สนั่นซอยอีกแล้ว! เพื่อนบ้านสุดทน อัดคลิปแฉ “ป้าแสงระวี” ด่ากราด เอือมกลิ่นหมาคลุ้ง (คลิป)

15 ก.ค. 61
จากกรณีที่มีเพื่อนบ้านร้องเรียนถึงพฤติกรรมของ นางแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ อายุ 69 ปี ที่พักอาศัยอยู่ในซอยโพธิ์ปั้น 10 เขตดินแดง โดยป้าแสงระวี ปลูกต้นไม้ขวางเส้นทางสัญจรของคนในซอย สาดน้ำสกปรกใส่เพื่อนบ้าน และต่อว่าเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งเลี้ยงสัตว์และส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว
บริเวณหน้าบ้านป้าแสงระวี
วันที่ 14 ก.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่ซอยโพธิ์ปั้น 10 พบกับ คุณทอย (นามสมมติ) เพื่อนบ้านอาศัยใกล้กับบ้านป้าแสงระวี เผยว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงที่เป็นข่าวนั้นป้าแสงระวีได้ ทำความสะอาดบ้านบางส่วน หลังจากนั้น ผ่านมา 2 สัปดาห์ กลิ่นเหม็นกลับมาเหมือนเดิม สกปรกเหมือนเดิม และต้นไม้ก็ตั้งล้ำออกมา 2 - 3 กระถาง ซึ่งป้ายังทำแบบเดิมอยู่ แต่ก็ถือว่าเบาลงกว่าเดิม อย่างเช่น ด่าน้อยลงแต่ก็ยังมีคำหยาบให้ได้ยินเหมือนเดิม หากมีใครทำอะไรไม่ถูกใจ และก็จะด่าทอเกือบทุกวัน
คุณทอย (นามสมมติ) เพื่อนบ้านป้าแสงระวี ให้ข้อมูลกับทีมข่าว
คุณทอย เล่าต่อว่า หลังจากที่เป็นข่าว ผอ.เขตดินแดง ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณะสุขไปแจ้งความร้องทุกข์ ข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจ จากนั้นตำรวจได้ออกหมายเรียก น.ส.แสงระวี วันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นวันนี้ ( 14 ก.ค. ) ได้โทรสอบถามตำรวจ ได้ข้อมูลว่า ป้าแสงระวีไม่ได้ไป และตอนนี้ตำรวจกำลังออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งต้องรออีก 15 วัน หากไม่ไปคงต้องออกหมายจับ คุณทอย เล่าทิ้งท้ายว่า ป้าแสงระวีไม่พูดคุยกับเพื่อนบ้าน แต่จะด่าทออย่างเดียว และจะอาละวาดทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ช่วงนี้อาจจะเบาลงหน่อย เพราะเพื่อนบ้านติดกล้องวงจรปิด เพราะเมื่อเกิดอะไรจะได้มีหลักฐาน และตำรวจก็เคยบอกว่า ควรมีหลักฐาน ไม่ควรกล่าวอ้างลอยๆ
เฮียเปี๊ยก (นามสมมติ) เพื่อนบ้านป้าแสงระวี ให้ข้อมูลกับทีมข่าว
จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุยกับ เฮียเปี๊ยก (นามสมมติ) เพื่อนบ้านอีกราย เปิดเผยว่า เมื่อผ่านมา 2 สัปดาห์ กลิ่นยังคงเป็นปกติ สุนัขยังอยู่ในบ้านเหมือนเดิม เพียงเเต่ป้าแสงระวีเปลี่ยนวิธีการ โดยช่วงกลางคืนจะขนสุนัขไปไว้หลังบ้าน หน้าบ้านจะไม่ได้ยิน เงียบสงบ ไม่มีเสียงสุนัข แต่คิดว่าบ้านหลังที่ติดบ้านป้าแสงน่าจะเดือดร้อนเพราะหลังบ้านติดกัน ส่วนพฤติกรรมของป้าแสงระวี เฮียเปี๊ยก บอกว่า ล่าสุดเมื่อ 3 ก.ค. ลูกสาวของตนออกไปทำงานกลางคืน  และป้าแสงระวีได้ทุ่มกระถางต้นไม้ลงมาจากบนบ้าน ส่วนภาพวิดีโอไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะเเต่ละวันมีเรื่องเยอะ ตามอัดคลิปไม่ไหว เฮียเปี๊ยก ยังบอกอีกว่า ป้าแสงระวีเป็นคนสม่ำเสมอ ด่าไม่ขาดสาย คือ ไม่ให้ชาวบ้านเหงาเลย ถ้าใครเป็นโรคซึมเศร้า ตนเองคิดว่า อยู่แถวนี้น่าจะหายนะ" ส่วนใหญ่ป้าแสงจะไม่ค่อยคุยกับเพื่อนบ้านแบบปกติ แต่จะด่าแบบปกติ นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่ได้อัดขณะที่ป้าแสงระวีด่าทอและสาปแช่งเพื่อนบ้านอีกด้วย สำหรับพฤติกรรมใหม่ที่เกิดขึ้น คือ ช่วงเช้าถ้าดื่มกาแฟแล้ว ไม่ได้กลิ่นสุนัข ไม่ได้อยู่ซอยโพธิ์ปั้น แยก 10 เฮียเปี๊ยก กล่าวทิ้งท้ายว่า "ของแท้โพธิ์ปั้น ซอย 10 ดื่มกาแฟ เคล้า กลิ่นสุนัข คือใช่แน่นอน ไม่ผิดซอย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ