ลุงคลั่งรักโดดตึกไม่ตายร่างติดหลังคา สร่างเมาคุยโว - เมียฉะถึงตายก็ไม่คืนดี (คลิป)

15 เม.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีชายรายหนึ่งพยายามจะกระโดดจากที่สูง เป็นอาคารที่พักอาศัย มีความสูง 5 ชั้น ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 47/1 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จุดเกิดเหตุบริเวณห้องชั้นที่ 4 พบนายวิโรจน์ คชาพันธ์ อายุ 63 ปี ยืนโวยวายอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว และมีอาการเมาสุรา

551266

ล่าสุดวันที่ 15 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในซอยสุขสวัสดิ์ 47/1 ลักษณะเป็น อาคารพักอาศัยความสูง 5 ชั้น แบ่งให้เช่าเป็นห้อง ๆ ลักษณะเป็นอาคารเก่า

402533107066

ทีมข่าวขึ้นไปยังห้องที่เกิดเหตุ อยู่ชั้นที่ 4 ภายในห้องจะมีอุปกรณ์ทำอาหาร ส่วนจุดที่นายวิโรจน์ ตกลงไปคือบริเวณระเบียงหลังห้อง สูงจากพื้นประมาณ 20 เมตร ขอบระเบียงสูงประมาณ 80 เซนติเมตร หลังคากันสาดชั้นล่างพังเสียหายเป็นรูกว้างประมาณ 60 เซนติเมตร ถัดลงไปด้านล่างเป็นราวเหล็กสำหรับตากผ้า

204785

ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.นฤมล ขาวเขียว อายุ 43 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า นายวิโรจน์ ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่นี่โดยจะเดินทางมาเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดเพื่อมาหาภรรยา โดยช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ทราบว่านายวิโรจน์ มาหาภรรยาแล้วไม่พบ ไม่ทราบว่ามีปัญหากันหรือไม่ 

cg

ในช่วงที่เกิดเหตุ คนที่อยู่ในวงเหล้า วิ่งมาตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่า มีคนจะกระโดดตึก ตนและชาวบ้านอีกหลายคนจึงวิ่งเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อไปถึงก็เห็นว่านายวิโรจน์ กำลังติดอยู่บริเวณกันสาดหลังคาชั้น 3 จึงประสานเจ้าหน้าที่ให้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และช่วยดึงขึ้นมาจนปลอดภัย โดยนายวิโรจน์ ก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรมาก แต่มีอาการเมาสุรา หลังจากเกิดเหตุก็พยายามจะขับรถกระบะกลับไปที่พักคนเดียวด้วย แต่หลาย ๆ คนก็ห้ามเอาไว้ เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมา และอาจจะโดนข้อหาเมาแล้วขับ

607836

ส่วนนิสัยของภรรยานายวิโรจน์ ก็เป็นคนอัธยาศัยดี ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ทราบก็ไม่เคยได้ยินว่าทั้งคู่มีปัญหากัน และเหตุการณ์แบบนี้ก็เพิ่งจะเคยเกิดขึ้นครั้งแรก เพราะคนที่นี่จะรักใคร่กันดี ตนมองว่านายวิโรจน์คงไม่ได้ตั้งใจจะกระโดด แต่คงจะเป็นการพลัดตกมากกว่า และโชคดีที่ค้างกับเหล็ก จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

titled

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายวิโรจน์ คชาพันธ์ อายุ 63 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนนั่งดื่มเหล้ากัน 2 ขวดภายในห้อง เนื่องจากตนกลับมาห้องภรรยาแล้วไม่พบภรรยา จึงมาร่วมนั่งดื่มเหล้า และรับประทานอาหารกับรุ่นน้องและหลานรวม 2 คน กระทั่งเวลาประมาณ 18.30 น. ตนไปนั่งคร่อมบริเวณขอบระเบียง และสูบบุหรี่ คิดเรื่องต่าง ๆ ไปเรื่อย และตนก็ได้ใช้โทรศัพท์ของรุ่นน้องที่อยู่ในห้อง ไลน์เป็นข้อความเสียงไปหาภรรยาว่าจะเลิกหรือไม่เลิก เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าใดนัก จู่ ๆ ก็พลัดตกลงไปด้านล่างแบบไม่รู้ตัว และไม่ได้ตั้งใจจะกระโดด

987045

แต่โชคดีว่าร่างของตนไปติดหลังคา และจับเหล็กได้ทัน และมีคนมาช่วย ตนก็ไม่รู้ตัว ตนจะไปฆ่าตัวตายทำไม เพราะผู้หญิงคนเดียว ตนมีทรัพย์สิน และชีวิตที่ดี ไม่ฆ่าตัวตายแน่นอน เรื่องที่ตนเครียดคือเรื่องภรรยา เพราะตนอยากจะเลิกกับภรรยา ถ้าเลิกก็คือเลิกกันไป ที่ผ่านมาตนมีผู้หญิงอื่นด้วย แต่ก็เลิกรากันไปแล้วเพื่อภรรยา และที่ผ่านมาตนจะมาหาภรรยา เฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุด และภรรยาก็จะด่าทอตนเป็นประจำทุกวัน จนตนทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง แต่เรื่องที่ภรรยาหนีไปเที่ยวสงกรานต์ตั้งแต่เมื่อใดนั้น ตนก็ไม่ทราบ โดยหลานบอกกับตนว่าภรรยาตนไปต่างจังหวัดแล้ว

631394950275

ส่วนตัวติดต่อภรรยาไม่ได้ และตนก็ไม่คิดอะไรเกี่ยวกับภรรยาแล้ว ตนอยากจะคุยกับภรรยาว่าจะเอาอย่างไร เลิกหรือไม่เลิก ตลอดระยะเวลาที่คบหากัน 18 ปี ไม่ได้ทะเลาะกันบ่อย จะทะเลาะกันช่วงเมา ตนไม่อยากจะรักภรรยาแล้ว เพราะคิดว่าภรรยามีใหม่ แต่ยังน้อยใจเล็กน้อย ขณะที่อาการบาดเจ็บยังปวดบริเวณสะโพกด้านขวา ตนอยากได้ยินคำบอกเลิกจากภรรยาเท่านั้น จะได้ไปทำอย่างอื่น และจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับภรรยาได้ และภรรยาก็ยังอยู่ต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม หลังคาที่เสียหาย ตนจะมีการชดใช้ให้กับเจ้าของห้องเช่าด้านล่าง แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าจะใช้งบประมาณเท่าใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส