แม่รับศพหนุ่มขี่รถตกหลุม วอนผู้รับเหมาช่วยเหลือ กู้ภัยเผยผู้ตายขี่ย้อนศรเลยไม่เห็นป้ายเตือน

17 เม.ย. 64

แม่รับศพหนุ่มวัย 25 ปี ขี่รถ จยย.ตกหลุมตอม่อซ่อมถนนดับ เผยขาดเสาหลักของครอบครัว วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลบ้างเพราะทางครอบครัวก็ไม่ค่อยมีเงิน ทางด้านกู้ภัยเผยจากการตรวจสอบต้นทางปิดการจราจรไว้ แต่ถ้าหากย้อนจากปลายทางมาจะเกิดเหตุได้

1618664855687

จากเหตุการณ์ที่เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมตอม่อช่วงที่มีการก่อสร้างบนถนน 331 (ขาเข้าสัตหีบ) บ้านมาบคล้า หมู่ที่ 4 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายเจษฎา สาลี อายุ 25 ปี นอนหงายที่ก้นหลุมตอม่อ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สภาพพังเสียหายยับเยินขาด 2 ท่อน

1618664823787

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มซิ่ง จยย.ตกหลุมดับคาที่ คนมาพบศพตอนเช้า ชาวบ้านเผยไม่มีการติดตั้งป้ายเตือนใดๆ

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลบ้านบึง ได้เจอกับญาติของนายเจษฎา สาลี ผู้เสียชีวิต กำลังรับศพเพื่อไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนา จากการสอบถามนางสมพร มีพันธ์ อายุ 54 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ปกติลูกชายจะขับรถไปกลับจากที่ทำงานจากปลวกแดง จ.ระยอง เป็นประจำ

1618664784211

เมื่อเช้าตนได้รับโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายเสียชีวิตก็แทบเป็นลม เพราะตนต้องมาขาดเสาหลักของครอบครัวไป อยากให้ทางผู้เกี่ยวข้องหรือผู้รับเหมาเข้ามาดูแลในส่วนนี้ด้วย ทั้งเรื่องจัดงานศพหรือค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะตนก็ไม่ค่อยมีเงิน ส่วนศพของลูกชายตนจะได้นำไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาที่วัดเขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

1618664770360

ทางด้านนายอนุรักษ์ ลักษณะโภคิน อายุ 31 ปีเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงชลบุรีได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.ตกลงในหลุมตอต่อซ่อมถนนก็รีบไปตรวจสอบ พบว่าที่ต้นทางการจราจรตามปกตินั้นทางผู้รับเหมาได้ปิดเว้นทางเบี่ยงออกจากเส้นทางที่ซ่อมถนนแล้ว แต่จากอุบัติเหตุเป็นการขับขี่ย้อนศรจากปลายทางพอย้อนมาก็จะเจอกับหลุมตอม่อที่กำลังทำถนนจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว จึงอยากฝากเตือนถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่มาตามทางปกติอย่าย้อนศรเด็ดขาดเพราะอาจจะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ