เจนนี่ พี่สาวมีล่า ออกมาชี้แจงถึงประเด็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว พร้อมถามกลับเรื่องเกิดมา 2 ปี ทำไมเพิ่งมาออกมาพูด ต้องการอะไรกันแน่!!

15 เม.ย. 64

จากกรณีที่นักร้อง มิล่า kamikaze เจ้าของเพลงดังปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ... ถูกน้องชายแท้ๆทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส จนเกิดกระแสโจมตีครอบครัวและน้องชายอย่างมากมาย โดยล่าสุด เจนนี่ พี่สาวคนโตของบ้าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น และยังวอนหยุดโจมตีคุณแม่ ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก ถามเรื่องเกิดมาแล้ว 2 ปี ต้องการอะไรกันแน่ พร้อมเล่าถึงความสัมพันธ์ภายในครอบครัว

2 ปีที่ปิดไว้ มีล่า Kamikaze เผยความลับสุดสะเทือนใจ หวิดสิ้นชื่อเพราะน้องชาย

 เจนนี่ขอโทษที่ออกมาพูดช้า เพราะทันทีที่ข่าวนี้ออกมา ต้องดูความรู้สึกคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ก่อนค่ะ เจนนี่เลยจำเป็นต้องใช้เวลาจัดการเรื่องในครอบครัว ก่อนที่จะมีโอกาสได้มาเรียบเรียงเรื่องราวทั้งหมดมาเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้ ก่อนอื่นอยากจะขอความกรุณาหยุดโจมตีคุณแม่นะคะ ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก ลูกเจ็บลูกทะเลาะกัน คนเป็นแม่เจ็บยิ่งกว่า ลูกผิดก็ว่าไปตามผิด ไม่เคยปกป้องฝ่ายไหน แต่เรื่องที่ทุกคนได้ฟังและตีความกันไปเป็นแค่เสี้ยวเดียวของเรื่องทั้งหมดเท่านั้น แม่และเจนนี่เป็นห่วงน้องทุกคนมาก และทำให้น้องๆทุกอย่างเท่าเทียมกันมาเสมอ เท่าที่เราจะทำได้ ทั้งซักผ้าให้ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้ตลอด ดอยดูแลรับส่ง หาดอนโดให้ ทั้งเรียกตำรวจและหาโรงพยาบาลที่ดีที่สุด

ที่ผ่านมาพาน้องไปรักษา จะได้หาย จะได้กลับมาเป็นครอบครัวอย่างครอบครัวอื่น พอน้องสาวได้ออกมาชี้แจงแบบนั้น ทำให้แม่ถูกคนอื่นด่า มันเจ็บปวดมากเลยค่ะ เรื่องเกิดมา 2 ปี ทำไมเพิ่งมาออกมาพูด ต้องการอะไรกันแน่ เจนนี่โดนถล่ม เจนนี่ยอมรับได้ แต่ถ้าแม่โดนตำหนิ โดนถล่ม ทั้งที่ ไม่ใช่เรื่องจริง เจนนี่รับไม่ได้จริงๆ ปกติแม่จะเป็นคนที่เข้มแข็งมาก แต่ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับร้องไห้อยู่เรื่อยๆ กราบขอเวลาทุกคนอ่านความจริงฝั่งของเจนนี่บ้างนะคะ

ทั้งนี้ยังได้เล่าต่ออีกถึงความสัมพันธ์ของพี่น้องทั้ง3 คน....
ความสัมพันธ์ของพวกเราพี่น้อง เรา 3 คนพี่น้องอาศัยอยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่เกิด แต่ตลอดมาโดยเฉพาะช่วง 10 ปีหลัง ทั้งน้องสาวและน้องชายมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอด ทั้งคู่ต่างรุนแรงใส่กัน ทั้งคู่มีการใช้อาวุธข่มขู่กันทั้งสองฝ่าย เจนนี่และแม่ซึ่งอยู่ในฐานะคนกลางมีความ ลำบากใจมาโดยตลอด ทั้งคู่คือน้อง ทั้งคู่คือลูกแม่ เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะกันรุนแรง 1 ครั้งทำให้แตกหัก เลิกคุยกันไปเลย ช่วงนั้นเป็นช่วงที่น้องสาวไปๆมาๆระหว่าง ต่างประเทศและไทยเพื่อเรียนต่อ ตอนที่น้องสาวอยู่บ้านจะส่งน้องชายไปต่างจังหวัด แล้วตอนน้องสาวกลับต่างประเทศถึงจะให้น้องชายกลับมาอยู่บ้าน เพื่อปกป้องจิตใจของทั้งสองฝ่าย หลังจากนั้นไม่นานน้องชายก็เริ่มปวยเป็นซึมเศร้า แม่และเจนนี่เลยพาน้องไปรักษาอาการซึมเศร้าและพยายามหาวิธีที่จะทำให้เขาดีขึ้น
พอเริ่มอาการดีขึ้น ทุกคนจึงกลับมาอยู่บ้านด้วยกันอีกครั้ง
โดยได้เล่าเหตุการณ์ ที่มีล่า ถูกน้องชายทำร้าย ที่เกิดขึ้นทั้งหมดดังนี้

s__81272870

s__81272872

s__81272873

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส