สาวช็อก! เปิดห้องมา เจอแฟนหนุ่มนอนทับสายชาร์จมือถือ ตัวแข็งเสียชีวิต

17 เม.ย. 64

แฟนสาวเลิกงานกลับมาเปิดห้องพักถึงกับช็อก พบแฟนหนุ่มนอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ตัวแข็ง เสียชีวิตปริศนาบนที่นอน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 เม.ย.64 พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีชายต้องสงสัยถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตในห้องพักภายในห้องเช่าไม่มีชื่อในซอยจตุรมิตร ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางพลีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

1618642464827

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้นล่างของห้องเช่าพบศพนายวุฒินันต์ มนขุนทด อายุ 36 ปี นอนคว่ำหน้ากางแขนในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยมีทางด้านภรรยาและเพื่อนๆ พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

1618642527407

จากการสอบถามนางสาวอรพรรณ ทองอุ้ม อายุ 28 ปี แฟนสาวให้การทั้งน้ำตาว่าตนเองและแฟนทำงานที่เดียวกันแต่เข้าคนละกะ โดยตนเองจะเข้ากะดึกส่วนแฟนเข้ากะบ่าย ก่อนมาพบเป็นศพช่วงค่ำวานนี้แฟนเลิกงานออกมาประมาณสองทุ่มก็กลับมาห้องพักตามปกติ และมีการส่งข้อความพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณสามทุ่มของเมื่อคืน จนตนเองเลิกงานออกมาแปดโมงจึงกลับมาห้องพักพบว่าประตูล็อกจากด้านใน ซึ่งเป็นเรื่องปกติตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรจึงใช้กุญแจไขเปิดประตูเข้าไปถึงกับช็อกเพราะพบว่าแฟนนอนคว่ำหน้า ตัวแข็ง มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายเหมือนคนที่เสียชีวิตแล้วจึงรีบไปจับตัว หลังปลุกให้ตื่นพบว่าตัวแข็งแล้วแถมมีกลิ่นเหม็นไหม้อะไรบางอย่าง จึงหันไปเห็นที่มือซ้ายของแฟนทับสายไฟที่เป็นสายชาร์จโทรศัพท์อยู่จึงรีบปิดสวิตช์ไฟที่ปลั๊กไฟทันที จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบยืนยันแฟนหนุ่มไม่มีโรคประจำตัวใดๆ และเป็นคนสุขภาพแข็งแรงดีทุกอย่าง

1618642449916

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มชาวลาวดับคาที่นอน น้าเผยมือหลานชายทับโทรศัพท์ที่เสียบสายชาร์จคาอยู่
- อุทาหรณ์ สายชาร์จปลอม เด็ก ป.6 ถูกไฟช็อตเสียชีวิต
- หนุ่มชะตาขาดนอนทับสายชาร์จโทรศัพท์กลายเป็นศพแข็งทื่อ หลังเพื่อนมาเปิดห้อง

ด้านพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งยังสถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาบางพลี โดยสันนิษฐานเบื้องต้นอาจมาจากสาเหตุของกระแสไฟรั่วจากสายชาร์จก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลการชันสูตรที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ