สุนัขพันธุ์บางแก้วตกใจเสียงฟ้าร้อง ขย้ำเจ้าของอาการสาหัส เย็บกว่า 60 เข็ม

16 เม.ย. 64

สุนัขพันธุ์บางแก้วเพศผู้ อายุ 5 ปี ตกใจเสียงฟ้าร้อง กระโจนขย้ำกัดหน้าและแขนเจ้าของ เป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชายถูกสุนัขพันธุ์บางแก้วกัดได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงไปตรวจสอบ เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ตำบลแกลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นบ้านเรือนไม้ยกพื้น

1618576746453

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักและฟ้าคะนอง ระหว่างนั้น นายสวัสดิ์ สายวะเดช อายุ 58 ปี นั่งอยู่บนบ้านกับครอบครัว ได้ยินสุนัขพันธุ์บางแก้วอายุ 5 ปี เพศผู้ 2 ตัวที่เลี้ยงไว้และผูกล่ามโซ่ไว้ใต้ถุนบ้านส่งเสียงร้องเนื่องจากตกใจเสียงฟ้าร้อง นายสวัสดิ์จึงลงจากบ้านมาหาสุนัขทั้ง 2 ตัว พร้อมกับนั่งเป็นเพื่อนเพื่อไม่ให้สุนัขหวาดกลัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แบนด็อกโหดขย้ำเจ้าของ คมเขี้ยวฝังคอแผลเหวอะเลือดในสมองไหลไม่หยุด เคยโดนกัดเย็บ 9 เข็ม
- แบนด็อกขย้ำคอเจ้าของตอนหลับ ฝังใจถูกตีวางแผนเอาคืน ชมรมพิตบูลพาฝึกลดพลัง
- ชายเหยื่อสุนัขพิทบูลแบนด็อก พุ่งขย้ำคอตอนหลับ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

1618576784334

จากนั้น นายสวัสดิ์ นำน้ำใส่กระถางให้สุนัขทั้ง 2 ตัวกิน และขณะที่เทน้ำใส่กระถาง ฟ้าเกิดลั่นเสียงดังทำให้สุนัขทั้ง 2 ตัว ตกใจกระโดดกัดขย้ำใบหน้าและกัดเข้าที่แขนซ้ายของนายสวัสดิ์จนเป็นแผลฉกรรจ์ นายปิยะพันธุ์ซึ่งเป็นบุตรชายได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของนายสวัสดิ์จึงรีบลงมาจากบ้านและนำนายสวัสดิ์ส่งโรงพยาบาลระยอง เบื้องต้นแพทย์ได้รักษาอาการบาดเจ็บและเย็บแผลบริเวณใบหน้าซึ่งถูกเขี้ยวสุนัขกัดเกือบถูกดวงตา ส่วนบาดแผลบริเวณแขนซ้ายแพทย์เย็บแผลที่ฉีกขาดกว่า 60 เข็ม

1618576806630

นายปิยะพันธ์ บุตรชายผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า เลี้ยงสุนัขบางแก้วมาตั้งตัวเล็กๆ ที่ผ่านมายังไม่เคยกัดคนในบ้าน ปกติจะล่ามโซ่ไว้ใต้ถุนบ้าน จากนี้จะจัดหากรงมาขังเพื่อไม่ให้บุคคลในบ้านได้รับอันตรายเหมือนครั้งนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ