จบดราม่าสาวโวย ข้าวต้มหมู 240 บาท โรงแรมแจงไม่ได้แพง แค่คิดเงินผิด

12 เม.ย. 64

จบดราม่าสาวโวย เที่ยวเกาะกูด เจอ ข้าวต้มหมู 240 บาท โพสต์ถามโซเชียลราคานี้เคยเจอไหม ล่าสุดโรงแรมแจงไม่ได้แพง แค่คิดเงินผิด

โซเชียลร้อนร่วมถกประเด็น สาวแชร์ประสบการณ์เที่ยวเกาะกูด โดยระหว่างพักในโรงแรมแห่งหนึ่งได้สั่ง ข้าวต้มหมู 1 ชาม พอถึงวันเช็กเอาต์ถึงกับอึ้ง เพราะเจอเรียกเก็บค่า ข้าวต้มหมู ชามดังกล่าว 240 บาท โดยเธอนำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์กลุ่มท่องเที่ยว ก่อนถามเคยเจอแบบนี้หรือไม่

1618227069382

ล่าสุด สาวเจ้าของเรื่องดราม่า ข้ามต้มหมู 240 บาท ได้โพสต์ข้อความว่า "เราคือต้นโพสต์ ข้าวต้มหมู 240 บาท ที่เกาะกูดน้าา หลังจากลงโพสต์ไปเมื่อคืนได้สัก 1 ชั่วโมงเห็นว่าโพสต์หายไปจากกลุ่มนี้ แต่ไม่ได้อยากต่อความยาว ก็นอนหลับไปตามปกติ แต่ตื่นมาวันนี้ได้เห็นข่าวทางโซเชียลและช่องทีวีต่างๆ ก็งงนิดหน่อยว่าเรื่องไปไวมากเลย และได้รับการติดต่อจากท่านปลัดอำเภอเกาะกูด รวมถึงจากเพื่อนๆ ที่แชทมาถามหลังไมค์ จนในที่สุดท่านปลัดได้ไปคุยกับทางที่พักให้เรียบร้อย ได้รับการชี้แจงว่าคิดราคาผิด เครื่องคิดเงินเบิ้ลไป ส่วนในเมนูมีรูปข้าวต้ม แต่ไม่มีราคา และให้เราติดต่อไปขอรับเงินที่คิดเกินไปคืน

เรื่องนี้จึงสรุปได้ว่า ข้าวต้ม 120 บาท นะคะ และได้รับเงินคืนเรียบร้อย

สิ่งสุดท้ายที่อยากพูดคือ
ยังอยากให้ทุกคนมีโอกาสไปเที่ยวเกาะกูดเหมือนเดิม อย่าคิดว่ามันแพงมากจนไม่กล้าไป ถ้าเจออะไรที่แพงเกินก็ถอย ถ้าวางแผนดีๆ ไม่ได้ใช้เงินเยอะ แต่ให้เช็กราคาให้ดีให้ชัวร์เพื่อความปลอดภัย ร้านข้างทางแบบอาหารตามสั่งราคาหลักสิบก็มี หรือถ้าพอมีงบบ้าง ก็จัดหนักร้านดังได้ นานๆ ไปที ยังไงก็คุ้มที่จะไปเที่ยวที่สวยๆ จ้า

ขอบคุณคนเกาะกูดที่ไม่นิ่งนอนใจ และพยายามออกมาช่วยแก้ไขปัญหาเพื่อรักษาชื่อเสียงส่วนรวมนะคะ
ทางโรมแรมได้ติดต่อมายังเจ้าของโพสต์และขอคืนเงินที่คิดเกิน พร้อมทั้งอธิบายว่าข้าวต้มหมูชามละ 120 บาท แต่ทางโรงแรมคิดเงินผิดเป็น 2 ชาม จำนวนเงิน 240 บาท

1618226830678

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ