เปิดใจ “วิลลี่” ติดโควิด-19 เผยไร้สัญญาณเตือน ลั่นโชคดี “เยลหลี” ไม่พบเชื้อรอตรวจรอบ 2 (คลิป)

12 เม.ย. 64

ติดเชื้อโควิด-19 ไปอีกราย สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ซึ่งล่าสุดวันที่ 12 เม.ย.64 เจ้าตัวก็ได้ประกาศผลการตรวจพบว่าติดโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจหาเชื่อ หลังทราบว่า “บอล เชิญยิ้ม” ติดเชื้อ และก็ได้ร่วมงานกับ “บอล เชิญยิ้ม” ไปเมื่อวันที่ 7 เม.ย.64 ที่ผ่านมา

273679

“วิลลี่ แมคอินทอช” แจ้งไทม์ไลน์ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ผมขออนุญาตแจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิดครับ ได้ผลตรวจเป็น Positive ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังรอการติดต่อรับตัวเพื่อเข้ารักษาจากโรงพยาบาลครับ ผมได้ทำการเรียบเรียง Time line อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ท่านใดที่ใกล้ชิดผม หรืออยู่ในสถานที่ผมไปในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการนะครับ และต้องขอโทษทุก ๆ ท่านที่ทำให้เดือดร้อนครับขอให้ทุก ๆ ท่านปลอดภัยครับ“

505248

เบื้องต้นทีมข่าวได้มีการขอสัมภาษณ์แบบวิดีโอคอลกับ “พี่วิลลี่” ที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีอาการใด ๆ ทั้งอุณหภูมิร่างกาย อาการไข้ ตาแดง เจ็บคอ หรือแม้แต่ผื่น ก็ไม่มี แต่ที่ต้องนอนโรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย เพราะตรวจแล้วเจอเชื้อโควิด-19 ทำให้ตอนนี้มีแค่ 2 อาการที่ตัวเองรู้สึกไม่โอเค นั่นก็คือ หิวและเบื่อ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่นี่อีกประมาณ 10 วัน หรือจนกว่าจะตรวจแล้วไม่เจอเชื้อ

615990

สำหรับขั้นตอนแรกที่ต้องทำ หลังจากที่เข้ามายังโรงพยาบาล คือ รับฟังเจ้าหน้าที่อธิบายเกี่ยวกับสิ่งต้องห้ามอย่างเข้มงวด เช่น ห้ามสั่งอาหารจากภายนอก เพราะทางโรงพยาบาลมีบริการให้ 3 มื้อ เช้า กลางวัน เย็นอยู่แล้ว รวมถึงหากอยากได้ของใช้อะไรซึ่งลืมไว้ที่บ้าน ก็ต้องได้รับการพิจารณาจากแพทย์ก่อน เนื่องจากทางโรงพยาบาลพยายามห้ามนำของจากด้านนอกเข้ามาในเขตกักตัว ทำให้ตอนนี้ของใช้ที่ตนมีติดตัวแค่ 3 อย่างคือ 1.โทรศัพท์ 2.ไอแพด 3.กางเกงใน 10 ตัวเพื่อใช้ใน 10 วัน

210184

ส่วนเรื่องของสุขภาพ ตอนนี้ก็ยังคงแข็งแรงปกติทุกอย่าง เช่นเดียวกับภรรยาอย่าง “พี่เยลหลี-เยอราดีน แมคอินทอช” ที่เป็นบุคคลใกล้ชิดเพียงคนเดียวที่ตนอยู่ด้วย หลังวันรับเชื้อ ก็เข้ารับการตรวจแล้วและไม่พบเชื้อก็ยังคงแข็งแรงเหมือนกัน แต่อีกประมาณ 2-3 วัน “พี่เยลหลี” ก็จะเข้ารับการตรวจอีกครั้งเพื่อความชัวร์ เพราะกลัวว่าระยะเวลาในการฟักตัวจะยังไม่ถึงช่วงปรากฏเชื้อนั่นเอง

494949

ทั้งนี้ในส่วนของงาน “พี่วิลลี่” ยอมรับว่าโชคดีมาก ที่ทีมงานเลื่อนการถ่ายทำออกไปทั้งหมด เป็นวันที่ 23 เม.ย.64 ซึ่งก็น่าจะครบกำหนดของการรักษาตัวพอดี ก็อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ในทุก ๆ ช่องทาง เชื่อว่าตัวเองจะดีขึ้นในเร็ววัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส