พอร์ช ศรัณย์ โชว์หลักฐานรอยแผลเป็น ลั่นแฮชแท็กกระตุกต่อมเผือก #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว

19 เม.ย. 64

หลังจาก พอร์ช ศรัณย์ ได้เข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกับเพจและเกรียนคีย์บอร์ด ที่นำภาพและชื่อไปเกี่ยวโยงข่าวอดีตแฟนเก่า ล่าสุดโชว์รอยแผลเป็นบนข้อมือ ลั่นแฮชแท็กกระตุกต่อมเผือก #ความจริงเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อวานนี้ (18 เม.ย.2564) พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ได้เข้าแจ้งความหมิ่นประมาทกับเพจและเกรียนคีย์บอร์ด ที่นำภาพและชื่อไปเกี่ยวโยงข่าวอดีตแฟนเก่า เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ รวมถึงอดีตแฟนอีกคนอย่าง ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม โดยมีการคอมเมนต์หยาบคายด่าทอทำเสื่อมเสียงชื่อเสียง

พอร์ช ศรัณย์ ยันไม่เอาผิดอดีตแฟน ฟ้อง! เพจ-ชาวเน็ต เตรียมรอหมายศาล
- ใครกัน..? เกรซ ชลิตา อดีตแฟน พอร์ช ฟาดแรงดาราชาย ปลอมเปลือก - สร้างภาพเก่ง!!

ต่อมาสาว เกรซ ชลิตา ได้โพสต์ไอจีว่า “นอกเหนือจากเรื่องนอกใจ เกรซต้องเจอเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้ทั้งทางใจและทางร่างกาย เคยโดนหนักจนเดินไม่ได้ เคยต้องสแกนสมองที่ โรงพยาบาล เนื่องจากหูและศีรษะถูกกระแทกอย่างแรง เกรซมีรอยแผลเต็มตัวที่เกิดจากการกระทืบจนช้ำ ถีบอัดกำแพง กระชาก เหวี่ยง จิกหัวกระแทก ลากไปกับพื้น เขี่ยบุหรี่ใส่หัว ปาของแข็งใส่หน้าจนเขียวช้ำ บีบคอ ขังไว้ในห้องไม่ให้ออก และมีที่เลวร้ายและรุนแรงกว่านี้มาก มากเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องเจอ

หลายครั้งเขาโทษว่า เป็นความผิดของเกรซคนเดียว และเกรชโทษตัวเองมาตลอด ไม่เคยมีใครรู้ว่าเขามีนิสัยแบบนี้ ในตอนนั้นเกรชพยายามใช้ความเข้าใจเพื่ออยู่ต่อ มันคือความโง่ของตัวเกรซเอง เหตุการณ์ทั้งหลายกลายเป็นแผลเป็นทั้งบนร่างกายและในจิตใจ เหตุการณ์ทั้งหมดที่ได้เจอยังคงบั่นทอนจิตใจเกรชมาจนถึงทุกวันนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง มีหลายครั้งที่รู้สึกเกลียดตัวเอง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเหตุการณ์เหล่านั้นก็ยังหลอกหลอนอยู่ทุกครั้งที่เห็นเขาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติ พูดจาให้ร้ายโดยที่ไม่สนใจการกระทำของตัวเอง

ที่ผ่านมาเกรชไม่เคยบอกใคร แม้แต่ครอบครัวก็ไม่รู้ มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้เรื่อง ที่ผ่านมาเกรซไม่พูด และพยายามใช้ชีวิตให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ร้าย ๆ เหล่านี้อีกแล้ว แต่ก็มีคนนอกที่ไม่รู้เรื่องจริงมากล่าวหาใส่ความต่าง ๆ และเจ้าตัวก็ยังคงเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟังแบบเสีย ๆ หาย ๆ เกรซจึงตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องนี้ ถึงคุณจะเอาเรื่องไปเล่าแบบไหน แต่คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจว่า ความจริงคืออะไร การที่ต่อหน้าคนอื่นพูดอย่างหนึ่ง แล้วลับหลังมาขอโทษ เกรชขอพูดตรงนี้ในพื้นที่ของเกรชว่า เกรซขอไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจ และไม่รับคำขอโทษลับหลังใด ๆ ทั้งสิ้นจากคุณค่ะ

ล่าสุดวันนี้ 19 เม.ย. 2564 พอร์ช ศรัณย์ โพสต์ภาพโชว์รอยแผลเป็นบนข้อมือ พร้อมเผยว่า รอยแผลนี้ ความจริงเป็นยังไง ผมยังไม่เคยพูดเลย ผมลูกผู้ชายพอ ความรักจะจบลงแบบไหน ก็งดงามเสมอ คนเราเลิกคบกันแล้ว แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเหยียบย่ำกัน พูดลับหลังในทางที่ไม่ดี #ฟังหูไว้หู #เราจะเป็นคนแบบไหนขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่า #ปั่นคนนั้นคนนี้ระวังกรรมตามสนอง #พูดลอยๆ #ความจิงเมื่อปีที่แล้ว”

1618805383859

1618805396009

175134057_835891127283364_342

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส