตั้งข้อสังเกตว่า หากเครื่องยังไม่ยกตัวขึ้นบิน ทำไมแบ็คกราวด์ด้านหลังถึงมีลักษณะคล้าย ภูเขา และ ก้อนเมฆ หรือที่เห็นนั้นคือ พร็อบประกอบการถ่ายรูปเล่น ?!

พาเมียขึ้นฮ. เทรนด์กำลังมา!? แฉอีก จนท.ให้ภรรยาสวมเครื่องแบบชมวิว

เด้ง สว.สืบอุดรฯ พาเมียขึ้น ฮ.ตำรวจ ถ่ายคลิปอวดลง TIKTOK แนบแคปชั่น ชีวิตดี๊ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ