ป้าอ้างหนอนไชออกตัวที่แท้แค่ไขมัน สื่อบุกบ้านเจอไข่แมลงวันห้องไม่สะอาด (คลิป)

20 เม.ย. 64

จากกรณีวันที่ 19 เม.ย. 64 นางละมัย จิตลิต อายุ 46 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 บ้านหนองโพ ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ได้ออกมานั่งบริเวณหน้าบ้านพร้อมอาบน้ำร้อน พบว่าตามร่างกายของนางละมัยมีจุดสีดำตามตัว ตั้งแต่ขาไปไปจนถึงตามตัวของร่างกาย มีตัวคล้ายหนอนเป็นทั้งดำ ๆ และใส ๆ ออกมาจากรูขุมขนเป็นจำนวนมาก สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านในละแวกเป็นอย่างมาก

109895877193

ล่าสุด วันที่ 20 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางละมัย จิตลิต อายุ 46 ปี ผู้อ้างว่ามีหนอนออกมาจากร่างกาย เป็นชั้นปูนชั้นเดียว ภายในบ้านปิดหน้าต่างทุกบาน และมีการรื้อข้าวของภายในบ้านแล้วเป็นบางส่วน เพื่อที่จะปรับภูมิทัศน์บ้านใหม่

121690435529

โดยมีนายสุริยา จิตลิต สามีของผู้ป่วย พาทีมข่าวไปดูจุดต้นตอ คาดว่าอาจจะเป็นไข่แมลงวัน และจากหนอนที่ออกมาจากภรรยาของตน น่าจะมาจากไข่บริเวณดังกล่าวนี้ โดยบริเวณที่พบเป็นหลุมพื้นปูนเป็นรูวงกลมเล็ก ๆ ใต้ตู้เสื้อผ้าภายในบ้าน นายสุริยาบอกว่าส่วนตัวตอนนี้ก็ยังรู้สึกหวาดกลัวมาก เพราะเมื่อวานที่ผ่านมานี้ ตนรู้สึกคันตามเนื้อตัว และคันฝ่ามือนิ้วมือ คล้ายกับมีตัวอะไรบางอย่างมาไต่ตามฝ่ามือ ซึ่งก็คิดได้ว่าอาจจะมาจากหนอนแมลงวันอย่างแน่นอน เชื่อว่าไม่ใช่ตัวพยาธิออกมาจากร่างกายของภรรยา

400266859333

ซึ่งวันนี้ก็ได้เริ่มเคลียร์พื้นที่พายในบ้านแล้ว มีการขนย้ายสิ่งของออก เพื่อจัดบ้านทำความสะอาดใหม่ และหลังจากนี้ตนก็จะพยายามหมั่นดูแลบ้านเรือนทุกครั้ง ไม่ปล่อยปละละเลยอีกต่อไปแล้ว

675351

ที่โรงพยาบาลแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา นางละมัย จิตลิต ได้เข้าไปรักษาดูอาการที่โรงพยาบาลแล้ว พญ.อมาวสี ยะไวทย์ ผอ.โรงพยาบาลแก้งสนามนาง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่มีหนอนออกมาจากตัวของนางละมัยน่าจะไม่ใช่ตัวหนอน แต่เป็นต่อมไขมัน เพราะนางละมัยเป็นผู้ป่วยโรคเบาหวานมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ปีที่ผ่านมานางละมัยได้ขาดการรักษามา 1 ปีเต็ม ไม่มีการเข้ามาพบแพทย์หรือรับยาแต่อย่างใด

917308

ซึ่งถ้าหากมีการขาดยา ขาดการรักษาระยะยาวจนเกินไป น้ำตาลในตัวก็จะเพิ่มสูงขึ้น จนบางครั้งรูขุมขนที่มีเม็ดสีขาวโผล่ออกมา ก็มาจากต่อมไขมันในร่างกาย โดยหลังจากนี้ก็จะให้นอนโรงพยาบาลเพื่อรักษาดูอาการโรคเบาหวานที่เป็นอยู่ตอนนี้ก่อน ซึ่งหลังจากนี้จะไม่ให้ทางนางละมัยอาบน้ำร้อนก่อนจนกว่าอาการทุกอย่างจะปกติดีขึ้น และที่สำคัญนางละมัยก็เป็นผู้ป่วยที่เป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วย น่าจะมีความคิดมาก และคิดไปเองว่ามีหนอนออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส