จบด้วยดี! พชร์ อานนท์ - นิก คุณาธิป จับมือสานสัมพันธ์ หลังยุติคดีหมิ่นประมาทที่ยืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี 

20 เม.ย. 64

ยังคงตามต่อกับกรณีข้อพิพาทระหว่างผู้กำกับชื่อดัง  พชร์ อานนท์  กับนักแสดงหนุ่มในสังกัด  นิก คุณาธิป หลังทั้งคู่เปิดศึกดราม่าเดือดสนั่นโซเชียลปมปัญหาเรื่องค่าตัวที่คุยกันไม่ลงตัว ถึง" พชร์ อานนท์" นำหลักฐานส่งยื่นศาลฟ้องร้อง ยืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี

มหากาพย์ความขัดแย้ง "นิก คุณาธิป" ปะทะ "พชร์ อานนท์" คืบหน้าล่าสุด ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ!

"พชร์-นิก" โต้ทะเลาะสร้างกระแสโปรโมทนัง ปัดเหตุเลิกแฟนเก่ายอมจูบปากคืนดี

ทั้งนี้ต้องมหากาพย์ความขัดแย้งของทั้งคู่นั้นต้องย้อนไปเมื่อช่วงปี 2562 จุดเริ่มต้นมาจากที่ทางหนุ่ม นิก คุณาธิป ได้ออกมาประกาศฉีกสัญญา โดยที่เจ้าตัวอ้างว่าอีกฝ่าย พชร์ อานนท์  เบี้ยวค่าตัว พร้อมงัดข้อมูลออกมาเผยแพร่ทางโซเชียลจนทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต

ขณะที่ทาง  พชร์ อานนท์ เองก็รีบนำหลักฐานออกมาโต้แย้งเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง รวมถึงเดินหน้าฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทกับทางหนุ่มนิก คุณาธิป ว่าเป็นการทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง ครบองค์ประกอบความผิด ตามปอ. มาตรา 326, และ มาตรา 328 ซึ่งตลอดเวลากว่า 2 ปีทั้งคู่เองก็ได้มีการต่อสู้กันในชั้นศาล

แต่ล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จู่ๆคดีดังกล่าวกลับสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนที่ติดตาม เพราะล่าสุดทาง "พชร์ อานนท์" กลับยกโทษและให้โอกาสกับทางหนุ่ม " นิก คุณาธิป" พร้อมกลับมาร่วมงานภาพยนตร์กันตามเดิม ส่วนเรื่องคดีความนั้นทาง "พี่พชร์ อานนท์" เองก็เตรียมที่จะถอนฟ้องต่อไป

s__38305844

ซึ่งวันนี้ (20 เมษายน 2564) ที่ศาลอาญารัชดา ทาง "พี่พชร์ อานนท์" พร้อมด้วยทนายความและคู่กรณี "นิก คุณาธิป" ได้เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ศาลในการยื่นเรื่องเพื่อขอถอนฟ้อง อ.2237/2562 ที่ "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "คุณาธิป" ในฐานะจำเลย  ฐานใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่สาม โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง กรณีโพสต์ลงสื่อออนไลน์ว่าไม่ได้รับค่าตัวจากการประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์เรื่องสงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์ และขอยกเลิกสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดด้วย

ต่อมาภายหลังที่ทั้งคู่ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศาลเป็นเวลากว่า 30 นาที ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าสดใส โดยทาง "พี่พชร์" เล่า สำหรับวันนี้ก็เป็นการเดินทางมาถอนฟ้องในคดีดังกล่าวที่เคยยื่นฟ้องไปก่อนหน้านี้ เพราะกำหนดการไกล่เกลี่ยอีกทีจะเป็นวันที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ แต่ด้วยไม่อยากให้ยุ่งยากและต้องมาขึ้นศาลอีกครั้ง เลยขอถอนฟ้อง อย่างไรก็ตามการถอนฟ้องครั้งนี้ไม่ได้มีเงื่อนไข ตลอดจนไม่ได้มีการเรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด คาดหลังศาลรับคำร้องแล้วน่าจะมีคำสั่งศาลพิจาณณาการถอนฟ้องไม่น่าจะเกินเดือนหน้า (พฤษภาคม)

ส่วนเรื่องของสัญญาที่เป็นปัญหานั้น ทาง"พี่พชร์" เองก็บอกว่าเหลือประมาณ 1 ปี เพราะตามเอกสารสัญญาจะหมดประมาณเดือนพฤษภาคมปีหน้า ขำขอให้อีกฝ่ายทนเอาหน่อย ซึ่งในช่วงนี้เองหากมีงานอะไรก็คงเรียกเขามาทำตามสัญญา พร้อมให้โอกาสเขาเป็นคนตัดสินใจเลือกด้วย ส่วนอนาคตหลังหมดสัญญาจะมีการต่อสัญญาหรือไม่นั้น ก็อาจจะต้องว่ากันอีกที แต่อาจะเป็นสัญญาใจมากกว่า ส่วนการทำงานถามว่าสนิทใจเหมือนเดิมไหม ก็ต้องบอกว่าดีกว่าเดิม เพราะเขาเองก็มีความเกรงใจเรามากขึ้น ส่วนจะมีผลงานต่ออีกไหมขอรอสถานการณ์โควิด-19 หายไปก่อน

s__38305845
"เรื่องนี้ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาคาใจกับอีกฝ่ายแล้ว แต่การฟ้องร้องครั้งนี้แค่อยากจะเตือนเด็กๆที่ทำงานกับตน อยากให้รู้ว่าอย่ามาเล่นกับเรา เพราะเราเอาจริง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเคสอื่นๆด้วยไม่ใช่เฉพาะเคสของนิก เรียกว่าเราเอาจริง ให้หลายคนได้เรียนรู้ว่าเล่นกับใครได้แต่อย่ามาเล่นกับตน "

ขณะที่ "นิก คุณาธิป" เองก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยและขอโทษกับทางด้านพี่พชร์มาตลอด ก็โล่งใจในวันนี้ ย้ำในส่วนของสัญญาในอนาคตส่วนตัวก็ยังอยากร่สมงานกับทางพี่เขาอยู่ แต่อาจจะเป็นในรูปแบบสัญญาใจมากกว่า ยกการฟ้องร้องครั้งนี้เป็นบทเรียนในชีวิต ว่าหากจะทำอะไรต้องมีสติ จากเรื่องเล็กจะได้ไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่ แค่คุยกัน ย้ำส่วนตัวก็ขอโทษและเคลียร์กันเรียบร้อยเเล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส