“โอปอล์” อึกอัก หลังถามมีเงินเก็บ100 ล้าน ? (คลิป)

19 ก.ค. 61
ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวตลอดๆ สำหรับครอบครัว อารยะสกุล อย่าง โอปอล์และหมอโอ๊ค พร้อมลูกน้อยๆน่ารัก 2 คน น้องอลิน และน้องอลัน ล่าสุดก็พากันไปเที่ยวทะเลหัวหิน เห็นภาพจากทางไอจีแล้วคงจะสนุกสนานทีเดียว ทีมข่าวได้เจอสาวโอปอล์ก็เลยถามถึงทริปที่ผ่านมาว่าเป็นยังไงบ้าง แต่คุยกันไปคุยมาก็ได้รู้อีกอย่างหนึ่งว่าบ้านนี้เขามีตังเก็บเยอะมาก
ปาณิสรา อารยะสกุล หรือ โอปอล์
โอปอล์ บอกว่า สนุกกับการไปเที่ยวมาก ตอนเพิ่งเข้าใจความเป็นพ่อแม่จริงๆ ก่อนหน้านี้ลูกๆยังเด็กว่ายน้ำก็ได้นิดหน่อย แต่ตอนนี้เขาโตแล้ว เขาก็อยากจะว่ายน้ำทุกวันน้ำสระน้ำทะเล เขาชอบว่ายช่วง 11 โมงถึงบ่ายสองเป็นช่วงที่แดดร้อนมาก แต่ด้วยความเป็นแม่ก็ต้องทำเป็นสนุก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทของความเป็นแม่ ก่อนน่าจะมีลูกเวลาไปเที่ยวทะเลจะตื่นมากินอาหารเช้าแล้วหลับไปเลย แล้วก็รอตื่นมากินข้าวตอนเย็นแล้วก็หลับ
โอปอล์ ปาณิสรา พูดถึงลูกๆตอนไปเที่ยว
โอปอล์ ยังบอกอีกว่า เราไม่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเวลาไปเที่ยว เราเชื่อว่าทุกคนกันเงินไว้สำหรับเที่ยวอยู่แล้ว  ซึ่งทำงานมา 10 กว่าปีพี่เก็บเงินตลอด แล้วก็เอาเงินมาต่อยอดธุรกิจ เงินที่เข้ามาตนก็แบ่งเวลาว่าจะเอาไว้ใช้  สำหรับแผนการใช้ชิวีตตัวเองใช้ชีวิตอย่างสนุก แต่ทุกความสนุกนั้นมันมีแผนทั้งหมด เช่นตั้งแต่ตอนเรียนพี่ต้องเอนฯให้ติด จบมาแล้วจะทำงานอะไร เมื่อตอนอายุ 20 เราคิดถึงตอนอายุ 30 แล้วว่าจะเป็นยังไง อายุ 40 จะเป็นยังไง ระหว่างนั้นวางแผนหมด แต่แม้คนสนุกกับชีวิตแต่ตนก็ไม่เคยประมาท เพราะตนมาจากบ้านที่ไม่ได้รวยเลยพอมีเงินก็เลยเก็บ แล้วก็นำไปต่อยอด เท่าที่จะทำได้ อาทิ ทำธุรกิจ ลงทุนอสังหา ซื้อเป็นทอง
โอปอล์ ปาณิสรา พูดถึงลูกๆตอนไปเที่ยว
เมื่อทีมข่าวถามว่าเงินเก็บถึงร้อยล้านหรือยัง ?“โอปอล์ ก็ตอบติดตลกว่า เราพูดได้หรอสรรพากรมาไหมหรือยังไง เขาพูดกันหรอ เรื่องแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส