เด้ง สว.สืบอุดรฯ พาเมียขึ้น ฮ.ตำรวจ ถ่ายคลิปอวดลง TIKTOK แนบแคปชั่น ชีวิตดี๊ดี

19 เม.ย. 64

ผู้การฯอุดรธานี เซ็นคำสั่งเด้ง สว.สืบจังหวัดพ้นจากตำแหน่ง เซ่นปม พาเมียขึ้น ฮ.ตำรวจ อวดคลิปลง TIKTOK

จากกรณี สาวสวยรายหนึ่ง โพสต์คลิปลงแอปพลิเคชั่น TIKTOK ขณะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับสามี ซึ่งเป็น ตำรวจ ตำแหน่งสารวัตร ใน จ.อุดรธานี เขียนแคปชั่นแฮชแท็กว่า HAPPYDAY HAPPYLIFE ความสุข 
กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมออนไลน์ ว่าภรรยานายตำรวจท่านนี้มีภารกิจเร่งด่วนที่ไหน พร้อมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการใช้งานทรัพย์สินของทางราชการ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ที่ 270/2564 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ระบุว่า มีเหตุผลความจำเป็นของทางราชการอาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 6 (2) ข้อ 8 (3) จึงให้ พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ไปปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยให้ขาดจากตำแหน่งและสังกัดเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชาหน่วยที่ไปปฏิบัติราชการมอบหมาย และในระหว่างที่ไปปฏิบัติราชการให้อยู่ในความควบคุม กำกับ ดูแล การปฏิบัติของ พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

01_2

02_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ