แคทรียา อิงลิช ยังไม่ฟ้อง เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ลั่นไม่ได้บอกว่าโกง แค่อยากรู้เงิน 4 ล้านหายไปไหน

19 เม.ย. 64

เรียกว่ายังเคลียร์กันไม่ลงตัว สำหรับธุรกิจร้านทำเล็บของ แคทรียา อิงลิช กับ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกโยงข่าวอักษรย่อ นางเอกเอวบางถูกหุ้นส่วนนางแบบนมโต โกงเงิน 4 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ “เมเปิ้ล” ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว บอกไม่ได้โกงเงิน “แคท”

วันนี้ 19 เมษายน 2564 ก็ถึงคิวของ แคทรียา อิงลิช ออกมาแจงบ้าง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้คุยกันมาส่วนหนึ่งแล้ว เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้กำลังตรวจสอบอะไรหลาย ๆ อย่างว่ามันมีความเป็นมายังไง เพราะเราลงทุนไปเยอะ ก็อยากรู้ว่าเงินที่ลงทุนไปอยู่ไหน ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ถ้าพร้อมก็จะแถลงข่าวทีเดียว

เช่นเดียวกับเรื่องของคดีความที่ให้ทางทนายดูแล ก็ยังคุยกันอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีการฟ้องร้องอะไร อยากจะคุยอยากจะเจรจากันให้ลงเอยก่อน ไม่ได้อยากฟ้องร้องด้วยซ้ำ คิดว่าน่าจะไกล่เกลี่ยกันได้ ที่ผ่านมาที่มีปัญหาก็เพราะตัวเองแค่ต้องการความชัดเจนว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนนั้นที่ให้เขาบริหารในช่วงแรก เพราะตัวเองไม่มีเวลา ติดถ่ายละคร

ยังมีหลายจุดที่ยังไม่ชัดเจน เพราะตอนคุยก็ยังไม่ลงเอยกันสักที เลยให้ทนายเข้ามาคุย ส่วนจะนัดคุยอีกครั้งเมื่อไหร่ยังไม่ได้นัด ให้ทนายตรวจสอบ รวบรวมหลักฐานก่อน อยากตกลงให้ลงตัว ไม่อยากยืดเยื้อ คิดว่าจะลงตัวกันได้

เรื่องเปิดบริษัท ตัวเองยืนยันว่าเป็นคนแนะนำให้เขาเปิด เพราะขยายกิจการมันจะมีเรื่องเงินเข้ามา คิดว่าเงินจะหมุนเวียนเยอะ เลยคิดว่าเปิดบริษัทดีกว่าจะได้มีความถูกต้อง ดังนั้นที่อีกฝ่ายบอกว่าเราไม่รู้เรื่อง ก็คือไม่จริง เพราะเราเป็นคนแนะนำทั้งหมด

เรื่องการขอหุ้นหรือไม่ขอ สำคัญที่สุดคือ เงินหายไปไหน เราต้องการความชัดเจน ไม่ได้บอกว่าโกง ลงทุนเยอะขนาดนี้ไม่มีเงินเข้ามาเลยเหรอ ตนไม่ได้รับเงินสักบาทเลยจากร้านนี้

ย้ำไม่ได้บอกว่าเขาโกง แค่บอกว่าลงทุนแต่ไม่ได้เงินสักบาท อยากได้ความชัดเจน แคทลงทุนไป 4 ล้าน ไม่ได้เงินคืนสักบาท ทั้งที่ช่วงหนึ่งก็มีลูกค้า มีแต่เงินออกอย่างเดียวเลยเหรอ

ไปขอหุ้นเพราะไว้ใจ เห็นร้านเล็กแต่มีลูกค้าเยอะมันแออัด ไม่มีที่เดิน เลยเสนอว่าขยายร้านไหม แล้วเขาก็โอเค เลยถามพี่หุ้นด้วยได้ไหม เพราะรู้จักกันออกกำลังกาย ทำเล็บด้วยกัน คุยกันไปมาก็ตกลงหุ้นกันคนละ 50% เขาบริหารเก่งไม่เก่งไม่รู้ แต่ใจเราไปกับเขาแล้ว ณ วันนี้ยังเป็นหุ้นอยู่ แต่ไม่เป็นกรรมการมาพักนึงแล้วไม่ไหวแล้ว ก็หวังว่าจะจบลงด้วยดี

untitled1942

167823159_194285582216748_395

1618823448774

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส