เกาะล้าน ยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด คนแห่เที่ยวหยุดยาว สงกรานต์ 64

13 เม.ย. 64

เกาะล้าน ยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวหยุดยาว สงกรานต์ 64

โควิดชลบุรี พุ่งพรวด พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่ม 101 ราย เชื่อมโยงสถานบันเทิงในพื้นที่ - กทม.

เที่ยว สงกรานต์ 64 บางพื้นที่ยังคึกคัก นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวหนาตา โดยเฉพาะที่ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดขึ้น ลงเรือของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางไป เกาะล้าน โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

1

ซึ่งบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปขึ้นเรือเพื่อไปเที่ยวเกาะล้าน ต้องแสดงคิวอาร์โค้ดหมอชนะ ก่อนที่จะมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองและสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้าน

3

ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังกำชับให้นักท่องเที่ยวสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ขณะอยู่ในสถานที่สาธารณะ เพื่อเป็นการป้องกันและลดการติดเชื้อโรคโควิด19

2

สำหรับที่ เกาะล้านยังไม่มีพบผู้ติดเชื้อโควิด โดยมีมาตราการการป้องกันให้นักท่องเที่ยวที่ออกจากที่พักต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเมื่อออกจากที่พัก โดยมีชุมชนและชาวบ้านต่างช่วยกันเตือนนักท่องเที่ยวมี่ออกมาเที่ยวให้อยู่ในระเบียบตามที่กำหนดไว้ 

โควิดชลบุรี พุ่ง! ป่วยใหม่เพิ่มอีก 141 ราย ส่วนใหญ่จากคลัสเตอร์สถานบันเทิง

โควิดชลบุรี ป่วยใหม่พุ่ง 40 ราย ส่วนใหญ่จากคลัสเตอร์สถานบันเทิง

4

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ