วุ่น! หญิงปีนหลังคาบ้านอ้างพญานาคสิงร่าง เพื่อนบ้านระอาถูกตีหัวจนเพี้ยน (คลิป)

11 เม.ย. 64

กรณีตำรวจ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุสาวปีนหลังบ้าน และร้องโวยวายที่บ้านหลังหนึ่ง หลังรร.บ้านดุงวิทยา อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2564 เวลา 20.00 น. หลังรับแจ้งจุดรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวรายหนึ่งปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับบอกว่า “ข้าเป็นปู่พญานาคเข้าสิง ใครบอกจะสร้างศาลให้แล้วไม่สร้างให้ ใครบนอะไรไว้ไม่ทำตาม ต้องทำ ลูกพญานาคต้องยืนตรงไม่กลัวตาย“ และทำท่ายกแขน เลื้อยเหมือนพญานาค ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ฯ เป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่าจะกระโดดลงมา

359663

ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย.64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านทวน หมู่ 3 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ ทราบชื่อหญิงคนดังกล่าว น.ส.เฟิร์น (สงวนชื่อจริง-นามสกุล) อายุ 22 ปี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บ้านดุง โดยบ้านพักที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว มีรถพ่วงไถนาจอดอยู่หน้าบ้าน ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งเจ้าของบ้าน ทราบชื่อ นายแดง ขณะนี้ไปทำไร่ที่สวนปาล์ม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 กิโลเมตร ทีมข่าวได้เข้าไปตามที่สวนปาล์มแล้วแต่ก็ไม่พบ

654615

ส่วนบ้านของน.ส.เฟิร์น ตั้งอยู่ตรงข้ามกัน ซึ่งบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ร่วมกันทั้งหมด 4 คน ได้แก่ น้าชาย น้าสะใภ้ หลานสาวอายุ 7 เดือน และน.ส.เฟิร์น

ทั้งนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับญาติพี่น้อง ทราบชื่อ นายบุญเรือง เวียงชาลี อายุ 42 ปี มีศักดิ์เป็นน้าชายของน.ส.เฟิร์น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.64) น.ส.เฟิร์น ไปนั่งเล่นที่บ้านตรงข้าม และก็ไปทะเลาะกับนายแดง เจ้าของบ้าน ไม่มีใครทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ก่อนจะปีนขึ้นรถพ่วงไถนา และปีนขึ้นหลังคาบ้านพูดอยู่คนเดียว ตนรู้สึกกลัวเลยอุ้มลูกวัย 7 เดือน หนีเข้าบ้าน

ทั้งนี้ก่อนที่น.ส.เฟิร์น จะปีนขึ้นหลังคา ได้โวยวายประมาณว่า ตัวเองเป็นเจ้าเข้าทรง แต่ตนไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากตนมองว่า ไม่ใช่เรื่องจริง น.ส.เฟิร์นเป็นคนสติฟั่นเฟือน โดยเมื่อประมาณ 15 วันก่อนหน้านี้ น.ส.เฟิร์น ได้ปีนขึ้นระเบียงบ้าน และบอกว่า มีเจ้ามาเข้า แต่ตนไม่ได้สนใจ เพราะรู้ว่าสติไม่ดี และชอบพูดไปเรื่อย

491521

เมื่อก่อน น.ส.เฟิร์น เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง และเอาอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่ได้หนักขนาดนี้ โดยแม่ของน.ส.เฟิร์น เคยพาไปรักษาครั้งหนึ่ง แต่ไม่หายดี มีอาการมาประมาณ 6-7 เดือนแล้ว เนื่องจากปลายปี 63 ที่ผ่านมา น.ส.เฟิร์น ไปทำงานกับแม่ที่ กทม. และถูกตีหัว ทำให้สติฟั่นเฟือนกว่าเดิม แต่ก่อนหน้าที่จะถูกตีหัวน.ส.เฟิร์น เริ่มมีอาการหลอนไปเอง เหมือนมีอะไรตามอยู่ตลอดเวลา 

อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ น.ส.เฟิร์น เริ่มจำคนอื่นไม่ได้ จากที่เคยเรียกตนว่าว่าน้า เปลี่ยนมาเรียกกูมึงแทน และยังด่าทอด้วยคำหยาบคาย อีกทั้งเมื่อ 3-4 วันก่อน น.ส.เฟิร์น เคยทำลายข้าวของใช้ในบ้าน นอกจากนี้ยังด่ากราดคนละแวกใหล้เคียง จนตนต้องไปกราบขอโทษชาวบ้าน เพราะตนรู้สึกสงสารหลานสาว ขณะนี้น.ส.เฟิร์น ถูกนำตัวไปรักษา และถ้ามั่นใจว่ารักษาหาย ตนก็พร้อมต้อนรับให้กลับมาอยู่ที่บ้าน

521533

ทีมข่าวเดินทางมาสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ซึ่งอาศัยอยู่ตรงข้ามกับบ้านที่เกิดเหตุ นายบุญูธง แท่นนอก อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.64) เวลาประมาณ 19.00 น. ตนกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ น.ส.เฟิร์น ก็ขึ้นไปโวยวายบนรถพ่วงไถนากว่า 30 นาที ก่อนจะปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน และนั่งขัดสมาธิ พร้อมกับพูดไปเรื่อย ทำนองว่า "มีเจ้าเข้า และเป็นพญานาค" อีกทั้งยังร่ายรำให้ทุกคนดูด้วย

663075

กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยกล่อม ใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่า ๆ และเวลา 21.27 น. เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับตัวไว้ได้ ก่อนจะล็อกตัวลงมาจากหลังคาได้สำเร็จ ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่เชื่อว่ามีเจ้าเข้า เพราะทุกคนแถวนี้รู้อยู่แล้วว่า น.ส.เฟิร์นเป็นคนสติไม่ดี และน่าจะมีอาการหลอนยา

ทั้งนี้น.ส.เฟิร์น มักจะพูดจาเสียงดังโวยวายเป็นประจำอยู่แล้ว บางครั้งถืออาวุธเดินไปตามถนนด้วย และยังเคยถือมีดมาต่อว่า ยายข้างบ้านโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ทุกคนรู้สึกกลัว นอกจากนี้ยังเคยข่มขู่ว่าจะเผาบ้านตัวเอง ซึ่งตนอยู่บ้านใกล้ ๆ กัน ทำให้ตนรู้สึกกลัว ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะให้รักษาให้หาย เพราะตนเกรงว่าหากไม่มีใครอยู่บ้าน อาจจะก่อเหตุรุนแรงกว่าเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส