ชนสนั่นทางด่วนเจ็บ 5! เก๋งโต้ท้าแข่งทำเมียกระบะโคม่า โจ๋ต้นเหตุรับถูกจี้ท้ายยอมไม่ได้ (คลิป)

16 เม.ย. 64

เหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 15 เม.ย. 64 เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นขับรถซิ่งปาดกันบนทางด่วนบูรพาวิถี ช่วงฝั่งขาออก พื้นที่ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

840185889348

ก่อนที่รถทั้งคู่ได้เสียหลัก และเข้าพุ่งชนรถกระบะครอบครัวพ่อแม่ลูก พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 5 คน เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถชนกัน 8 คันรวด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน อาสากู้ภัยได้ ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล โดยหนึ่งในนั้นมีเด็กชายอายุ 6 ขวบด้วยนั้น

174892

นายอนุรักษ์ ชุ่มธิ หรือ อ้วน อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะนิสสันสีขาว 4 ประตู คันที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่มีกล้องหน้ารถ เล่าว่า สำหรับวันนั้นเองตนพร้อมครอบครัวจำนวน 4 คน ได้แก่ นางจุฬาลักษณ์ สุวรรณคาม อายุ 26 ปี ภรรยา, ด.ช.ชวัลวิทย์ หรือ น้องกูล ลูกชาย อายุ 6 ขวบ และ ด.ช.ธวัชชัย หรือ มอส หลานชาย อายุ 30 ปี กำลังเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปส่งหลานชายที่ย่านอมตะนคร จ.ชลบุรี

658601

ในช่วง 18.00 น. บังเอิญมีรถกระบะสีขาวคันหนึ่งพุ่งมาจากเลนซ้าย เขามาชนรถคันของตนที่อยู่ในเลนขวา ตามคลิปที่เห็น จนทำให้รถตนเองหมุนไปกระเเทกกับแท่นแบริเออร์ ก่อนจะพลิกคว่ำ จากเหตุการดังกล่าวเบื้องต้นส่งผลให้ภรรยาของตนได้รับบาดเจ็บ มีอาการเลือดคลั่งในสมอง และยังคงต้องรอผลการติดตามจากทีมแพทย์เป็นวันต่อวัน พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู และไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ขณะที่ส่วนตัวเองก็มีฟกซ้ำเล็กน้อย และมีรอยขีดขวดตามร่างหาย เนื่องจากเศษกระจกรวมไปถึงมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า ส่วนลูกชายและหลานชายก็มีอาการฟกซ้ำบางส่วน ตลอดจนหลานชายนิ้วเท้าหัก ซึ่งถือว่าโชคดี

153868

ทั้งนี้ ความรู้สึกแรกหลังเกิดเหตุการณ์ส่วนตัวก็ตกใจ แต่ยังโชคดีที่ตนสามารถครองสติได้ และมีการบังคับรถไม่ให้ไหลหรือพลักตกลงไปข้างล่าง ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางกฎหมายเบื้องต้นก็มีการลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนความเสียหายนอกเหนือจากจิตใจและร่างกายแล้ว ก็คงเป็นรถส่วนตัวที่เสียหายเกือบทั้งคัน อยู่ในการพูดคุยกับทางประกันว่าจะต้องทำอย่างไร

295282

อย่างไรก็ตาม ส่วนของความรู้สึกส่วนตัวนอกเหนือจากข้อกฎหมาย ตนอยากให้อีกฝ่ายออกมารับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น มองว่าเหตุการณ์เรื่องนี้สอนให้ทุกคนมีสติในการขับขี่

936517

นายกิตติภณ สิงห์คาม หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน ตามคำกล่าวอ้างจากผู้เสียหายระบุว่าเป็นคู่กรณีที่ขับแข่งกันมากับกระบะสีขาวอีกคันที่พุ่งชน ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้ขับรถซิ่งหรือแข่งกับรถกระบะอีกคันหนึ่ง ตามที่มีการกล่าวอ้าง ส่วนตัวก็เป็นคนค่อนข้างขับเร็วอยู่แล้ว ำรถกระบะอีกคันหนึ่งที่หลายคนคิดว่าตนขับรถซิ่งกันมา ตนเองก็ไม่ได้รู้จักเขา แต่วันนั้นด้วยความบังเอิญที่ตนขับอยู่เลนซ้ายสุด จังหวะกำลังจะเบี่ยงไปเลนกลาง ประกอบกับรถกระบะสีขาวที่หลายคนหาว่าตนซิ่งมาด้วยกันเบี่ยงออกมาเลนกลาง และสะบัดกระทบรถของตน เหมือนกันทำให้หักหลบไม่ทันเป็นไปตามในคลิป

972753

ตนยืนยันว่าวันนั้นไม่ได้รู้จักกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด รวมไปถึงตนเองก็ไม่ได้เป็นการขับรถซิ่งหรือแข่งกันมา แต่ปกติตนเป็นคนขับรถเร็วส่วนตัวมีใบขับขี่และรถมีประกัน ตลอดจนไม่ได้เมาแอลกอฮอล์ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้ามาตรวจเช็กเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ในส่วนของคดีความ เจ้าหน้าที่เองก็ยังไม่ได้มีการสรุปสำนวนว่าฝ่ายไหนเป็นคนผิดหรือถูก

684692168039868751

ส่วนความเสียหายของรถตนมีรอบถลอกบริเวณด้านซ้ายและขวา ร่องรอยบาดเจ็บไม่ได้มีอาการอะไรมาก ทั้งนี้ ส่วนตัวก็ได้ติดต่อไปพูดคุยกับทางโรงพยาบาล เพื่อสอบถามอาการของคนที่ได้รับบาดเจ็บตลอด ส่วนกระเเสข่าวที่โจมตีตนนั้นส่วนตัวไม่ได้เครียด แค่รู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนไม่ขออธิบายหรือแก้ตัว หากสังคมหากมองว่าตนผิด รอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส