รวบแคชเชียร์สาวสุดแสบ แอบยกเลิกบิล ยักยอกเงินกว่า 2 ล้านบาท เอาไปถอยรถยนต์ป้ายแดง

16 เม.ย. 64

แคชเชียร์สาวสุดแสบ แอบยกเลิกบิลเก็บเงินเข้ากระเป๋าตัวเองวันละกว่าหมื่นบาท ทำมานานกว่า 1 ปี ได้เงินไปกว่า 2 ล้านบาท แถมถอยรถป้ายแดงมาอวดเจ้าของร้านอีกด้วย

เจ้าของร้านอาหาร "นายหมาทะเลมีชีวิต" ตั้งอยู่ริมถนนตำหรุ-คลองเก้า ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เผยคลิป นางนิรชา อายุ 42 ปี แคชเชียร์พาร์ทไทม์แอบขโมยเงินสดจากเครื่องเก็บเงิน โดยใช้วิธีนำเงินจำนวนที่ตนเองต้องการจะขโมยโดยการยกเลิกบิลที่ลูกค้ามารับประทานอาหารในร้านมาวางไว้ก่อนเป็นชั้นแรก จากนั้นก็จะนำเงินที่ต้องส่งให้เจ้าของร้านมาวางทับเป็นชั้นที่ 2 โดยการวางเงินให้เหลื่อมกันไว้ระหว่างชั้นเพื่อสะดวกในการหยิบ

1618569900194

เมื่อผู้ต้องหาหยิบเงินชั้นที่ต้องการส่งให้เจ้าของร้านออกจะเหลือแต่ชั้นที่ผู้ต้องหาต้องการจะขโมย ทางผู้ต้องหาก็จะนำกระเป๋าผ้าที่เตรียมมาวางไว้ไกล้ๆ ก่อนหน้านี้ แล้วนำมาหุ้มเงินจำนวนที่จะขโมยเพื่ออำพรางสายตาแล้วค่อยหยิบใส่กระเป๋าที่นำมาตั้งเตรียมไว้ โดยการกระทำทั้งหมดนั้นทำต่อหน้ากล้องวงจรปิดหลายตัวที่ติดตั้งอยู่ห่างไปไม่ถึง 50 เซนติเมตร โดยไม่มีทีท่าสะทกสะท้านหรือกลัวกล้องวงจรปิดจะบันทึกพฤติกรรมของตนเองเลย และทำแบบนี้มานานกว่า 1 ปี ได้เงินไปวันละกว่า 1 หมื่นบาท รวมเงินที่ขโมยไปไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท จนสามารถซื้อรถเก๋งฮอนด้าซีวิครุ่นใหม่ล่าสุดขับมาอวดเจ้าของร้าน และคุยโวให้พนักงานในร้านฟังว่าซื้อมาด้วยเงินสด

page

นางสาวเกตุชญา อธิธนัทกุล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า คุณพ่อเป็นคนรับนางนิรชามาทำงานเป็นแคชเชียร์พาร์ทไทม์ ทำงานตั้งแต่ 18.00-22.00 น. ได้ค่าจ้างวันละ 200-250 บาท ทำมาแล้วตั้งแต่ปลายปี 2562 ซึ่งทางนางนิรชาทำงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในซอยยิ่งเจริญ กระทั่งทางคุณพ่อเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกๆ ทั้ง 4 คนกำลังยุ่งอยู่กับงานศพคุณพ่อปล่อยร้านให้ทางนางนิรชาดูแลประมาณ 10 วัน จึงดูบรรยากาศของร้านผ่านกล้องวงจรปิดออนไลน์ก็พบพิรุธของนางนิรชาหลายอย่างจึงเข้าไปตรวจสอบระบบโปรแกรมจัดการร้านอาการ พบว่านางนิรชามีการยกเลิกบิลของลูกค้าในแต่ละวันหลายรายมาก ทั้งที่มองจากกล้องวงจรปิดก็เห็นว่ามีลูกค้าในร้านยังเยอะตามปกติ จึงพากันตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด กระทั่งพบการทุจริตจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.บางปู เข้ามาควบคุมตัวไปสอบสวน

1618570423743

เบื้องต้นนางนิรชา สารภาพทำมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาดรอบแรกราวเดือนกุมภาพันธ์ปี 2563 โดยใช้วิธีการยิกเลิกบิลลูกค้าได้เงินวันละตั้งแต่ 3,000-10,000 บาทโดยได้เงินมานำไปเล่นพนันออนไลน์ ซื้อของ ซื้อทองรูปพรรณ และรถยนต์ป้ายแดงเพื่อสนองความต้องการตัวเอง

1618569880722

หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกควบคุมตัว นางนิรชาพยายามเจรจากับทางผู้เสียหายไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี โดยจะจำนำบ้านและรถยนต์ไปขายนำเงินมาชดใช้จำนวน 5 แสนบาทก่อน และจะทยอยใช้หนี้จนครบ แต่เมื่อทางผู้เสียหายให้ทางทนายความตรวจสอบทรัพย์สินของนางนิรชากลับพบว่าทุกอย่างยังผ่อนอยู่กับธนาคารจึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะรวบรวมพยานหลักฐานตามกรรมตามวาระตลอดระยะกว่า 1 ปี ที่นางนิรชาลักทรัพย์ไป

1618569890866

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์นายจ้างแก่นางนิรชา และจะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐานขออำนวจศาลฝากขังต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ