มีล่า โต้กลับหลังพี่สาว ออกมาโพสต์ชี้แจง ถามกลับทำไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความ!!

15 เม.ย. 64

หลังจากที่ เจนนี่ รติพันธ์ พี่สาวของ มีล่า จามิล่า ได้ออกมาชี้แจงจากกรณีที่ มีล่า ได้ถูกน้องชายทำร้ายเมื่อ 2 ปีก่อนในบ้าน โดยมีล่าได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า...

เจนนี่ พี่สาวมีล่า ออกมาชี้แจงถึงประเด็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว พร้อมถามกลับเรื่องเกิดมา 2 ปี ทำไมเพิ่งมาออกมาพูด ต้องการอะไรกันแน่!!

2 ปีที่ปิดไว้ มีล่า Kamikaze เผยความลับสุดสะเทือนใจ หวิดสิ้นชื่อเพราะน้องชาย

สำหรับทุกคนที่ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ มีล่าเกี่ยวกับโพสต์ของพี่สาวนะคะ มีล่าพูดได้เต็มปากว่ามี inaccuracies เยอะ มาก ในรายละเอียดของเรื่องที่เค้า post (อาจจะเป็นความทรงจำของเขา หรือเค้าอาจ จะซึมซับเรื่องพวกนี้ไม่เหมือนเรา) อย่างเช่นตอนขึ้นรถพยาบาลมีล่าไปคนเดียว ไปถึงไม่มีกระเป๋าตังค์หรืออะไรเลยเพราะใส่ ชุดนอน ครอบครัวก็ไม่มีใครมาเลยซักคน
ทางโรงพยาบาล (ขอไม่เอ่ยชื่อ) ได้ซักถามมี ล่าเป็นเวลานาน (ไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่ สำหรับเราที่นอนอาบเลือดตัวเองอยู่รู้สึกว่านานมาก) ว่ามีประกันไหม มีบัตรเครดิตไหม เพราะเขาไม่สามารถเริ่มรักสามีล่าได้ถ้าไม่มี
เงินจ่าย พูดปากเปล่าว่ามีก็ไม่ได้เพราะจำ ตัวเลขอะไรไม่ได้เลย เค้าต้องการบัตรจริง เท่านั้น

ในที่สุดคุณป้าที่บ้านอยู่ไม่ไกลกัน ก็มาแต่เพราะ เค้าก็ไม่รู้ เรื่องอะไรเค้าก็ไม่ได้เอาอะไรมาเหมือนกัน มีล่าจึงบอกให้ ป้ารีบกลับไปที่บ้านมีล่าและเอาบัตรเครดิตมีล่ามา พอได้บัตรแล้วทางโรงพยาบาลก็ได้ดำเนินการล้างเลือดและเริ่ม X-RAY ผลสรุปว่าต้องผ่าตัดด่วน ทางโรงพยาบาลถามมี ล่าว่าจะผ่าตัดที่นี่หรือไปอีกโรงบาล จากการดูแลที่มีล่าไม่ได้รับในห้องสุขเฉินมีล่าเลยตัดสินใจย้ายโรงพยาบาลค่ะ ตอนกำลังจะขี้พรถพยาบาล เห็นว่าคนขับพูดว่าจะไปโรง พยาบาลกรุงเทพ มีล่าบอกว่าไม่ใช่นะคะ จะไปบำรุงราษฎร์ ทางโรงพยาบาลบอกว่าก็คุณป้าน้องบอกให้ ไปกรุงเทพนิคะ ต้องเถียงกันอยู่นานมีล่าถึงได้ไปโรง พยาบาลที่เลือกเองและมั่นใจกับแพทย์ กว่าจะได้รับการรักษาจริงๆก็พระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่ะ พี่สาวนี่มาสุดท้ายเลยค่ะ (บอกว่าไปโรงพักมาแต่ไม่ให้แจ้งความ) แม่มาวันต่อมาค่ะ มีอีกเยอะแต่มีล่าไม่อยากเข้าสู่รายละเอียดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าจะทำให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้น มีล่ามั่นใจว่าอีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของ situation นี้

สิ่งที่สำคัญคือทำไมต้องปกป้องน้องถึงเค้าจะทำผิด ทำไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความ ทำไมเมื่อเดือนที่แล้วน้องยังอยู่ที่ บ้านเดียวกับเธอกับแม่ ทำไมหลังเหตุการณ์เกิดไม่นานเจนนี่ถึงบอกว่ามีล่าควรจะขอบคุณเธอด้วยซ้ำเพราะถ้าเธอไม่ เข้ามาช่วยมีล่าก็ตายไปแล้ว เหตุไม่ควรเกิดเลยหรือเปล่า เธอจะได้ไม่ต้องมาช่วย ฉันจะได้ไม่ต้องอยู่ในอันตราย

s__81297489

s__81297491

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส