เหยื่อครูหื่น โผล่แฉอีก! ถูกลวมลามในห้องตั้งแต่ ป.3 เผยเคยร้องผอ. แต่เอาผิดไม่ได้

20 ก.ค. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 61 ผู้ปกครองพาลูกสาวซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 16 ปี เข้าแจ้งความร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ หลังถูกครูในโรงเรียนข่มขืนกระทำชำเราเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยเธอเผยว่ายังมีอดีตเด็กนักเรียนอีกกว่า10 คนถูกล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกับลูกสาวของตัวเองด้วย  ล่าสุดวันนี้มีอดีตนักเรียนหญิงอีกหนึ่งคน ที่เคยตกเป็นเหยื่อ เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ถูกครูคนเดียวกัน กระทำการอนาจารในห้องเรียน
ผู้ปกครองพาลูกเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ
วันที่ 20 ก.ค. 61 น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ตนเคยถูกครูลวนลาม โดยเกิดขึ้นตอนที่อยู่ชั้น ป.3 หรือช่วงประมาณปี 2548 ตนเคยถูกครูคนดังกล่าวตบหน้า เหตุเพราะตนไม่นั่งสมาธิ ซึ่งก่อนตบครูยังชูนิ้ว 3 นิ้วแล้วบอกว่า “ครูรักเรานะ”  จากนั้นใช้ 3 นิ้ว ตบที่แก้มขวาของตน ทำให้หน้าบวม จนครูที่สอนรำไทยเห็น จึงต่อว่า ครูผู้ชายคนดังกล่าว ว่า “ทำไมทำกับลูกศิษย์ตนเองแบบนี้ เพราะเด็กต้องรำ เป็นแบบนี้ใครจะรับบผิดชอบ” ครูผู้ชายคนดังกล่าวจึงเรียกคุยเป็นการส่วนตัวหลังเลิกเรียน แล้วบอกว่า ครูขอโทษ โกรธครูไหม จากนั้นก็เอามือโอบเอว และดึงตัวไปกอด ตอนนั้นรู้สึกกลัว แต่นิ่งจนครูปล่อยออกมา
ภาพของครูคนดังกล่าว
นางสาวเฟิร์น เล่าต่อว่า เวลาที่มีเวรทำความสะอาดห้องเรียน บางวันช่วงเช้า บางวันช่วงเย็น เวลาที่อยู่กับครูแค่ 2 คน ก็จะถูกครูคนดังกล่าวเรียกคุย แต่พฤติกรรมของครูเริ่มหนักขึ้นตอนอยู่ ป.6 ครูเคยเรียกไปคุยในห้อง และลวนลามด้วยการ กอด หอมแก้ม และจูบ พร้อมกับบอกว่า “รักนะ เอ็นดูนะ” แต่ในความคิดของตนไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น เพราะตนรู้สึกไม่ชอบครูตั้งแต่ที่ตบหน้าแล้ว ตอนนั้นโดนลวนลามหนักมาก ถึงขั้นครูเคยจับหน้าอกของตนเอง
ภาพของครูคนดังกล่าวถ่ายกับนักเรียน
สำหรับพฤติกรรมของครูคนนี้ เด็กนักเรียนจะกลัวครูมาก เพราะชอบดุนักเรียน เวลาตีจะใช้ไม้ปราบมาร ซึ่งทำจากไม้ไผ่ พันเทปสีน้ำเงิน ขนาดความกว้างประมาณ นิ้วมือ 3 นิ้ว ความยาวเท่าตัวเด็กประถม เวลาตีเด็กก็จะทรุดลงไปที่พื้น หลังจากตีนักเรียน ครูจะเรียกมาปลอบทีหลัง จากนั้นก็จะอาศัยจังหวัดปลอบเข้ากอด จูบ หอม และโอบเอวนักเรียนหญิง ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้น เคยเล่าให้ป้าฟังแล้ว ป้าไม่เชื่อเพราะเห็นว่า เป็นครู เลยปล่อยให้เรื่องเงียบ แต่สมัยที่เรียน เคยมีครูผู้หญิงคนหนึ่งพาเด็กนักเรียนไปร้องเรียน ผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ทำอะไรไม่ได้ เรื่องก็เงียบมาโดยตลอด จนกระทั่งมีนักเรียนรุ่นน้องถูกข่มขืนจึงเป็นเรื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ