โย ยศวดี ขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์ หลังติดโควิด-19 เผยยังไม่ทราบ100% ว่าติดมาจากไหนชัวร์ๆ

10 เม.ย. 64

สำหรับ นางแบบสาวสวย โย ยศวดี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด และต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 ต่อมาเจ้าตัวกห้ได้โพสต์ข้อความขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์ หลังมีข่าวออกไปว่าเจ้าตัวติดเชื้อมาจากยิมที่ไปออกำลังกาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า

โย ยศวดี ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปใช้ยิมเดียวกับผู้ติดเชื้อ เตรียมโพสต์ timeline เพื่อแจ้งให้ทราบ!
โย ยศวดี กำลังรอผลตรวจโควิด-19 เผยอาการตอนนี้ ไอ - เป็นหวัด ถ้าติดเชื้อจริง จะรีบเปิด Timeline ทันที

อยากขอชี้แจงเรื่อง Timeline ของตัวเองหน่อยค่ะ ครั้งแรกที่บอกเหตุผลที่ไปตรวจหาเชื้อเพราะภายใน10วันที่ผ่านมาโยได้ไปเล่นยิมที่เดียวกันเวลาเดียวกันกับที่มีผู้ติดเชื้อมาเล่น ไม่ได้สัมผัสกันโดยตรง ซึ่งทางยิมได้ประกาศมาเมื่อวานว่าพบผู้ติดเชื้อ โยก็แค่ทำตามกฏ ทราบแล้วก็ไปตรวจและกักตัว

อยากให้เข้าใจกันสักนิดเพราะเห็นข่าวออกเยอะมาก โยไม่ได้พูดนะคะว่าเราติดโควิดมาจากที่ยิม เพราะ timeline ของโยเดินทางไปต่างจังหวัดเช่นกัน แต่แค่ไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยงที่มีคนเป็นโควิดเลย เดี๋ยวจะเห็น timeline เองค่ะ

ที่ทราบมาคือทางยิมได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการปิดสถานที่แล้ว 14 วันฆ่าเชื้อทำความสะอาดและก็ตรวจพนักงานทุกคนเช่นเดียวกัน เค้าก็ทำเต็มที่แล้ว ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ เพราะเอาจริงๆเราก็ไม่ทราบ100% ว่าติดมาจากไหนชัวร์ๆ แค่มีความเสี่ยงที่ไหนก็แค่นั้น โยรักษาตัวหายดีก็จะกลับไปเล่นกีฬาเหมือนเดิมค่ะ แต่คงใช้ชีวิตระวังให้มากขึ้น ไม่ได้กลัวอะไร ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้ปลอดภัย ดูแลตัวเองกันนะคะ #quarantine อยู่บ้านหยุดเชื้อ
ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ 😷

s__80896062

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส