โวยสนามกอล์ฟดัง ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน - รถพัง จนลูกเล่นนอกบ้านไม่ได้ ทน 10 ปีไม่แก้ไข

17 เม.ย. 64

โวยสนามกอล์ฟดัง ย่านลาดพร้าว ลูกกอล์ฟตกใส่บ้าน - รถพัง จนให้ลูกเล่นนอกบ้านไม่ได้ ทนมา 10 ปี แจ้งแล้วไม่เคยแก้ไข

วันที่ 16 เม.ย.64 ผู้สื่อรายงาน กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับ สนามไดรฟ์กอล์ฟดัง ย่านลาดพร้าว ได้โพสต์ประสบการณ์และภาพปัญหาความเดือดร้อนซึ่งเกิดขึ้นจากสนามกอล์ฟ ที่ต้องเผชิญมานานนับ 10 ปี ทั้งลูกกอล์ฟที่ทะลุตาข่ายมาตกใส่บ้าน ตกในส่กระจกรถจนแตก และเกือบตกใส่ศีรษะของคนในละแวกนั้น จนทุกคนต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ไม่สามารถให้ลูกออกไปเล่นนอกบ้านได้ แจ้งแล้วไม่เคยมีการแก้ไข ระบุ 

"ชีวิตนี้ จะต้องอยู่กับลูกกอล์ฟตกใส่บ้านเสมอ  เจ้าของ ก็คือ****** (ไม่ได้สน เพราะเลิกติดตามตั้งแต่ทำธุรกิจแบบไม่มีจริยธรรม) คาดเดาไม่ได้จะตกวันไหน คุยกับ****** ก็จัดการอะไรไม่ได้ ตาข่ายขาด เราบอกให้หยุดซ่อมก่อน นางบอกธุรกิจนางก็หยุดไม่ได้

หากโดนหัวคน หัวเด็ก ก็คือไม่น่ารอด ….. แต่ นางไม่สนใครจะตุย นางต้องดำเนินธุรกิจ

152798833_10218497663734349_5

โทรคุยกันมาเป็นสิบปี ไม่มีอะไรดีขึ้น ตกเหมือนเดิม ตกแม่งทั้งวัน ….. ทำธุรกิจแบบไม่มีจริยธรรม ใครเป็นไง ก็เป็นไป ….. ตกแล้วไง มาซ่อมแบบแกนๆ พอบอกตกเฉียดหัวคนไปนิดเดียว… ก็ไม่สนจ้าาา แม่บอกปุ้ป ไม่เกินห้านาที ตกอีกจ้า ตีไม่เก่ง หรือ ตาข่ายไม่มีคุณภาพ งงมาก ไม่รู้จะให้รู้สึกถึงความเดือดร้อนยัง tag ก็แล้วกัน

ตอนแรกที่โทรไปคอมเพลน คิดเสมอว่าคอมเพลนกับ ผจก. เลยคิดว่าวันนึง เจ้าของคงได้รู้ สรุปที่คุยมาตลอด เจ้าของจ้าาาา เนียนๆไปอีก ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น บอกว่าจะไปคุยกับเจ้าของให้ …. เป็นวิชาการแสดงที่ ….. เค้าเรียกไร มรดกตกทอด กูปลง ไปอีก

วันดีคืนดี เจ็ดโมงเช้า พนักงานเก็บลูกกอล์ฟจ้าเอาลำโพงตั้งกลางสนาม เปิดเพลงแบบหมุนสุดปุ่ม ปลุกแม่งทั้งบาง ฟังหมอลำกับมันไปอีก ต้องเปิดหน้าต่างตะโกนให้หยุด แบบไร้อารยธรรมไปอีก

screenshot-2021-04-16-150333
153149510_10218500830613519_8

Edit* เมื่อวานจ้า ตีตกใส่ท่อน้ำ ท่อแตกไปอีก งงมาก ตีไงวะ แล้วตาข่ายคือยี่ห้อไร ลูกกอล์ฟทะลุได้ขนาดนี้

Edit*มีคนถาม อยู่มาไงสิบปี // คือจากการโทรคุยตลอด นางบอกเปลี่ยนเจ้าของตลอด ไม่รู้พูดจริงหรือหลอกไปวันๆ เพราะเอาจริงไม่เคยรู้ว่าใครเจ้าของ เพิ่งมารู้เมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง

ผ่านมา8-9ปี บอกเลยปลง อยากตกก็ตก โดนไรก็ช่าง โดนกระจกรถก็แค่แจ้งประกัน โดนหลังคาก็แจ้งให้นางมาเปลี่ยน
แต่พอมีลูก ลูกเล่นที่สนามหญ้า หน้าบ้านไม่ได้มันปวดใจเนอะ เดินหน้าบ้านต้องกางร่มอ่ะ คิดดู จะเล่นน้ำ ก็เล่นได้แปปเดียว เพราะกลัวลูกกอล์ฟตกใส่หัว

ทั้งบ้าน ก็ต้องเสียเงินเพิ่ม ทำที่กันเพิ่มรอบบ้าน เดินสนามยังต้องมีหลังคาใสๆอ่ะ 🙄" 

640812

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ