สนามกอล์ฟดังย่านลาดพร้าว ร่อน จม.แจงข่าวทำประชาชนเดือดร้อน ลูกกอล์ฟพุ่งใส่บ้าน

17 เม.ย. 64

สนามกอล์ฟดังย่านลาดพร้าว ร่อนจดหมาย ชี้แจงข่าวลูกกอล์ฟพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน ทำกระจกรถแตก ทำให้คนในละแวกนั้นเดือดร้อน ยันเพิ่งเข้ามาบริหารได้ไม่นาน และไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาต่างๆ ที่มีคนร้องเรียน

จากกรณีที่ผู้ใช่เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ร้องเรียนว่าประสบปัญหาความเดือดร้อนจากสนามกอล์ฟดัง ย่านลาดพร้าว ต้องเผชิญมานานนับ 10 ปี ทั้งลูกกอล์ฟที่ทะลุตาข่ายมาตกใส่บ้าน ตกใส่กระจกรถจนแตก และเกือบตกใส่ศีรษะของคนในละแวกนั้น จนทุกคนต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่สามารถให้ลูกออกไปเล่นนอกบ้านได้ แจ้งแล้วไม่เคยมีการแก้ไขนั้น

pitchayapol4

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โวยสนามกอล์ฟดัง ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน - รถพัง จนลูกเล่นนอกบ้านไม่ได้ ทน 10 ปีไม่แก้ไข

- ลีเดีย แจงดราม่าสนามกอล์ฟ เผยคุณพ่อได้เซ้งธุรกิจให้กับคนอื่นเมื่อ10กว่าปีที่แล้ว ลั่นต่อจากนี้ถ้ามีการแอบอ้างชื่อจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย. ) เฟซบุ๊ก สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา Kiatthada Golf Range ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ทางบริษัทเพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดร์ฟกอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในปัญหาต่างๆ มานานนับ 10 ปี ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางสนามกอล์ฟไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการซ่อมแซม ปรับปรุงสนาม แก้ไขจุดบกพร่องเพื่อป้องกันปัญหา

ส่วนความเสียหายของบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ ได้ชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมทุกอย่างตามความพึงพอใจของผู้เสียหายมาโดยตลอด อยากขอให้เข้าใจในสถานการณ์ของทางสนามกอล์ฟด้วย

1618651507792

โดย บริษัท เกียรติธาดา จำกัด เจ้าของสนาม ได้ส่งจดหมายชี้แจงต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่า

ตามที่มีการเสนอข่าวเกี่ยวกับ สนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา ของสื่อมวลชน ว่ามีที่ดินข้างเคียงได้รับความเสียหายจากลูกกอล์ฟ มาเป็นเวลากว่า 10 ปีนั้น ทางสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา ขอเรียนชี้แจงเพื่อความเข้าใจดังนี้ เดิมสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา มีผู้เช่า เพื่อประกอบกิจการสนามไดร์ฟกอล์ฟหลายเจ้า จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 ผู้เช่าได้มีหนังสือแจ้งแก่ทางเจ้าของกรรมสิทธิ์ คือ บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ว่าจะขอส่งมอบสนามไดร์ฟคืน และไม่ประสงค์จะเช่าสนามไดร์ฟอีกต่อไป เมื่อเป็นเช่นนั้น ทางบริษัท เกียรติธาดา จำกัด จึงได้รับการส่งมอบจากผู้เช่า และเข้าดำเนินการกิจการสนามไดร์ฟ กอปรกับช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ทางรัฐบาลประกาศให้ทางสนามไดร์ฟกอล์ฟ ปิดชั่วคราว เป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) บริษัท เกียรติธาดา จำกัด จึงได้ทำการปรับปรุงอาคารของสนามไดร์ฟ พื้นที่ โครงเหล็กและตาข่ายโดยรอบ เพื่อปรับปรุงให้อยู่ในสภาพที่ดี เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกแก่ทุกฝ่าย นอกจากนี้ บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ยังได้ทำประกันภัยสนามไดร์ฟกอล์ฟ ไว้กับทาง ………กรณีที่เกิดความเสียหายแก่บุคคลภายนอก

บริษัท เกียรติธาดา จำกัด มิได้เพิกเฉย พยายามที่จะตรวจสอบโครงสร้างเหล็ก และตาข่ายอยู่เสมอ โดยทางบริษัท เกียรติธาดา จำกัด จะให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทำการตรวจสอบและทำการซ้อมบำรุงเป็นระยะๆ ด้วยเกรงว่าจะเกิดความเสียหายแก่บุคคลภายนอก

บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ใคร่ขอความกรุณาจากทุกฝ่าย บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ดำเนินกิจการภายโดยสุจริตใต้กฎหมาย มีการขออนุญาต และดูแลความปลอดภัยทุกขั้นตอน โดยหากเกิดความเสียหายขึ้นจากการกระทำของทาง บริษัท เกียรติธาดา จำกัด บริษัทฯยินดีที่จะรับผิดชอบ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และใคร่ขอความเห็นใจ

screenshot-2021-04-17-151221

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ