ตะลึง! กุมารสิงร่างทรงโชว์สื่อขอกินน้ำแดง แจงศพสาวไม่เน่าตายเพราะวิญญาณหนีเที่ยว (คลิป)

10 เม.ย. 64

กรณี น.ส.ทอง​สร้อย​ แก้ว​จันทร์​ ลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.นันทิดา​ สุขจันทร์​ หรือ จอย ผู้เสียชีวิต ได้ขอความช่วยเหลือกับนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ให้มาช่วยดูอาการของน้องจอย หลังจากที่ศพของจอยนิ้วมืออุ่นนุ่ม ศพไม่เหม็น ซึ่งครอบครัวเชื่อว่ายังไม่เสียชีวิต

948629

และล่าสุด วันที่ 10 เม.ย. 64 หลังจากหมอปลาเดินทางมาให้คำแนะนำกับแม่ของน้อยจอยระบุว่าเสียชีวิตแล้ว ครอบครัวจึงตัดสินใจเผาศพในเวลา 14.00 น. นั้น

601542

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ช็อก! สาวตาย 4 วันตัวอุ่นหัวใจเต้น หมองงศพไม่เน่า ร่างทรงทักไปดูหมอลำ

457164

นางณิชชา โพธิ์ราบ อสม.บ้านกอเลา ต.ปราสาท อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า วันที่ 8 เม.ย. หลังญาติแจ้งไปทาง รพ.สต.ปราสาท ให้มาดูอาการของน้องจอย ตนได้เป็นหนึ่งในทีม อสม. ที่มาดูอาการน้องจอยวันนั้น ได้นำเครื่องวัดออกซิเจนมาตรวจวัดร่างกายของคนที่มีชีวิต

943430

จากนั้น ได้ใช้ที่ตรวจวัดไปหนีบที่นิ้วมือน้องจอย มีระดับเหมือนคนปกติทั่วไป ทำให้ตนรู้สึกแปลกใจ และตกใจมาก เกิดมาไม่เคยเจอกรณีแบบนี้มาก่อน อีกทั้งผิวหนังของน้องจอยก็นิ่ม หลังจากตนและเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตรวจวัดออกซิเจนน้องจอยแล้ว เห็นว่ามีค่าเหมือนคนปกติ จึงได้นำร่างน้องจอยส่งโรงพยาบาลห้วยทับทัน

853906

นางสาวมยุรี หอมหวน ร่างทรงน้องกุมารสังข์ทองสดใส ร่างทรงที่ทำพิธีสื่อสารวิญญาณน้องจอย เล่าว่า ที่วิญญาณน้องจอยไม่กลับเข้าร่างช่วงเวลา 21.00 น. ของานนี้ตามที่ตนบอกนั้น ก็เพราะว่าน้องจอยเขาจำร่างไม่ได้ เมื่อวานนี้เขาบอกกับกุมารของตนว่าไม่ใช่ตัวของเขา ตนทำพิธีสื่อวิญญาณกับน้องจอยจำนวน 3 รอบ น้องจอยบอกกับตนว่าเขากำลังเต้นรำสนุกสนานหน้าเวทีหมอลำซิ่งกับเพื่อน ๆ ส่วนที่หลังทำพิธีทำไมเลือดออกจากจมูกน้องจอย ก็เพราะว่ามีสิ่งไม่ดีสิ่งลี้ลับ ผีปอบ มาทำร้ายน้องจอย ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. จึงทำให้เลือดไหลออกยากจมูกน้องจอยไม่หาย นอกจากนี้ น้องจอยยังได้สื่อสารผ่านกุมารสังข์ทองอีกว่า ตอนนี้วิญญาณของน้องจอยไปสู่สุคคิ แต่งกายชุดขาวขึ้นสวรรค์แล้ว

ทั้งนี้ ตนก็อยากให้ครอบครัวน้องจอยทำบุญให้ หรือถ้าครอบครัวน้องจอยมีกำลังพอก็อยากให้จ้างหมอลำซิ่งมาเป็นมหรสพในงานอีกด้วย

484274

หลังให้สัมภาษณ์ นางสาวมยุรีหลับตาคล้ายกับนั่งสมาธิ จากนั้นก็มีเสียงร้องคล้ายเด็ก พร้อมกับเอนคอไปทางซ้ายและพูดเหมือนเด็กว่า "หนูอยากกินน้ำแดง" จนชาวบ้านแถวซื้อน้ำแดงมาให้ร่างทรง จากนั้นร่างทรงก็ทำท่าเขียนกระดาษ พร้อมทำท่าเต้นรำสนุกสนาน โดยบอกว่าที่กุมารสังข์ทองสื่อสารกับน้องจอยได้เมื่อวาน น้องจอยจะเต้นหน้าเวทีหมอลำแบบนี้

459744

ด้าน รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ กล่าวว่า ปกติแล้วหลังจากการเสียชีวิต ร่างกายจะเกิดการตกลงสู่เบื้องต่ำของเม็ดโลหิต รวมถึงกล้ามเนื้อจะเกิดการแข็งตัวตั้งแต่ 1 ชั่วโมงแรก เริ่มตั้งแต่กล้ามเนื้อมัดเล็ก เช่น ปลายนิ้วมือนิ้วเท้า ข้อมือข้อศอก และสะโพก แต่หลังจาก 12 ชั่วโมงไปแล้ว กล้ามเนื้อจะเริ่มอ่อนตัว เริ่มตั้งแต่กล้ามเนื้อมัดเล็กเช่นกัน

604565635107

จากนั้นร่างกายจึงจะเริ่มเน่าแล้วมีสีเขียวช้ำ สังเกตได้ชัดที่บริเวณหน้าท้อง เนื่องจากลำไส้มีแบคทีเรีย ตามมาด้วยการบวมอืด อาจทำให้มีเลือดออกปากและจมูก ส่วนในรายดังกล่าวที่ จ.ศรีสะเกษ กระบวนการอาจจะช้ากว่าปกติ แพทย์จะต้องทำการตรวจสอบและสืบค้นข้อมูลต่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส