รวบสาวแสบอ้างเป็นทหารฉกรถตัวจริงไม่ตรงปก กู้ภัยอึ้งเจอสวมรอยเป็นหมอสาว (คลิป)

13 เม.ย. 64

กรณีมีรายงานข่าวว่าคนร้ายเป็นหญิงแต่งกายชุดทหาร ได้ก่อเหตุขโมยรถยนต์ของชาวจ.ศรีสะเกษ และหลบหนีมาในพื้นที่ อ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขอตรวจค้น แต่คนร้ายหลบหนีอีกครั้ง และมาประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง

627047

ล่าสุดวันที่ 13 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ ต.ท่ากระดาน อ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีรายงานว่าตำรวจคุมตัวคนร้ายได้แล้ว ในเวลา 18.00 น. โดยคนร้ายยืนอยู่ข้างทางห่างจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3 กิโลเมตร

355055

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ภิริยา ลิสีดา อายุ 21 ปี ผู้ต้องหา ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ให้การวกไปวนมา ระบุว่า ตนยอมรับว่าก่อเหตุจริง ซึ่งรถคันนี้เป็นรถของชายที่ตนคุยด้วย แต่ยังไม่ใช่แฟน หลังจากไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านอาหารในบิ๊กซี จ.ศรีสะเกษ จากนั้นตนขอกุญแจรถเพื่อจะมาเอาโทรศัพท์ในรถ ก่อนจะขับรถออกมา แค่อยากขับกลับบ้าน ไม่ได้มีจุดหมายปลายทาง

ส่วนที่สังคมบอกว่าตนขโมยรถคันอื่นอีก ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนก่อเหตุขโมยรถของกู้ภัย แล้วขี่ไปจอดทิ้งไว้ที่บขส.นครนายก เพื่อที่จะนั่งรถจาก บขส. มาลงที่ศรีษะเกษ เพื่อมาหาชายที่เป็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว

titled_1

ในวันที่ 11 เม.ย.64 ตนก็อยู่กับเจ้าของรถตามปกติ ก่อนจะก่อเหตุในวันที่ 12 เม.ย.64 โดยการขับรถออกมาจากบิ๊กซี ในเวลา 16.00 น. ขับไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะไปจอดนอนที่ ศูนย์เด็กเล็ก หมู่ 18 ต.ท่ากระดาน อ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทราง จากนั้นตำรวจก็มาเรียกช่วงเวลา 08.00 น. ตนจึงขับรถหลบหนี เนื่องจากไม่อยากถูกจับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่าควบคุมรถไม่อยู่ จึงพุ่งตกลงข้างทาง ตนรีบวิ่งหลบหนีเข้าป่าจนเดินออกไปอีกฟากถนน เพื่อจะโบกรถกลับ จ.นครนายก

344539

ส่วนตัวไม่ได้ทำงานอะไร ตนไม่ได้มีอาการป่วย เคยทำงานอยู่ที่ร้านอาหารใน จ.นครนายก มีเงินติดตัว 900 บาท จึงหนีมาโดยไม่มีจุดหมายปลายทาง ส่วนชุดทหารที่ตนใส่เป็นของเพื่อน ไม่ได้ขโมยมา ตนแค่ชอบจึงใส่เท่านั้น ไม่ได้ทำอาชีพทหาร หรือเป็นพยาบาลทหาร ส่วนที่มีบัญชีโซเชียลหลายบัญชี เพราะตนลืมรหัสจึงเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ข้อมูลว่า ผู้เป็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นชายชาวจ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความไว้วันที่ 12 เม.ย.64 เบื้องต้นตำรวจจะคุมตัวน.ส.ภิริยา ลิสีดา อายุ 21 ปี ผู้ต้องหา มาที่ สภ.สนามไชยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะประสานตำรวจ จ.ศรีสะเกษ ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

808710

นายสำราญ ม่วงศรี กู้ภัย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้หญิงคนดังกล่าวมาขอสมัครเป็นอาสากู้ภัย แล้วบอกว่าเป็นทหารแพทย์อยู่ภาคใต้ ช่วงนี้นอกราชการ จึงว่างเลยอยากเป็นอาสาฯ กระทั่งวันที่ 10 เม.ย.64 รถจักรยานยนต์ส่วนกลางหายไป จนมาพบว่าหญิงรายนี้ขี่ไปที่ บขส. แล้วต่อรถไปเจอกับชายเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส