“บอล เชิญยิ้ม” ใกล้ออกรพ. ห่วง “น้าค่อม” โควิด-19 ลงปอด ผวากักตัวไม่กล้าออกนอกบ้าน (คลิป)

20 เม.ย. 64

กรณี "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกชื่อดังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย.64 "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวน้าค่อม ได้ออกมาแจ้งอาการผ่าน อินสตาแกรม ice_napatcharin ระบุว่า "ขออนุญาติอัปเดตอาการพ่อค่อมนะคะ

898814

วันที่ 17 เม.ย.64 พ่อค่อมต้องย้าย รพ.ด่วนไปหาห้องอยู่ icu กะทันหัน เนื่องจากปอดเป็นฝ้าหนาจนได้ รพ.

วันที่ 18 เม.ย.64 คุณพ่อมีเหนื่อยแต่ไม่มาก คุณหมอให้คุณพ่อนอนคว่ำ เพื่อออกซิเจนจะได้เข้าไปไวมากขึ้น (อันนี้ไม่ชัวร์นะคะถ้าข้อมูลผิดขออภัย) ช่วง 3 ทุ่มสอบถามทาง รพ.ว่าคุณพ่ออาการเป็นยังไงบ้าง มีอะไรต้องกังวลไหม รพ.แจ้งว่า อาการยังคงเดิม ไม่มีเหนื่อยหอบอะไร แต่ผลเอกซเรย์ปอดยังคงมีการติดเชื้อที่ปอดอยู่ 

วันที่ 19 เม.ย.64 โทรคุยกับคุณพ่อรู้สึกได้ว่าคุณพ่อพูดช้า น่าจะเกิดจากอาการเหนื่อย มีบ่นเล็กน้อยว่าอยากออกจากห้อง icu ช่วงบ่ายโทรอัปเดตทาง รพ.แจ้งว่าวันนี้เหมือนออกซิเจนค่อนข้างต่ำ คุณหมอจะพาไปทำ CT สแกนเย็นนี้ วันนี้มีฉีดให้ยาละลายลิ่มเลือดช่วงตอนเที่ยง คุณหมอคิดว่าลิ่มเลือดน่าจะไปอุดหลอดเลือดตรงที่ไปเลี้ยงปอด เลยทำให้การแลกเปลี่ยนออกซิเจนในร่างกายไม่ดี เลยทำให้ออกซิเจนต่ำ

523501

นอกจากนี้ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ได้แจ้งข่าวว่า แม่เอ๋ ประภาศรี ภรรยาของน้าค่อม ติดเชื้อโควิด-19 โดยโพสต์ข้อความว่า "ขอแจ้งผลการตรวจนะคะ เราเริ่มกักตัววันที่ 11 เม.ย.64 วันที่ 19 เม.ย.64 ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบ 2 กัน รพ.โทรมาแจ้งช่วงเวลา 11.40 ผลออกมาคือ

📌แม่เอ๋ - ได้รับเชื้อโควิด-19

📌แบงค์ - ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19

📌ณิลลา - ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19

📌น้องชาย น้องสะใภ้ หลาน - ไม่ได้รับเชื้อโควิด-19

เบื้องต้นคุณแม่ไม่มีอาการไข้ขึ้นแต่อย่างใด มีไอประปรายค่ะ

📌ถ้าถึงกำหนดกักตัวครบ 14 วัน ทางครอบครัวเราที่หลือจะเดินทางไปตรวจรอบ 3 ค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนหา รพ.ให้คุณแม่ ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่โทรมาไถ่ถามผลนะคะ"

กักตัวเข้าสู่วันที่ 10 แล้ว สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “บอล เชิญยิ้ม” หลังเข้ารับการรักษาโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.64 เจ้าตัวบอกเลยว่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้อาการทุกอย่างยังคงปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และคุณหมอก็ได้แจ้งแล้วว่า น่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 23 เม.ย.64

878890

“พี่บอล” เปิดเผยว่า แม้จะได้ออกจากโรงพยาบาล แต่คุณหมอก็ได้กำชับว่าอย่าเพิ่งชะล่าใจ ยังต้องกักตัวอยู่ในบ้านอีกพักใหญ่ ๆ อยู่ดี เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและแข็งแรงเต็มที่ ประกอบกับตนก็ยังไม่มั่นใจในหลาย ๆ อย่าง ยังไม่กล้าออกไปเจอคนจำนวนมาก ถึงขั้นหวาดระแวงทุกครั้งที่จะหยิบจับอะไรด้วย ทำให้คาดว่าคงต้องพักงานในวงการบันเทิงไปอีกสักพัก เพราะตนยังงง ๆ กับสถานการณ์ปัจจุบันอยู่เหมือนกัน ไม่สามารถวางแผนอะไรได้เลย

แต่ลึก ๆ แล้วก็มีแพลนไว้ว่าวันที่ 1 พ.ค.64 ซึ่งตรงกับวันเกิดครบ 42 ปีของตัวเอง ก็อยากจะทำบุญฟาดเคราะห์ให้ตัวเอง แต่ตั้งใจว่าจะไม่จัดงานอะไรมากมาย

706238

ส่วนเรื่องของอาการของ “น้าค่อม” หรือที่ “พี่บอล” เรียกว่า “พ่อ” ซึ่งป่วยเป็นโควิด-19 และล่าสุดก็ถูกส่งตัวเข้าไปรักษาในห้องไอซียู เนื่องจากเชื้อลงปอดนั้น “พี่บอล” ก็ยอมรับว่าเป็นห่วงมาก พยามที่จะถามไถ่ถามกับครอบครัวของพ่อตลอด อยากให้พ่ออาการดีขึ้นเร็ว ๆ

และสุดท้าย ด้วยความที่ “พี่บอล” เป็นหนึ่งในคนบันเทิงเซ็ตแรก ๆ ที่ติดโควิด-19 ในรอบนี้ ก็รับรู้เห็นข่าวตลอดว่า นับวันยิ่งมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็เลยอยากขอให้ทุกคนระวังและดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส