ย่า “น้องดอม” ดีใจ หลานแข็งแรง ห่วง “โค้ชเอก” คิดมาก ถ้าเจออยากให้กำลังใจ (คลิป)

15 ก.ค. 61
วันที่ 14 ก.ค. 61 นางคำเอื้อย พรหมเทพ ย่าของด.ช.ดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม อายุ 13 ปี เปิดเผยหลังได้เห็นคลิปวิดีโอล่าสุด ที่ทางโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เผยแพร่อาการของทีมหมูป่า ทั้ง 13 คน
นางคำเอื้อย พรหมเทพ ย่าของน้องดอม
นางคำเอื้อย กล่าวว่า ได้เห็นหลานชายตนแล้ว รู้สึกว่าหลานดูสดชื่น และแข็งแรง และที่น้องดอมพูดในคลิปว่าอยากกินข้าวขาหมู หากหลานออกจากโรงพยาบาล ตนก็จะพาไปกินที่ร้าน ซึ่งปกติน้องดอมเป็นคนกินง่ายอยู่แล้ว ทั้งนี้ ส่วนตนยังไม่มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมหลาน แต่ทราบมาจากทางแม่ของน้องดอม ที่เฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลในขณะนี้ ว่าแพทย์อนุญาตให้เยี่ยมได้วันละ 2 เวลาเท่านั้น ส่วนที่บ้าน ตอนนี้ก็ไม่ได้เตรียมความพร้อมในการรับน้องดอม เพราะยังไม่ทราบกำหนดเวลา
ทีมหมูป่าที่พักรักษาอาการ อยู่ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
ส่วนหลังจากนี้ ที่จะให้ทีมหมูป่าทั้ง 13 คนบวช ต้องรอความพร้อมเรื่องสุขภาพก่อน โดยคาดว่าไม่น่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากอาจต้องรอปิดเทอมก่อน นอกจากนี้ นางคำเอื้อย ยืนยันว่า ตอนนี้หลานชายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ส่วนของนายเอกพล จันทะวงศ์ หรือ โค้ชเอก หากได้พูดคุย ตนก็อยากให้กำลังใจ เพราะกลัวโค้ชเอกจะคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากบอกว่า "ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีใครโกรธโค้ชเอก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ