ส่อดราม่ายาว! แม่อุ้มลูกติดโควิด เตรียมฟ้องกลับ รพ.ทำเสียหาย โต้ปมจะรักษาที่เดียวกับดารา

12 เม.ย. 64

แม่อุ้มลูกติดโควิด ปัดขอรักษาเอกชน ลั่นเที่ยวผับภาพเก่า เตรียมฟ้องกลับรพ.ทำเสียหาย

เปิดใจแม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิด 3 รพ.ปฏิเสธ “เอกสายไหม” ฉะเป็นคนไทยหรือเปล่า (คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Siripen Kingkapan" ไลฟ์สดบนรถ เมื่อช่วงเวลา 02.00 น.ขณะที่กำลังอุ้มลูกน้อยวัย 10 เดือน ที่มีไข้ขึ้นสูงถึง 39 องศาเซลเซลเซียล โดยบอกว่าติดเชื้อโควิด19 ร่ำไห้ครวญคราง ขับรถวนหาโรงพยาบาลเพื่อรักษาลูกป่วยฉุกเฉินหลายโรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีโรงพยาบาลไหนเปิดรับ แม้แต่ห้องฉุกเฉินยังปิด จนกลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่น ท่ามกลางสถานการณ์ผู้ป่วยโควิดรายใหม่ที่พุ่งใกล้แตะหลักพันคน

ล่าสุดมีเฟซบุ๊กเพจ "หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor" โพสต์ข้อความโต้กลับ ระบุ แม่รายนี้ปฏิเสธการรักษาในโรงพยาบาลรัฐ อยากรักษาโรงพยาบาลเอกชน พร้อมทั้งปกปิดไทม์ไลน์ที่ไปเที่ยวผับมาจนติดโควิด 19

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.ศิริเพ็ญ คงกระพันธ์ อายุ 24 ปี กล่าวว่า ข้อมูลที่ออกมาไม่เป็นความจริง ยืนยันว่า ทางโรงพยาบาลไม่ได้ประสานโรงพยาบาลอื่นให้ตน และตนก็ไม่ได้ปฏิเสธการรักษาในโรงพยาบาลรัฐ เพราะตอนนั้นตนอยากเข้ารักษาให้เร็วที่สุดไม่ได้เลือกโรงพยาบาล โดยพยายามอ้อนวอนทางโรงพยาบาลให้รับการรักษาด้วยซ้ำ แต่ทางโรงพยาบาลปฏิเสธว่าไม่รับผู้ป่วยโควิด19

โดยตนไปตรวจโควิด19 เมื่อผลออกมาเป็นบวก ทางโรงพยาบาลกลับให้ตนกลับบ้าน จนเวลา 22.00 น. ลูกของตนอาการไม่ดีขึ้นจึงต้องกลับมาโรงพยาบาลเดิมเพื่อให้ทำการรักษา แต่โรงพยาบาลกลับปฏิเสธ ทั้งที่ความจริงไม่ควรปล่อยตนกับลูกออกมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่แรก เพราะเป็นผู้ป่วยแล้ว

น.ส.ศิริเพ็ญ ยืนยันไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์ โดยตนไม่ได้ไปเที่ยวผับจนติดโควิด และภาพที่นำมาแชร์ ตนไปเที่ยวผับที่หัวหินนั้น เป็นภาพเก่าตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ซึ่งยังไม่มีการระบาดของโควิดระลอก 3 โดยเรื่องนี้เป็นคนละประเด็น ถึงตนจะติดมาจากผับจริง ตนก็จะไม่ปกปิด ประเด็นสำคัญคือตนกับลูกป่วย แต่ทางโรงพยาบาลไม่รับรักษา
ซึ่งวันนี้ทางโรงพยาบาลก็โทรมาอีกรอบ แจ้งผลว่าพ่อของตนก็ติดโควิด แต่พ่อก็ยังอยู่ที่คอนโด เพราะไม่มีสถานที่ ซึ่งตนก็ต้องประสานผู้ใหญ่ที่รู้จักให้ทำการช่วยเหลือในเรื่องนี้อีกครั้ง

ทั้งนี้ตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมฟ้องโรงพยาบาลที่ออกมาโพสต์ทำให้ตนเสื่อมเสีย โดยยืนยันตนมีหลักฐานทุกอย่างที่จะเอาผิดทางโรงพยาบาลได้ 

คดีพลิก แม่อุ้มลูกหาโรงพยาบาล เรื่องมาก ขออยู่ที่เดียวกับดาราดัง

สุดหดหู่ เด็ก10เดือนติดโควิด แม่พาไปหาหมอ 4 รพ.ปฏิเสธรักษา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ