หยาดทิพย์ อัปเดตอาการ ฉีดยาเพิ่ม 1 เข็มที่หน้าท้องทุกวัน ยันยังไม่มีอะไรน่าห่วง

13 เม.ย. 64

หลังว่าที่คุณแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาเผยว่า ติดโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดอยู่ด้วย ล่าสุดอัปเดตอาการ ฉีดยาเพิ่ม 1 เข็มที่หน้าท้องทุกวัน ยันยังไม่มีอะไรน่าห่วง

เปิดไทม์ไลน์ หยาดทิพย์ ราชปาล แทบไม่ได้ไปไหน เจ้าตัวคาด ได้รับเชื้อโควิดจากว่าที่เจ้าบ่าว
จะเข้มแข็งเพื่อลูก! หยาดทิพย์ ราชปาล ติดโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์! มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด

หยาดทิพย์ ราชปาล อัปเดตอาการหลังเข้ารับการรักษาโควิด-19 เผยว่า "วันนี้ถอดน้ำเกลือแล้วค่ะ ไข้ลดลง อาการอื่นๆ ที่เป็นยังมีอยู่แต่ดีขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ ที่ส่งกำลังใจมานะคะ รับสายใครยังไม่ไหวเลย เจ็บคอและไอเยอะมากเลย แต่ได้อ่านทุกๆ กำลังใจนะคะ"

"มีคนถามมาเยอะมากๆ โดยเฉพาะคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ไดเรกต์มาเยอะ หยาดอยากให้ทุกคนที่เป็นกังวลปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ดีที่สุด ตอนนี้หยาดยังตอบอะไรไม่ได้ ยังไม่ได้มีการสรุปอะไร 100% ทุกอย่างมาเร็วมาก"

"อาการหยาดเพิ่งออกจริงจังและเข้ามารับการรักษาได้ไม่กี่วัน การรักษาตอนนี้คือ ทานยาตามอาการ ทานได้ยาบางตัวที่ไม่กระทบกับน้องในครรภ์ ยังไม่ได้ X-RAY ปอด แต่จากโรคประจำตัวก็ต้องมีฉีดยาเพิ่มวันละ 1 เข็มทุกวัน ที่หน้าท้อง และการรักษาต่อไปต้องปรึกษาและพูดคุยกับคุณหมอต่อค่ะ แต่จากอาการทั้งหมดที่เป็นตอนนี้ ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งค่ะ ที่ส่งให้ครอบครัวเราและเจ้าตัวเล็กนะคะ"

s__28385352

s__28385354

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส