ไม่มีปาฏิหาริย์ให้ครอบครัว น้องมินท์ เด็กหญิง 10 ขวบ พลุตกใส่หัว เสียชีวิตแล้ว

14 เม.ย. 64

น้องมินท์ เด็กหญิง 10 ขวบ พลุตกใส่หัว โคม่า ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ตร.เปลี่ยนข้อหาผู้จุดพลุเป็นกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

กรณีเหตุพลุตะไลในงานงานฌาปนกิจศพที่เมรุเผาศพ ของวัดหน้าพระธาตุ หมู่ 1 ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ตกใส่ศีรษะเด็กหญิงณัฐชา หรือ น้องมินท์ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ขณะกำลังเดินออกจากโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

เปิดนาทีบั้งไฟบึ้มปักหัว! คนช่วยน้องมินท์เผยอาการชัก - ธาตุแตก จังหวัดจ่อแบนพลุงานศพ (คลิป)

โดยหลังเกิดเหตุน้องมินท์ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์อุบัติเหตุ และฉุกเฉิน ชั้น 6 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ล่าสุด (14 เม.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ท่ามกลางความเสียใจของนายนิรุต สวัสดี และนางพัชรี ช่วงจะโป๊ะ พ่อ และแม่ของน้องมิ้นท์ และคนในครอบครัว โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่เป็นผู้จุดพลุตะไลในงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ