แม่ หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล ไม่เชื่อลูกทำสาวท้อง พร้อมเปิดปูมหลังเหตุ ห่มดำ

20 เม.ย. 64

คืบหน้ากรณี หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา รายการ ทุบโต๊ะข่าว นำเสนอประเด็น หญิงผู้เสียหายที่อ้างว่าโดน หลวงปู่พุทธะ ล่วงละเมิดจนมีลูกด้วยกัน 1 คน 

วงแตกอีกรอบ! พุทธะเทพฯ ฉุนสื่อจี้ปมขยี้กามศิษย์ สาวโผล่อ้างถูกไอ้โม่งย่ำยีคาวัด (คลิป)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 140 ม.8 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของหลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล โดยได้พบกับ นางสุดใจ แก้วมั่น อายุ 64 ปี และนายเมือง แก้วมั่น อายุ 65 ปี พ่อแม่ของหลวงปู่พุทธะโดยได้สอบถามถึงเรื่องที่กำลังเป็นข่าวในขณะนี้

ซึ่งทางนางสุดใจแม่ของหลวงปู่พุทธะกล่าวว่าลูกชายนั้นหลังเรียนจบชั้นประถม ก็ไม่ได้เรียนต่อ ได้บวชเป็นพระที่ จ.สงขลา แต่มาก็สึกและกลับมาบ้านเมื่อ 3 ปีก่อนในสภาพห่มดำ โดยบอกว่าการมาห่มดำเพราะเป็นความเชื่อหากจิตใจดีทำดีก็เหมือนเป็นพระและก็ได้เทศนาให้กับพ่อแม่พร้อมด้วยเพื่อนบ้านฟังก่อนที่จะเดินทางจากบ้านไป ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าไปอยู่ที่ไหนเพราะไม่ได้ติดต่อกัน

1618910730653_1

นางสุดใจกล่าวอีกว่าลูกชายนั้นเป็นคนนิสัยดี ชอบในทางธรรม และที่ผ่านมาก็จะปฏิบัติตัวในทางธรรมเสมอ การที่มีข่าวเรื่องที่ลูกชายไปหลอกลวงชาวบ้านนั้นก็ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะเมื่อครั้งเคยบวชนั้นก็จะไม่ยอมรับเงินด้วยซ้ำจะให้นำไปสร้างกำแพงวัดหรือใช้จ่ายสำหรับวัดทั้งหมด ส่วนกรณีที่มีการกล่าวหาว่าลูกไปทำผู้หญิงจนท้องนั้นก็ไม่น่าจะเป็นความจริง ทำให้ตนหลังทราบข่าวเรื่องนี้ถึงกับนอนไม่หลับทีเดียว

1618910467368

ด้านพ่อของหลวงปู่พุทธะระบุว่าตนก็ไม่เชื่อว่าลูกชาวจะเป็นตามที่กล่าวอ้างแม้ว่าจะออกจากบ้านไปนานแล้วเพราะปกตินั้นจะมีนิสัยดีและชอบทางธรรมะ

ปะทะเดือด! ลูกบุกชิงตัวแม่จากลัทธินุ่งดำ ถก "เทพสุริยะ" วงแตกสาวกพาหนีสื่อ

ลูกสุดทนแฉแม่บูชา "พุทธะเทพสุริยะ" ลัทธิใหม่นุ่งดำเสกโควิดหาย อึ้งคลิปลับดูดมะเร็ง

เจ้าลัทธิ "เทพสุริยะ" เปิดใจโต้ลวงสาวกดูดเงิน ปัดโชว์ฤทธิ์ดูดแผ่นดิน-บินเหินฟ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ