2 แร็ปเปอร์เพื่อนซี้ โต้ง เดย์ อัปเดตหัวใจของผู้ชายคลั่งรัก

12 เม.ย. 64

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 นักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์เพื่อนซี้ โต้ง TWOPEE และ เดย์ Thaitanium เลยทีเดียว ล่าสุดได้เข้าวงการจอเงินกับภาพยนตร์เรื่องแรก โกง พลิก เกม นอกจาก เดย์ จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เองแล้ว ยังร่วมแสดงอีกด้วย แถมยังดึงเพื่อนซี้ หนุ่มโต้ง TWOPEE มารับบทพระเอกครั้งแรกในชีวิต ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เล่าประสบการณ์ใหม่ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก รวมถึงเปิดเรื่องหัวใจในชีวิตจริงของ หนุ่มโต้ง เจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่าผมคือ หนึ่งในผู้คลั่งรักที่รักผู้หญิงคนหนึ่งแบบหมดหัวใจ

s__70934650 

ถาม อยากจะแซวเรื่องนี้มาก ล่าสุดก็ตามดูไอจี เหมือนคนคลั่งรัก แล้วเราเคยได้เห็นที่เขาสัมภาษณ์ เขาก็ยอมรับเลยว่า ผมรักเขามาก แล้วจริงไหมว่ากำลังจะมีข่าวดี

โต้ง TWOPEE : ผมก็ยอมรับนะครับว่าเป็นคนคลั่งรัก แต่ผมอยากรู้มากว่าไปเอาข่าวนี้มาจากไหน ยังครับตอนนี้ เพราะว่าเรากำลังทำงานกันอยู่ กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว สนุกกับงานกันอยู่เลยยังไม่รีบครับ แต่ก็มีคุยๆ กันบ้างว่าเพื่อนๆ แต่งแล้ว เหมือนคุยทั่วไปตามอายุ


ถาม งั้นหันมาถามทางนี้ดีกว่า เพราะว่าทางเดย์ได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดการเรียบร้อยหรือยัง

เดย์ Thaitanium : จริงๆ ต้องแต่งตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วครับ เพราะว่าขอเขาไว้ตอนก่อนโควิด ตอนที่เราไปญี่ปุ่นเสร็จแล้วโควิดมา เราเลยไม่ได้จัดงาน เพราะว่าญาติพี่น้องของผมอยู่ที่อเมริกากับแคนาดา เขาปิดประเทศอยู่ นอกจากจะได้วัคซีนแล้วถึงจะออกมานอกประเทศได้ จะต้องรอสักพักครับ แต่เราก็คุยกันเล่นๆ ว่าถ้าจัดไม่ได้อีก เราจะแต่งงานผ่าน ZOOM เลยดีไหม


ถาม แต่อยากขอย้อนโมเมนต์ไปนิดนึง เราเจาะจงไหมต้องเป็นที่ญี่ปุ่น

เดย์ Thaitanium : ตอนนั้นไปเที่ยว ไปประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นโมเมนต์ตรงนั้น แต่บังเอิญว่าตรงที่จะไปขอเราจะต้องขึ้นไปบนเขา ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาขี้เกียจเดินแล้ว เราก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง พอดีไปเจอร้านหนึ่งแล้วไม่มีเวลาแล้ว เราต้องขอวันนี้ ตอนนี้ เก็บไว้นานแล้วมันอึดอัด ก็เลยไปที่ร้านอาหารหนึ่ง เล็กๆ แล้วมีแต่คนญี่ปุ่น ซึ่งเราก็พยายามบอกเจ้าของว่าเราจะขอแฟนแต่งงาน ซึ่งเราก็ขอเขาตรงนั้น ก็เลยเกิดโมเมนต์ตรงนั้นมาครับ ซึ่งเราก็บอกเขาว่า แต่งงานกับผมนะ แล้วพอก็ตอบเราว่า ยินดีค่ะ


ถาม ในช่วงที่ผ่านมาเรียกว่าทั้งคู่ดวงขาขึ้นจริงๆ เพราะ เดย์ เปิดร้านตัดผม

เดย์ Thaitanium : เป็นบาร์เบอร์ ร้านตัดผมของผู้ชายเท่านั้นครับ จะเป็นเก้าอี้เดียวเลย สระตัดที่เก้าอี้เดียว ไม่ต้องลุกไปสระ แล้วกลับมานั่งตัดเลยครับ ร้านจะอยู่ที่ อาร์ ซี เอ

s__70934648

ถาม แถมล่าสุดมาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์

เดย์ Thaitanium : ครั้งแรกที่โปรดิวซ์หนังเลยครับ เราก็รวบรวมความรู้ที่เราเคยทำมา ที่เราเคยแสดงมาเลยได้มาทำตรงนี้ คือจริงๆผมได้มีโอกาสไปแสดงหนังร่วมกับมิเชล โหย่ว และผู้กำกับของฮอลลีวู้ด เราก็เลยคิดทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมาและได้นำไปเสนอทาง ไฟว์สตาร์ ซึ่งกว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้คือ 3  ปีที่เราได้ลงมือทำกันขึ้นมาครับ เราเอาสตอรี่ในชีวิตของเราใส่เข้าไปในหนังเรื่องนี้ด้วย ชื่อเรื่องว่า โกง พลิก เกม เป็นหนังแนวแอคชั่น เทรลเลอร์ หนังเรื่องนี้จะมีความเชื่อ ความหวัง ความรัก อยู่ตรงนั้น ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่ได้มีในประเทศไทยนานแล้วนะครับ ผมเลยอยากนำเสนอให้ทุกคนได้ดูหนังไทยเพิ่มขึ้น ให้ได้รู้ว่าจริงๆ แล้วคนไทย หนังไทยมีสิทธิ์ที่จะไปอินเตอร์ได้เหมือนกัน

เดย์ Thaitanium : สำหรับเรื่องนี้ โต้ง มาเป็นพระเอกเลย แต่ถามว่าทำไมต้องเป็นโต้ง จริงๆ แล้ว โต้งเป็นน้องที่สนิทมาก เจอกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว แล้วผมเขียนบทขึ้นมา ผมก็เห็นคาแรคเตอร์ว่าต้องเป็นโต้งเลย เพราะลักษณะของความเป็นตี๋กับโต้ง มีความคล้ายกัน ทั้งมีความเซนซิทีฟในตัวเอง มีความกล้า มีความกวนๆ ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนที่คนดูดูแล้วทุกคนจะอินเลิฟกับเขา อินกับเขา และทุกคนจะเชื่อในคาแรคเตอร์ตรงนี้

s__70934649

ถาม ต้องถามโต้งเลยว่ารู้สึกแบบนั้นไหมว่าโต้งกับตี๋คล้ายๆ กันหรือต่างกันยังไง

โต้ง TWOPEE : จะมีความคล้ายๆ กันครับ ในเรื่องเขาจะเชื่อในเรื่องของความเปลี่ยนแปลง เขาจะเชื่อในเรื่องของความรัก เขาจะรักครอบครัว รักเพื่อน เขาต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงเมือง ก็มีลักษณะที่คล้ายๆ กัน ความเซนซิทีฟมีอารมณ์ด้านแบบร้ายและดีในคนๆเดียวกัน ซึ่งก่อนที่เราจะได้มาเล่นตัวตี๋ เราก็ได้เสียงมาสักพักแล้วครับ สำหรับโปรเจกต์นี้ เราได้ยิน ได้เห็นแล้วเราก็ซึมซับความที่มันเปลี่ยนแปลงมาตลอดเวลา แล้วเราก็รอและขอให้มันเกิดขึ้นได้จริงๆ เพราะพี่เดย์ เขาทำงานหนักมากๆ โปรเจกต์นี้เพราะทำทั้งเพลง หนัง เสียง เขียนบท ฟิตติ้งเสื้อผ้า ทำเองหมดทุกอย่าง

เดย์ Thaitanium : เราก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่เคยสนับสนุนตลอด ถ้าไม่มีพวกเขา เราก็คงไม่มาถึงจุดนี้ เราเลยตั้งชื่อนี้ขึ้นมาว่า GAME CHANGER เพราะว่ามันจะเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างได้ถ้าคุณได้ดู


ถาม เห็นว่าก่อนถ่ายก็ได้มีการซ้อมการเตรียมตัวกันอย่างดี เวลาถ่ายก็เต็มที่จะก็ยังมีผิดคิว โดนต่อยปากจนเลือดไหล

โต้ง TWOPEE : เป็นฉากที่ผมต้องปะทะกับจอนห์นี่ครับ เพราะในบทเราเป็นเด็ก ไม่ได้เป็นนักสู้ เพราะฉะนั้นเราก็มีความเป็นฟรีสไตล์เหมือนคนต่อยไม่เป็นแล้ว มีอยู่ฉากหนึ่งที่พี่เดย์ต่อยโดนปาก เราก็ร้อง โอ๊ย!! เลย พี่เดย์แกก็ต่อยเรา นึกว่าเราเล่นอิน ทุกคนก็บอกว่าฉากนี้ผมเล่นดีมากๆ เลย

เดย์ Thaitanium : ฉากนั้นมันก็ยากจริงๆ เพราะเราไม่ได้ซ้อมคิวบู๊อะไรเลย แล้วเราก็ต้องอิมโพรไวส์หน้างานเลย ซึ่งในฉากนี้ เราไม่ได้มีเสื้อผ้าเปลี่ยน ต้องเล่นคัทเดียวแล้วผ่านเลย ทุกคนเลยเต็มที่ครับ ฝากด้วยนะครับ เรื่องนี้เราก็เต็มที่มากๆ ฉายวันที่ 13 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์ โกงพลิกเกม นะครับ

โต้ง TWOPEE : สำหรับหนังแบบนี้ก็ไม่ได้มีมานานแล้วนะครับ มีแอคชั่น ดราม่า ความสนุกสนาน อยู่ในนั้นด้วยใครอยากดูอะไรที่มันแปลกใหม่ เชื่อว่าจะได้อะไรดีๆ ไปจากหนังเรื่องนี้ด้วย โกง พลิก เกม GAME CHANGER ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส