หัวอกผัว! ร่ำไห้ติดคุกเพราะหึงเมีย แค้นเจออี๋อ๋อกะหนุ่มข้างบ้านบุกฟันต่อหน้าลูก (คลิป)

12 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 64 ร.ต.อ.กิตติกวินท์ อุมาฐิติพงษ์ รองสว.สอบสวน สภ.หนองหาน รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและเผารถจักรยานยนต์ทิ้ง เหตุเกิดที่บริเวณไร่มันสำปะหลัง ของนายรัศมี จันทร์นิยม หรือ ตา อายุ 70 ปี ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านบ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

543857

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันบริเวณข้อมือซ้ายเอ็นขาดอาการสาหัส ทราบชื่อ น.ส.ยุพิน กุมพาลี อายุ 29 ปี อยู่บ้านหนองตะไก้ ต.หนองเม็ก ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพล เวฬุวนารักษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านหนองหาน หมู่ 19 ต.หนองหาน

130783

วันที่ 12 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านเลขที่ 6 หมู่ 16 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี บ้านพักของนางสาวยุพิน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอุดรธานี เพราะเส้นเอ็นที่ข้อมือข้างซ้ายขาด

641093

นายนิลทา กุมภาลี อายุ 61 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนนอนหลับอยู่ แต่เห็นนางสาวยุพินนั่งนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน และพอตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นนางยุพินแล้ว กระทั่งช่วง 6.00 น. ตนเห็นนายณัฐพลขี่รถผ่านหน้าบ้านไป แต่ไม่ได้คุยอะไรกัน จากนั้นตนมาทราบจากผู้ใหญ่บ้านว่านายณัฐพลมาก่อเหตุฟันลูกสาว และรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา เป็นรถที่ลูกชายยืมมาจากเถ้าแก่อีกที ซึ่งตนยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ทั้งนี้ตนไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ยิ่งเรื่องชู้สาวตนยิ่งไม่เคยสนใจ โดยเมื่อก่อนทั้งคู่ก็ไปหากินด้วยกันตามปกติ แต่ช่วงหลังมานี้แปลกไปกว่าเดิม และมักจะมีปากเสียงตบตีกันประจำ แต่เป็นเรื่องของชีวิตคู่ ตนเลยไม่ได้เข้าไปห้าม โดยทั้งคู่ไม่ได้เมาเหล้า แต่คงจะคุยกันแล้วไม่พอใจกันมากกว่า

851307

ส่วนนายกบเป็นคนจากบ้านอื่น แต่เป็นคนตีไก่ มักจะขี่รถผ่านมาบ่อย และชอบแวะมาดูไก่ที่บ้านของตน ซึ่งช่วง 2-3 วัน ตนเพิ่งจะเห็นว่าไปไหนมาไหนกับลูกสาวว แต่เท่าที่สังเกต ลูกสาวกับนายกบไม่ได้สนิทกัน และตนไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวถึงไปไร่ของเขา ทั้งนี้นายณัฐพลไม่ค่อยขยัน แม่ยายเลยไม่ชอบ และมักจะบ่นเรื่องหาเงิน เพราะมีค่าใช้จ่ายเรื่องลูก ๆ อาจะทำให้นายณัฐพลรำคาญ และผิดใจกัน อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าทำเกินไป และขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

985189

นายณัฐพล เวฬุวนารักษ์ อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 เม.ย. เวลาประมาณ 6.00 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์ตามไปถึงไร่มันสำปะหลัง ขณะนั้นมีลูกสาวทั้ง 2 คนซ้อนท้ายมาด้วย และพบว่านางสาวยุพินไปหานายกบ ซึ่งเป็นชายอีกคน ตนจึงเข้าไปด่าทอ ทำให้มีปากเสียงกัน มีการตบตีด้วยบันดาลโทสะตนได้เดินไปแถวเถียงนาบริเวณนั้น แล้วหยิบมีดทำครัวยาวเกือบศอก มาฟันเข้าที่ข้อมือของนางสาวยุพิน ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจจะฟันใหัถูกจุดสำคัญ เพราะตนต้องการจะฟันเพื่อสั่งสอน นางสาวยุพินเลยเดินหนีไป

777367

จากนั้น ตนได้เดินไปหานายกบ แต่นายกบจะเอาปืนมายิงตนเลยเดินหนี เพื่อเดินไปหาใบไม้แห้ง และกิ่งไม้มาสุ่มไว้ที่รถจักรยานยนต์ของนางสาวยุพิน ก่อนจะจุดไฟเผารถ หลังจากที่เผารถจนได้วนกลับมาดูนางสาวยุพินอีกครั้ง พบว่ารถโรงพยาบาลได้มารับนางสาวยุพินไปแล้ว ตนเลยรู้สึกโล่งใจ และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากไร่ ก่อนจะย้อนหลับไปที่บ้านของนางสาวยุพิน และยอมรับผิดกับแม่ยาย พร้อมกับกอดลูกสาวทั้ง 2 คนแล้วร้องไห้ และบอกกับลูกสาวว่า "ถ้าพ่อถูกจับไป ให้อยู่กับยายนะ"

cg-1cg-2

โดยสาเหตุนางสาวยุพินอยากจะไปมีคนใหม่ และน่าจะไปมั่วสุมกับนายกบหรือไม่ อีกทั้งแม่ยายนั้นไม่ชอบตนอยู่แล้ว เลยยุแยงให้เลิกกัน และมักจะด่าทอตนเป็นประจำ เช่น บอกว่าตนไม่ทำงาน ซึ่งตนพยายามทำงานหาเงินตลอด แม้ว่าขาข้างวาของตนจะไม่ดี เพราะประสบอุบัติเหตุก็ตาม ตนทำงานหาไข่มดแดงไปขาย ถ้าหาได้เยอะก็ได้เงินวันละ 600-700 บาท และบางครั้งก็ทำงานรับจ้างทั่วไป วันละ 300-400 บาท ส่วนนางสาวยุพินไม่ได้ทำงาน

952987

ทั้งนี้ ตนทะเลาะกันมาประมาณ 1-2 เดือนแล้ว และมักจะตบตีกันประจำ เพราะนางสาวยุพินมักจะด่าทอตนด้วยคำหยาบคาย นางสาวยุพินไล่ตนออกจากบ้านมาได้ประมาณ 2-3 วัน ตนจึงกลับมาอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมลูกสาวอีก 2 คน หลังจากนี้ ตนไม่ทราบว่าจะกลับไปคงหากันอีกไหม ขึ้นอยู่กับอีกฝ่าย ส่วนตัวอยู่กินกันมากว่า 15 ปี จึงรู้สึกรักและผูกพันมาก โดยเฉพาะลูกเพราะตนเลี้ยงมากับมือ และคอยหาข้าวปลาให้กินตลอด ทั้งนี้ตนไม่ได้หนีไปไหน และพร้อมรับผิดทุกอย่าง ตนอยากจะกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป หลังจากนี้ตนจะไม่ทำอีกแล้ว และถ้าย้อนกลับไปได้ ตนก็จะไม่ทำเช่นกัน

956231

ด้านนางประใส แม่ของนายกบ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะมาทราบเรื่องในภายหลัง และตนไม่รู้จักนางสาวยุพิน เพราะนาที่เกิดเหตุอยู่ไกลมาก ตนเลยไม่ได้ไป ทั้งนี้ตนไม่รู้ว่านางสาวยุพินกับลูกชายคบหากันหรือไม่ และตนไม่รู้ว่าทั้งคู่รู้จักกันมานานไหม แต่ผู้หญิงน่าจะมาหาบ่อย ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนอะไรกันบางอย่าง ทั้งนี้ ลูกชายไม่ค่อยกลับมาที่บ้านอยู่แล้ว เพราะจะอยู่ที่เถียงนา และมักจะไปเล่นตีไก่ด้วย ยิ่งมาเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ลูกชายกลับมาที่บ้าน เพราะตนเป็นห่วงลูกชายมาก

727665

น.ส.ยุพิน ผู้บาดเจ็บที่ข้อมือข้างซ้ายอาการปลอดภัยแล้ว ออกจากโรงพยาบาล แล้วเดินทางมาที่ สภ.หนองหาน เพื่อเตรียมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้ถูกอดีตสามีทำร้ายด้วยการตีหัวและก็ฟันแขน ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มา แต่อดีตสามีได้มาดักรอ แล้วก็ตีหัว

แต่ตนก็ไม่คิดว่าอดีตสามีจะเอามีดมาฟันแขนของตนด้วย เพราะตนคิดว่าอดีตสามีจะตีหัวแล้วจะเดินหนี แต่กลับเอามีดมาฟันแขนตนจนเกือบขาด อดีตสามีนั้นจะชอบทำร้ายร่างกายตนอยู่เป็นประจำ แต่ว่าครั้งนี้มันรุนแรงมาก ทำให้ตนทนไม่ได้ จึงได้ขอแยกทาง และมาแจ้งความ ตนคิดว่าจะไม่กลับมาไปคบกับอดีตสามีอีกแล้ว จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการตามขั้นตอนของกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งตนนั้นมีลูกด้วยกันกับอดีตสามี 3 คน แม่ของตนจะเป็นคนเลี้ยงให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส