แห่ช่วย หนุ่มกตัญญู ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เลี้ยงดูแม่เป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบ หลานกำพร้า 4 คน

12 เม.ย. 64

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วย หนุ่มกตัญญู ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เลี้ยงดูแม่เป็นโรคเส้นเลือดสมองตีบ และหลานกำพร้า 4 คน

ไม่ยอมเปิดรับ บริจาค อาแปะวัย 75 สู้ชีวิต ขายเสื้อผ้าเด็กเลี้ยงชีพ

วันที่ 12 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บ้านนาท่อม หมู่4 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีคณะผู้ใจบุญในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ และใกล้เคียงรวมทั้งบริษัทห้างร้านแห่นำเครื่องอุปโภคบริโภค รวมทั้งวัสดุก่อสร้าง อาทิ ปูนสำเร็จรูป กระเบื้องหลังคาหินทรายเสาปูนหลายรายการมามอบให้กับ นายพรศักดิ์ เดชรักษา อายุ 33 ปี ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด อาชีพรับจ้าง เป็นลูกกตัญญูเลี้ยงดูแม่ที่ป่วยเส้นเลือดสมองตีบ และเลี้ยงดูหลาน 4 คนที่พ่อแม่เสียชีวิต ครอบครัวมีฐานะยากจนหาเช้ากินค่ำและเช่าบ้านตั้งแต่เกิด

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่มีการตั้งกองทุน “พุฒิพงศ์” ร่วมกับนายจอมไกร สวัสดิวงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อระดมทุนคนละเล็กคนละน้อยรวบรวมช่วยเหลือครอบครัวนายพรศักดิ์ลูกกตัญญูแต่ฐานะยากจน ให้มีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีบ้าน มีเงินทุนในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูทั้ง 6 ชีวิต ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มดีใจให้กับครอบครัวนายพรศักดิ์เป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของที่จำเป็นให้กับครอบครัวนายพรศักดิ์ สามารถโทรศัพท์สอบถามที่เบอร์ 082–9940668 หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารออมสินสาขาทุ่งใหญ่ ชื่อบัญชี นายพรศักดิ์ เดชรักษา หมายเลขบัญชี 020359746334 เพื่อช่วยเหลือครอบครัวนี้ต่อไป

ธารน้ำใจช่วยเหลือ น้องเบส พ่อตายแม่ติดคุก ท่วมท้น 2 ล้านบาท โรงเรียนปิดบริจาคแล้ว 

เด็กชายยอดกตัญญู ปั่นจักรยานเร่ขายถั่วต้มและผลไม้ หาเงินช่วยยายตาบอด

1618221440121

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ